Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" ชี้ 4 ราศี ดวงชะตาพลิกฟื้น ลืมตาอ้าปากได้ หลัง "ดาวมฤตยู" ย้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม ว่า หลัง "ดาวมฤตยู" ย้าย เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา มี 4 ราศีต่อไปนี้ ที่ดวงชะตาฟื้น มีเกณฑ์ลืมตาอ้าปากได้ จะเป็นคุณหรือไม่ ไปดูกันเลยค่ะ

4 ราศีมีเกณฑ์ลืมตาอ้าปากได้ คือ ราศีเมษ, ราศีมิถุน, ราศีตุลย์ และราศีธนู

 

เมษกับตุลย์โดน “ดาวมฤตยู” มา 7 ปี เจอแต่อุปสรรคทำอะไรแล้วไม่สุดสักที ทำอะไรก็เหมือนมีคนมาขัดขวาง เจอภัยอาเพศ เจอสิ่งที่ไม่คาดฝัน บางคนดีๆ อยู่ล้มเลยก็มี ป่วยเลยก็มี เมษกับตุลย์ตอนนี้ดาวมฤตยูย้ายแล้ว เพราะฉะนั้นช่วงนี้ลืมตาอ้าปากได้ ส่วนมิถุนกับธนู ในช่วงที่ผ่านมาดาวมฤตยูอยู่ลาภะ หมายถึง การเงิน การทอง โชคลาภถูกมฤตยูทำลาย เพราะตามหลักวิชาโหราศาสตร์ 10 ลัคนามฤตยูอยู่เรือไหนก็ทำลายเรือนนั้น ทำลายเรือนลาภะ การงาน การเงินมีปัญหาหนักเลย ช่วงก่อนนั้นโดนเสาร์เล็งด้วย ตอนนี้เสาร์อยู่ในทุกสถานะส่งผลอะไรแก่ตัวคุณไม่ได้ “ดาวมฤตยู” อยู่วินาศดีเบิ้ลสองเลย เพราะฉะนั้น 4 ราศี คือ ราศีเมษ, ราศีมิถุน, ราศีตุลย์ และราศีธนู จะลืมตาอ้าปากได้อย่างดีเยี่ยมแน่นอน และที่สำคัญ ชาวเมษและตุลย์มีอิทธิพลของดาวอังคารและดาวดาวราหูจะส่งผลให้มีโอกาสโชคดี มีโชคลาภดีมาก เพราะตามหลักกลอนโบราณท่านรจนาไว้ว่า “อังคารต้องราหูสูตรนิยม เป็นอุดมโชคใหญ่ในชะตา”

 

เพราะฉะนั้น หลัง "ดาวมฤตยู" ย้าย ราศีเมษ ราศีตุลย์ มีเกณฑ์มีโชคมีลาภ และที่สำคัญ ราศีมิถุน และ ราศีธนู ได้รับอิทธิพลจากดาวอาทิตย์มาจรทับศุกร์ กลอนโบราณบอกว่า "สุริยะจรผันผยอง ต้องสุขสมปลอง ประจิมจะเกิดลาภ ลาภมิตรดังปองพรรณนา ด้วยเท้าพระยา จะอวยสิริศุภผล นิทานเทียบเท้าสุธน ได้มิ่งนฤมล สมปองประโยชน์วิญญาณ์ ถ้าเล็งถ้อยความมีมา ช่วยไถ่าค่าทาส วิปริตด้วยสินซื้อขาย"

 

เพราะฉะนั้นชาวราศีมิถุนและธนูมีโอกาสได้ลาภจากทางทิศตะวันตกหรือจะได้ลาภตอนตะวันตกดิน อยากเสี่ยงโชคลาภอยากเขียนเลขอะไรก็แล้วแต่ ให้คุณเสี่ยงหันหน้าทางทิศตะวันตกและตอนกลางคืนจะมีโชค และคุณจะได้ลาภมีโอกาสได้มิตรที่ดี ได้มิตรเป็นลาภหรือมิตรนำลาภมาให้ เพื่อนอาจจะมาบอกเบอร์ ชักชวนไปทำธุรกิจและดี อีกทั้งผู้ใหญ่ก็จะให้คุณงามความดีด้วย

 

คนโสดก็จะมีเกณฑ์ที่จะมีคู่มีเกณฑ์ได้พบคนรักในจังหวะนี้ แต่คุณต้องอย่าไปเกี่ยวข้องกับการไถ่ข้าทาส สมัยนี้คืออย่าให้คนอื่นยืมสตางค์ หรือคนอื่นจะไปจำนองอะไรนี้ห้ามไปยุ่งเด็ดขาด และที่สำคัญเลยห้ามไปยุ่งเกี่ยวพันกับการเซ็นสัญญาค้ำประกันใคร จะมีปัญหา

 

สำหรับดวงชะตาของคุณโดยรวมหลัง "ดาวมฤตยู" ย้าย ต้องบอกว่าคุณมีเกณฑ์จะลืมตาอ้าปากได้แน่นอน เพราะว่าภาพรวมของชะตาชีวิตคุณถือว่าพ้นเคราะห์พ้นโศกดีมาก ที่ผ่านมาคุณอาจจะเคยผิดพลาด พลั้งเผลอ ล้มเหลว เหลวแหลกไม่เป็นท่ามาก่อน แต่ต้องบอกเมื่อมฤตยูย้ายแล้ว เมื่อเสาร์อยู่ในทุกสถานะแล้วหมายถึงชีวิตคุณจะเริ่มต้นใหม่หรือเริ่มนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง มองในแง่ดีต้องบอกว่าเป็นจังหวะชีวิตของคุณที่จะมีอะไรใหม่ๆ เข้ามา คุณเองมีความพร้อมและเก่งเพียงแต่จังหวะโอกาสไม่มา แต่ตอนนี้โอกาสมาแล้ว ต้องลงมือทำ อย่าลังเล โอกาสจะผ่านไปเสียก่อน เพราะฉะนั้นช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีขอให้ตั้งใจทำไปได้เลย โอกาสอาชีพการงานจะสำเร็จอย่างแน่นอน

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ