Lifestyle

"ดาวมฤตยู" ย้าย 7 กรกฎาคมนี้ 12 ราศี เสริมมงคลอย่างไร "หมอจุ๊บ" แนะนำไว้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 "ดาวมฤตยู" จะยกย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดใน 12 ราศี ควรเสริมมงคลด้วยวิธีใดบ้าง วันนี้ หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง มีคำแนะนำมาฝากกันค่ะ

ผู้ที่เกิดราศีมังกร  ควร เสริมมงคล ด้วยการหมั่นสวดมนต์ไหว้พระ ทำบุญจะทำให้ดวงชะตาเข้มแข็ง เกิดสติปัญญาที่ดี หรืออาจจะทำบุญเกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์ การศึกษาพระสงฆ์และเด็กยากไร้ รับรองว่าปัญหาอุปสรรคจะผ่านพ้นไปด้วยดี

 

ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ ควรเสริมมงคลด้วยการ ขยันสร้างบุญสร้างกุศล ทำบุญบริจาคทานบ่อยๆ ก็จะยิ่งทำให้เกิดอานิสงส์ผลบุญทำให้เกิดความสำเร็จเร็วขึ้น ทั้งด้านการงานกิจการธุรกิจหรือการค้า รวมไปถึงเรื่องความรักที่ดี ช่วงนี้ควรเสริมดวงเพิ่มด้วยการบูชาพระพิฆเนศ

 

ผู้ที่เกิดราศีมีน ควรเสริมมงคลด้วยการทำบุญเกี่ยวกับเรื่องการศึกษา พระสงฆ์ เณร เด็กยากไร้ หรือทำบุญเกี่ยวกับบริจาคหนังสือ หรือบทสวดมนต์จะเป็นการเสริมดวงคุณในช่วงนี้

 

ผู้ที่เกิดราศีเมษ ควรเสริมมงคลด้วยการหมั่นสร้างบุญสร้างกุศลในการทำบุญตักบาตร ถวายสังฆทานรวมไปถึงการให้ชีวิตสัตว์ การปล่อยนกปล่อยปลา เพื่อเสริมดวงให้ชีวิตราบรื่นและมีความสุขมากขึ้น

 

ผู้ที่เกิดราศีพฤษภ ควรเสริมมงคลด้วยการทำบุญตักบาตร ถวายสังฆทาน ทำบุญเกี่ยวกับแม่และเด็ก เพื่อเป็นการเสริมดวงเกี่ยวกับการเริ่มต้นใหม่ๆ การให้ชีวิตสัตว์การปล่อยนกปล่อยปลาถือเป็นการเสริมดวง

 

ผู้ที่เกิดราศีเมถุน ควรเสริมมงคลด้วยการให้ชีวิตสัตว์ ไถ่ชีวิตโคกระบือ บริจาคโลงศพ และทำบุญกับเด็กยากไร้

 

ผู้ที่เกิดราศีกรกฎ ควรเสริมมงคลด้วยการสวดมนต์ไหว้พระ นั่งสมาธิแล้วไหว้พระประธาน

 

ผู้ที่เกิดราศีสิงห์ ควรเสริมมงคลด้วยการสร้างบุญสร้างกุศลด้วยการสวดมนต์แผ่เมตตา ไถ่ชีวิตโคกระบือบริจาคโลงศพ เติมน้ำมันตะเกียง ซึ่งจะมีโอกาสดีๆ เข้ามาในช่วงปลายปี

 

ผู้ที่เกิดราศีกันย์ ควรเสริมมงคลด้วยการไหว้พระพุทธะชินราช พระแก้วมรกต หลวงพ่อโสธร ในช่วงนี้ควรสวดมนต์ไหว้พระแผนเมตตาและนั่งสมาธิ จะก่อให้เกิดสมาธิและสติปัญญาที่ดี

 

ผู้ที่เกิดราศีตุลย์ ควรเสริมมงคลด้วยการบริจาคทาน ช่วยเหลือคนยากไร้

 

ผู้ที่เกิดราศีพิจิก  ควรเสริมมงคลด้วยการตักบาตรถวายสังฆทาน ทำบุญบริจาคชำระหนี้สงฆ์ ค่าน้ำค่าไฟ

 

ผู้ที่เกิดราศีธนู ควรเสริมมงคลด้วยการให้ชีวิต ปล่อยเต่า ปล่อยปลา ฯลฯ

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ