Lifestyle

3 วันเกิด ย้ายงาน ช่วงนี้ "หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม ดวงรุ่ง "ร่ำรวย" รู้แล้วลุยเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ้าคุณเกิดใน 3 วันเกิด ต่อไปนี้ และกำลังคิดจะย้ายงาน เปลี่ยนงาน นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอกฤษฏ์” คอนเฟิร์มชัดว่า จะ ร้ำรวยรวย ดวงจะรุ่ง รู้แบบนี้อย่ารอช้า เดินหน้าลุยเลยค่ะ

สำหรับ 3 วันเกิด ที่ ย้ายงาน แล้วมีโอกาส ร่ำรวย ย้ายงานแล้วจะดีกว่าที่เก่า จะสบายใจกว่า สุขใจกว่า คือ คนที่เกิด วันจันทร์, วันพุธ และ วันศุกร์ ถ้าตอนนี้คุณกำลังตัดสินใจ ชีวิตมันเป็นทางแยกว่าจะออกดีไหม จะเปลี่ยนดีไหม ขอให้คุณเชื่อในพลังจิต พลังใจของตัวเอง เชื่อในเซ้นส์ของตัวเองแล้วจะดีมาก ถ้าปรับเปลี่ยนได้ให้ปรับเปลี่ยนเลย จังหวะนี้ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างชัดเจนในเรื่องของการงาน

ที่ผ่านมารู้สึกคับที่ คับใจ รู้สึกถูกเอาเปรียบ ไม่มีคนเห็นคุณงามความดีในตัวคุณ ให้ร้าย ให้ร้ายให้ความคุณหนักมาก แต่สถานการณ์ชีวิตของคนที่เกิด วันจันทร์, วันพุธ, วันศุกร์ ในเรื่องการงานเป็นช่วงที่พลิกผันหลังจากตกอับมานาน สภาวะจิตใจที่ถดถอยมันจะเริ่มกระเตื้องขึ้น สิ่งใดที่คุณรอคอยกำลังจะมา และกำลังจะเป็นจริง แม้ว่าที่ผ่านมาคุณอาจจะน้อยอกน้อยใจใคร หรือคุณอาจจะทำอะไรประชดประชันใครเอาไว้โดยรู้ตัว หรือไม่รู้ตัวก็ตาม แต่ในช่วงนี้สภาพจิตใจดีขึ้นจากที่ผ่านมาคิดมาก วิตกกังวล คุณกำลังลังเลไม่แน่ใจในการตัดสินใจใจอะไรบางอย่าง แต่การตัดสินใจการ ย้ายงาน การเปลี่ยน การออก ของคุณเป็นการตัดสินใจที่ค่อนข้างจะดี ส่งผลดี ร่ำรวย อย่างแน่นอน ชีวิตคุณมักจะเจอจุดหักเหในชีวิตบ่อยครั้ง ชีวิตนี้มักได้ในสิ่งที่ไม่คาดหวังแต่ในสิ่งที่คาดหวังนั้นกลับไม่ได้

 

3 วันเกิด นี้ วันจันทร์, วันพุธ, วันศุกร์ เป็นดาวศุภเคราะห์ คุณเป็นคนที่มีจิตใจดี มีเมตตา ใจบุญ เอื้อเฟื้อ เผื่อแผ่ ในอาชีพการงานถ้าคุณพบพานอุปสรรคใดๆ หรือปัญหาต่างๆ มานาน ช่วงนี้จะถึงเวลาที่ปัญหาของคุณจะได้รับการแก้ไข ได้รับการคลี่คลาย โครงการงานที่ยืดเยื้อคาราคาซังจะสำเร็จในช่วงนี้ ถ้าคิดจะ ย้ายงาน ก็ต้องดำเนินการเลยเพราะจังหวะชีวิตคุณมาถึงจุดเปลี่ยนแล้ว

 

อาชีพที่ถูกโฉลกไม่ว่าคุณจะทำอะไรเกี่ยวกับการค้าขาย เกี่ยวกับราชการ เกี่ยวกับยา หมอ พยาบาล กฎหมาย สามารถทำได้เลย และมีโอกาสจะ ร่ำรวย ได้รับการเงินฟลุคๆ เกี่ยวข้องกับทรัพย์สินหรือกิจการของบรรพบุรุษ ได้เบี้ยประกัน เงินตกเบิก หรือได้โชคลาภในช่วงนี้ค่อนข้างชัดเจนทีเดียว

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ