Lifestyle

"หมอลักษณ์" ฟันธง ราศีที่ งานปัง ดังระเบิด ต้องยกให้ราศีนี้เท่านั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยผ่านรายการ ศึก 12 ราศี ทางช่อง 3 เอชดีว่า ช่วงนี้มี  1 ราศีที่งานปัง ดังระเบิด ได้แก่ ชาวราศีใด ไปดูกันค่ะ

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยผ่านรายการ ศึก 12 ราศี ทางช่อง 3 เอชดีว่า ช่วงนี้มี  1 ราศีที่งานปัง ดังระเบิด ได้แก่ ชาว "ราศีมิถุน" เพราะชาวราศีมิถุน มีองค์ประกอบของดวงชะตาที่จะประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรืองมาตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน ประกอบกับดาวประจำตัวโคจรเข้าสู่มุมที่ดี เกื้อกูลหนุนเรื่องดวงชะตา โดยเฉพาะดาวพุธ และโดดเด่นตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 8 สิงหาคม

 

แปลว่าใครตกงาน แล้วเกิด "ราศีมิถุน" จะได้งาน งานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร การประชาสัมพันธ์ การซื้อมาขายไป การใช้ปากกัน การใช้การเจรจา พวกเน็ตไอดอลหรือพวกที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการค้าขายออนไลน์จะประสบความสำเร็จ

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

ช่วงนี้ดาวพุธทำงานในมุมที่ดี เป็นมุมที่เกื้อกูลต่อดวงชะตาของชาว "ราศีมิถุน" ช่วงนี้ต้องหาของดีสายเมตตามหานิยม สีผึ้งมหามงคล มหาเสน่ห์ หรือคุณมีความเชื่อความศรัทธาอะไรก็ตามทีที่เป็นมงคล มหาโชค มหาลาภ เมตตาเอามาติดตัว จะทำให้งานเข้ามามาก ตกงานได้งาน ที่ทำอยู่ซบเซาไปกลับมาพลิกฟื้น และที่สำคัญปังและดังระเบิด จะเป็นโอกาสในการขยับขยายเพราะถึงอย่างไรก็ตามนับตั้งแต่วันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมาไปถึงเมษายนปี 2566 ระยะเวลา 1 ปีเป็นเวลาที่ดีที่ชาว "ราศีมิถุน" จะก่อร่างสร้างตัวลงหลักปักฐานได้

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ