Lifestyle

"หมอจุ๊บ" ผ่าดวงการเมือง เศรษฐกิจ สังคม หลัง "ดาวมฤตยู" ย้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกไม่กี่วัน “ดาวมฤตยู” หรือ ดาวยูเรนัส จะย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ ในวันที่ 7 เดือน 7 นี้ วันนี้ "หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง" จะมาผ่าดวงเศรษฐกิจ การเมือง สังคม หลัง "ดาวมฤตยู” ย้ายกัน เพื่อให้ทุกคนได้เตรียมตัวรับสถานการณ์กันค่ะ

หลัง "ดาวมฤตยู" ย้าย เป็นจังหวะแห่งการปรับเปลี่ยน เริ่มต้นการเรียนรู้ของคนในประเทศ เหมือนว่าทุกคนต้องหาเแนวคิดหนทางที่จะต้องเอาตัวรอด เพราะสถานการณ์ในโลกนี้ที่มีการปรัปเปลี่ยนด้วยเช่นกัน คนที่วางแผนดีปรับตัวเก่งถึงจะผ่านพ้นทุกปัญหาไปเจอทางรอดได้แน่นอน แต่คนที่ไม่ปรับก็อาจจะอยู่ยากในครึ่งปีหลังนี้สภาวะเศรษฐกิจการเงินของประเทศที่ยังดำเนินต่อไปแบบระมัดระวังตามกระแสเศรษฐกิจโลก ธุรกิจด้านความรู้เทคโนโลยี การท่องเที่ยว การนำเข้าส่งออก งานและธุรกิจด้านอาหาร ยังมีโอกาสขยับขยายได้ แต่การลงทุน ทุกๆ อย่างต้องมีความรอบคอบและวางแผนให้ดีมากขึ้นกว่าปกติ

 

หลัง "ดาวมฤตยู" ย้าย คนในประเทศจะอยู่กันแบบต่างคนต่างอยู่  ต่างเอาตัวรอด แต่ยังมีคนเก่งและมีความคิดใหม่ๆ เข้ากับสภาะต่างๆ อยู่ได้แต่สังคมไทยเริ่มเปลี่ยนไป งานและธุรกิจรูปแบบเก่าๆ บางตัวถ้าไม่พัฒนาก็มีโอกาสปิดตัวลง มีงานใหม่ที่ตรงกระแสเกิดขึ้นแบบเห็นได้ชัดเจน

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

 

 

หลัง "ดาวมฤตยู" ย้าย ดวงการเมืองอยู่ระหว่างรอยต่อในยุคของการปรับเปลี่ยนระหว่างแนวคิดต่าง มุมมองใหม่นักการเมืองใหม่ที่มีเป็นตัวเองอย่างชัดเจน จะมีคนที่มีความรู้ ความสามารถโดดเด่นขึ้นมาสร้างกระแสให้คนเริ่มสนใจ และอยากให้คนที่มีความรู้ใหม่ๆ มาบริหารประเทศ และเปลี่ยนรูปแบบการเมืองได้อย่างแท้จริง เป็นอิสระทางความคิดไม่ขึ้นตรงกับใครมากขึ้น

 

โรคระบาดที่ยังมีอยู่ยังต่อไป แต่คนในประเทศจะเริ่มเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตไปด้วยกัน มีแพทย์ ยารักษาโรค วัคซีนที่ดีขึ้นตามลำดับ เชื่อว่าคนที่มีความขยัน มีความรู้ปรับตัวเก่ง และมีแนวคิดใหม่ๆ หาหนทางสร้างตัว สร้างเงินยังมีอยู่ ยิ่งมีแนวคิดบวกและมีคุณธรรมในชีวิตจะผ่านพ้นทุกปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ