Lifestyle

5 ไอเทม "สายมู" ควรมี ถ้าไม่อยากพลาดสิ่งดีๆ ในชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไอเทมที่ "สายมู" ควรพกไว้ติดตัว เพื่อเสริมสิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ฯลฯ หรืออย่างน้อยก็เพื่อเป็นที่พึ่งทางจิตใจ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยว่า “สายมู” ควรจะพกอะไรดี

ก้าวเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลัง ดวงของแต่ละคนก็เปลี่ยนแปลงไป ที่ผ่านมาหลายคนอาจจะเจอแต่เรื่องแย่ๆ แต่พอถึงเวลาที่ดวงดาวย้าย ดวงคนเราก็ปรับเปลี่ยนตามไปด้วย ในทางตรงกันข้าม หากใครที่เจอเรื่องราวดีๆ มาตลอด ช่วงที่ดวงดาวย้ายนี้ก็อาจจะมีอุปสรรคเข้ามาเป็นบททดสอบบ้าง ซึ่งวันนี้ คมชัดลึก ออนไลน์ ได้รวบรวมไอเทมต่างๆ ที่ “สายมู” ควรพกไว้ติดตัว เพื่อเสริมสิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ฯลฯ หรืออย่างน้อยก็เพื่อเป็นที่พึ่งทางจิตใจ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยว่า “สายมู” ควรจะพกอะไรดี ก่อนอื่นควรตั้งจิตให้แน่วแน่ แล้วไปรับพลังความมูกันเลย

 

1.เครื่องประดับ อย่าง สร้อยคอ แหวน ต่างหู กำไล ฯลฯ ซึ่งนอกจากจะสวมใส่เพื่อความสวยงาม หรือเสริมบุคลิกแล้ว ยังสามารถใช้เพื่อเสริมราวราวดีๆ ต่างๆ ได้ด้วย เช่น สร้อยข้อมือองค์พระตรีมูรติ ที่ช่วยเสริมพลังเรื่องความรักให้มีความสุขสมหวัง, แหวนพญานาคราช เสริมพลังเรื่องโชคลาภ การเงินเข้าขั้นเศรษฐี เป็นต้น

 

2.เบอร์โทรศัพท์เสริมมงคล "สายมู" มักเลือกเปลี่ยนมาใช้เลขโทรศัพท์ที่มีผลรวมของตัวเลขเสริมพลังความมูขึ้นไปอีก ซึ่งเราสามารถหาเบอร์มงคลได้จากผู้ให้บริการทุกค่าย สำหรับสายมูส่วนใหญ่จะเน้นเบอร์มงคลเสริมเรื่องการงาน และการเงินเป็นอันดับ 1 และเรื่องความรักเป็นลำดับต่อมา ควรเลือกเบอร์มงคลให้เหมาะกับตัวเรา หรือการเลือกเลขมงคลให้เหมาะกับอาชีพของเรา หากเบอร์โทรศัพท์ที่ได้มาเป็นเลขดี แต่ไม่เหมาะกับอาชีพของเรา พลังมูอาจไม่ช่วยส่งเสริมให้เราดีขึ้น ดังนั้นก่อนที่สายมูจะเลือกเบอร์มงคล อาจต้องศึกษา หรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ของตัวเลขเสียก่อนจะได้ไม่ต้องเสียเงินไปฟรี ๆ

 

3.วอลล์เปเปอร์เสริมโชค ซึ่งไม่ว่าจะใช้งาน หรือมีข้อความแจ้งเตือนเด้งขึ้นมา เราต้องได้เห็นภาพพื้นหลังแน่ ๆ หากสายมูต้องการจะเสริมดวงด้านไหนก็สามารถเลือกดาวน์โหลดภาพมาเปลี่ยนได้เลย ตอนนี้มีให้โหลดทั้งแบบฟรี ที่เป็นภาพตามอินเทอร์เน็ตทั่วไป เช่น ภาพสีมงคลประจำวันเกิด และถ้าเป็นแบบเสียเงินอันนี้จะได้ภาพที่เป็นแบบเฉพาะเสริมดวงแบบอัปเดตให้เราอยู่เสมอ หากสายมูคนไหนกำลังมองหาไอเทมเสริมดวง วอลล์เปเปอร์ก็เป็นอีกทางเลือกที่ "สายมู" ต้องมี

 

4.เคสโทรศัพท์นำโชค ที่มีลวดลายเป็นเทพเจ้าหรือประดับไปด้วยหินอัญมณี เสริมความมงคล ส่วนใหญ่ที่บรรดาสายมูนิยมกันจะเป็นลายเทพเจ้าแห่งโชคลาภ ไฉ่ชิงเอี๊ย ช่วยเสริมเรื่องการเงิน หรือลายมังกร หรือพญานาค ที่ช่วยเสริมเรื่องบารมี อำนาจ วาสนา สำหรับคนที่มีคู่จะช่วยเสริมความมั่นคงในความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้น หรือถ้าเป็นเคสลวดลายหินนำโชคที่เหมาะสายมูแบบเรา ๆ มีด้วยกันหลายแบบ เช่น เคสหินไหมทอง จะช่วยนำพาโชคลาภ ความร่ำรวย ฯลฯ

 

5.กระเป๋าสตางค์นำโชค แน่นอนว่าบรรดาสายมู มักจะเลือกใช้สีกระเป๋าสตางค์ที่เป็นมงคลกับตัวเอง อาทิ กระเป๋าสตางค์สีทอง เสริมเรื่องความก้าวหน้าและรุ่งเรือง, กระเป๋าสตางค์สีน้ำตาลเสริมเรื่องความเข้าใจ, กระเป๋าสตางค์สีดำ เสริมเรื่องอำนาจ บารมี, กระเป๋าสตางค์สีแดง เสริมเรื่องความรัก เป็นต้น และเมื่อเลือกสีมมงคลได้แล้ว อย่าลืมวิธีการเรียกเงิน เรียกทรัพย์กันด้วย

 

  • กระเป๋าธนบัตรห้ามหลุดลุ่ย ชำรุด เสียหาย เสียทรง การเงินอาจรั่วไหลได้
  • กระเป๋าธนบัตรควรมีช่องว่าง และช่องซิปหลายช่อง จะเก็บเงินได้มากขึ้น
  • เมื่อได้เงินก้อนมา ให้ใส่กระเป๋าไว้ก่อน 1-3 วัน เพื่อเป็นเคล็ดเรียกทรัพย์
  • กระเป๋าธนบัตรที่ดีควรเป็นทรงยาว จะเก็บเงินได้เป็นระเบียบ ไม่งอ ไม่ยับ
  • ควรมีกระเป๋าใส่เหรียญใบเล็กแยกต่างหาก อย่าใส่เหรียญในกระเป๋าธนบัตร
  • กระเป๋าธนบัตรที่ดี ควรจัดเรียงธนบัตรอย่างเป็นระเบียบ จากน้อยไปมาก
  • การใส่ธนบัตรที่ดี ควรหันหัวเข้าเป็นเคล็ดมงคลให้เงินเข้ากระเป๋า
  • กระเป๋าธนบัตรที่ดี ควรมีแค่ธนบัตร บัตรเครดิต และบัตรที่จำเป็นเท่านั้น

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ