Lifestyle

2 ราศี ระวังความลับแตก โดนแหกหน้าหงาย "หมอลักษณ์" ทำนายไว้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์ ราชสีห์ เผยผ่านรายการศึก 12 ราศี ทางช่อง 3 เอชดีว่าช่วงนี้ มี 2 ราศี ความลับแตก โดนแหกหน้าหงาย จะเป็นราศีใดบ้างไปดูกันค่ะ

สำหรับ 2 ราศีที่ช่วงนี้ระวัง ความลับแตกโดนแหกหน้าหงายได้แก่ ชาวราศีตุลย์ และราศีเมษ 2 ราศีช่วงนี้เป็นจังหวะเวลาโดนอังคารและราหูเล็งตุลย์ทับเมษ แต่ถ้าความรักนั้นไม่ได้ผิดศีลธรรม ไม่ได้ผิดกฎหมายอย่าไปกลัว

 

แต่สิ่งสำคัญคือถ้าผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรมอันนี้อันตราย เรื่องมันจะเป็นความลับเรื่องชู้สาวเพราะอังคารราหูที่เล็งชะตาคนเกิด ราศีตุลย์ แล้วถ้าคุณเกิด ราศีเมษ มีโครงกลอนในทางโหราศาสตร์เป็นคัมภีร์พยากรณ์ว่า “อังคารราหูครูท่านทัก มักแย่งรักเสพสู่คู่ของเขา” แปลว่าความหมายในการผิดศีลข้อ 3 ถ้าเกิดคุณได้แอบมีพฤติการณ์ พฤติกรรมแบบนี้ต้องระวัง เพราะความลับจะแตกโดนแหกหน้าหงาย เสียชื่อเสียง เสื่อมเสียเพราะเขาถ่ายคลิปประจาน

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

แต่ถ้าเกิดใครไม่มีเรื่องนี้ก็ต้องระวังเรื่องหุ้นส่วน ผลประโยชน์จะมีปัญหา การทำอะไรกับใครอย่าเอาง่ายเข้าว่า ให้ทำ MOU ละเอียดยิบเป็นข้อๆ เพราะคนต่างกันที่บุญวาสนา บารมี ประสบการณ์ ความรู้ความคิด สามัญสำนึกในความรับผิดชอบต่างกัน ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์ที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้ระวังความลับแตก โดนแหกหน้าหงาย ได้แก่ชาว ราศีตุลย์ และราศีเมษ

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline