Lifestyle

สะท้อนความทรงจำ ผ่านนิทรรศการ ภาพถ่าย Hand Coloring Portrait by Studio Temple

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อสิ่งต่างๆ กำลังเปลี่ยนไปตามยุคสมัย และเวลาก็ไม่เคยคอยใคร หลายสิ่งหลายอย่างอาจเปลี่ยนแปลงไป แต่ "ภาพถ่าย" ไม่เคยเลือนหายไปตามกาลเวลา กลับเป็นสิ่งที่คอยสะท้อนและย้ำเตือนให้นึกถึงช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่มีค่าเหล่านั้น

พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์ จึงนำ "ภาพถ่าย" พอร์ตเทรท แห่งความทรงจำเหล่านี้มาถ่ายทอดมวลอารมณ์ของช่วงเวลาที่แสนสุขด้วยการเพ้นท์สี ลงบนภาพถ่ายขาวดำ เหมือนเป็นการเติมสีสัน ให้กับชีวิต และยกระดับภาพถ่ายให้ทรงคุณค่ายิ่งขึ้น เปรียบเสมือนกับภาพผลงานศิลปะที่เลอล่า และควรค่าแก่การเก็บสะสม

 

 

 

“แพร”  รัชนี  ศิระเลิศ

 

“หน่อย” บุษกร  วงศ์พัวพันธ์

 

น้องคุณ

 

น้องจุน

 

 

โดยในครั้งนี้ พันธ์สิริ ได้เชิญเหล่าบุคคลแถวหน้ามาสร้างความทรงจำร่วมกันผ่าน "ภาพถ่าย" อาทิ “แพร”  รัชนี  ศิระเลิศ, “หน่อย” บุษกร  วงศ์พัวพันธ์ และลูกชายทั้ง  2  น้องคุณ  น้องจุน,  “ดวง” วรรณพร โปษยานนท์ และลูกสาว น้องลูน่า, “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ, “วี” วิโอเล็ต วอเทียร์ และมิเรียม ศรพรหมมาศ พร้อมร่วมกับสไตลิสต์ผู้คร่ำหวอด ในวงการอย่าง คณฑี   ภมรานนท์ ที่มาร่วมสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับภาพถ่ายที่สุดแสนจะพิเศษชุดนี้

 

“ดวง” วรรณพร โปษยานนท์ - น้องลูน่า

 

“เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ

 

“วี” วิโอเล็ต วอเทียร์

 

มิเรียม ศรพรหมมาศ

 

 

Hand Coloring Portrait by Studio Temple คือ "ภาพถ่าย" จากเลนส์กล้องและเพ้นท์สีโดย พันธ์สิริ ทุกขั้นตอนร่วมสัมผัสความทรงจำเลอค่าเหล่านี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ @studiotemple 

 

#portrait #handcoloringportrait #neoromantic #studiotemple #studiotemplebypunsiri

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ