Lifestyle

5 คำเตือน หลัง "ดาวมฤตยู" ยกย้าย "หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม สำคัญมากๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคมไปแล้ว “ดาวมฤตยู” จะยกย้ายเข้าราศีพฤษภ ขึ้นหลุดจากดวงเมืองแต่ไปทับเรือนการเงินของโลก พร้อมกับดาราหูยังทับในดวงเมืองอยู่ และดาวพฤหัสบดีถึงแม้จะโคจรดี ได้ตำแหน่งเกษตร แต่อยู่ในเรือนวินาศของดวงเมืองและดวงโลก

ข้อที่ 1 อย่าโลภ อย่าหวังได้ หลีกเลี่ยงการลงทุนในเรื่องเสี่ยงๆ เพราะเนื่องจากดาวราหูเป็นลักษณะของความลุ่มหลง มัวเมา ทับดวงเมืองดวงโลกอยู่ เพราะฉะนั้นคนส่วนใหญ่ในช่วงครึ่งปีหลังจะมีโปรเจ็คเกี่ยวกับการรวยเร็ว การลงทุน คุณเองอาจจะหลงไหลได้ปลื้ม มีความโลภ มีความหวังได้ แต่มันจะประสบการขาดทุน เนื่องจากราหูทับดวงเมือง ดวงโลกนั้นส่งผลทำให้เรารุ่มหลง มัวเมา มองเห็นไม่ตรงตามความเป็นจริง เจอภาพมายา เจอภาพหลอกลวง ฉะนั้นต้องหลีกเลี่ยงการลงทุนที่เป็นความเสี่ยงแบบรวยเร็วขึ้นๆ ลงๆ อย่าหวังได้ อย่าโลภ อันนี้สำคัญเลยขีดเส้นใต้ว่าห้ามโลภ เก็บเงินสดเอาไว้ ถ้าจะซื้อควรซื้อสินทรัพย์ที่มีความมั่นคงจะดีที่สุด

 

ข้อที่ 2 ห้ามออกจากงานประจำหรืองานในช่วงนี้โดยเด็ดขาด ถึงแม้จะรู้สึกว่าเงินน้อยลงหรือว่าเงินเท่าเดิม แต่ทำงานหนักขึ้นด้วยความที่ดาวพฤหัสบดีโคจรในราศีมีนด้วย แล้วดาวราหูทับด้วย ดาวพฤหัสบดีนั้นเป็นดาวของโชคเพราะจังหวะเป็นดาวของผู้หลักผู้ใหญ่ เมื่อเข้าสู่ในมุมที่ด้านของดวงเมืองและดวงโลกจึงทำให้เกี่ยวกับเรื่องการงานจะหายาก เกี่ยวกับเรื่องจังหวะโอกาสจะมาช้า และที่สำคัญเมื่อราหูทับและพฤหัสเป็นวินาศ จะทำให้เราเห็นกงจักรเป็นดอกบัว บางคนออกจากงานมาเพื่อจะทำงานส่วนตัว อันนี้ต้องหลีกเลี่ยงเพราะมันจะไม่เป็นตามประสงค์ พร้อมกันนั้นดาว 3 ดวงเรียงกัน มฤตยู ราหู และพฤหัส ถือว่าเป็นดาวใหญ่ทำให้จะมีปัญหาในเรื่องของการ เงินสิ่งที่ไม่คาดฝัน ตรงนี้ต้องระวังขีดเส้นใต้ย้ำๆ เลย ถ้ามีงานทำอยู่อย่าหาเรื่องออกจากงานเด็ดขาด

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

ข้อที่ 3 ต้องเก็บเงินสำรอง เงินฉุกเฉินเอาไว้ บางคนบอกว่าการเก็บเงินสดเงินเฟ้อมันจะกินหมดต้องเอาไปลงทุน ถูกต้องจริงๆ คุณทำได้ แต่ถ้าคุณมีเงินมากพอคำว่ามากนั้นก็คือต้องคิดว่าค่าใช้จ่ายประจำเดือนของคุณนั่นแหละมันใช้เดือนละเท่าไหร่แล้วคุณคูณไปเลยประมาณ 3 เดือนถึง 5 เดือนถ้ามีเกินกว่านั้นแล้วนำไปลงทุนได้ แต่ถ้ามีไม่ถึง 3 เดือน 5 เดือนแนะนำให้เก็บเงินสดให้เท่ากับ 3 เดือนถึง 5 เดือนของคุณก่อน แล้วที่เหลือนำไปลงทุนเพื่อกระจายความเสี่ยง และเพื่อชำระเงินเฟ้อ อย่าลืมนะว่าต้องเก็บเงินสดเผื่อยามฉุกเฉิน

 

ข้อที่ 4 อย่าซื้อในสิ่งที่จำเป็น ไม่ว่าจะเป็นข้าวของอะไรก็แล้วแต่ ต้องเป็นสิ่งที่จำเป็น สิ่งที่ไม่จำเป็นอย่าเพิ่งซื้อในตอนนี้ และที่สำคัญถ้าจะซื้ออะไรที่เป็นหนี้เป็นสินในระยะนี้ควรงดเว้น เนื่องจากดาวมฤตยูทับดวงโลกและดวงเมือง ดาวราหูทับลัคนาราศีเมษ พฤหัสบดีเป็นวินาศด้วย 3 อย่างนี้จึงทำให้มีโอกาสหนี้สินจะเพิ่มขึ้นจากอัตราดอกเบี้ยที่กำลังจะปรับตัวขึ้น ถ้าเป็นหนี้ดอกหนี้ดอกเบี้ยก็จะยิ่งเพิ่มขึ้น เพราะฉะนั้นช่วงนี้ให้ซื้อแต่ของที่จำเป็น พยายามหลีกเลี่ยงการก่อร่างสร้างหนี้จะดีที่สุด อยากซื้ออะไรที่ไม่จำเป็น ดาวราหูทับทำให้เราอยากได้อยากมีในสิ่งที่มันไม่เป็นประโยชน์ ไม่เป็นสาระ รู้อย่างนี้ต้องหลีกเลี่ยง

 

ข้อที่ 5 สิ่งที่สำคัญที่สุดมีเงิน มีอะไรก็แล้วแต่ แต่สู้มีสุขภาพที่ดีไม่ได้ ในช่วงนี้ราหูทับดวงเมือง มีดาวเสาร์อยู่เรือนกัมมะด้วย ดาวพฤหัสอยู่ในเรือนวินาศ มฤตยูอยู่ในเรือนการเงิน หลายท่านจะเครียดเรื่องชีวิตครอบครัว เรื่องการเงิน เรื่องการงาน จากตำแหน่งของดาวที่เรียงตัวกันอยู่อย่างนี้จึงทำให้หลายคนนอนไม่หลับ บางคนเครียด บางคนหมกมุ่นอยู่แต่การงาน การหาเงิน แต่ไม่พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ดูแลสุขภาพ ไม่เป็นสิ่งที่ดี เงินซื้อสุขภาพไม่ได้ เพราะฉะนั้นขอให้ทุกท่านดูแลสุขภาพให้ดีนอนหลับอย่างน้อยๆ มากกว่าวันละ 6 ชั่วโมงครึ่งถึง 7 ชั่วโมง กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และที่สำคัญดื่มน้ำเปล่าให้มากๆ

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ