Lifestyle

"ดาวมฤตยู" ย้ายเข้าราศีใด และต้องรับมืออย่างไร ไปฟัง "หมอช้าง" เฉลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอช้าง" อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า "ดาวมฤตยู" จะย้ายในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ แต่จะย้ายเข้าราศีไหน และต้องรับมืออย่างไร ไปฟังหมอช้างกันเลยค่ะ

ในครึ่งปีหลังของปี 2565 นี้ "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง ได้เผยว่า ในครึ่งปีหลังของเดือนกรกฎาคม จะมีดาวที่สำคัญ คือ "ดาวมฤตยู" ซึ่งชื่อสากลคือ ดาวยูเรนัส ที่ย้ายราศี ซึ่งใน 7 ปี จะย้ายครั้งนึง พร้อมเผยถึงวิธีเตรียมรับมือกับดาวมฤตยู จะเสริมดวงอย่างไรให้เฮงให้ปัง ซึ่ง ราศีพฤษภ นั้น คือราศีที่ดาวมฤตยูย้ายเข้า โดยดาวมฤตยูได้ย้ายออกจาก 2 ราศีเมษ และ ราศีตุล หลังอยู่มาครบ 7 ปี ถึงคราวหลุดพ้นกระแสมรสุมต่างๆ ที่พัดเข้ามา และสงบลง

 

"ดาวมฤตยู" นั้น กำลังจะย้ายเข้า ราศีพฤษภ และจะอยู่ในตำแหน่งนี้ไปอีก 7 ปี ซึ่งหมอช้างได้เผยว่า ดาวมฤตยู เป็นดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลง เป็นดวงดาวที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับชาวราศีพฤษภ ซึ่งมีสิทธิ์เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีด้วย ซึ่งช่วงกรกฎาคม-สิงหาคม อาจจะเป็นช่วงที่ยุ่งหน่อยเพราะดวงดาวเพิ่งเข้ามาใหม่ๆ แต่เป็นความวุ่นวายที่ควบคุมได้ และถ้าเลยสิงหาคมแล้ว ดวงดาวจะค่อยๆ ดีขึ้น สิ่งที่คิดและความตั้งใจมีโอกาสได้เดินหน้าต่อ

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

พร้อมเผยสิ่งที่อยากให้ชาว ราศีพฤษภ เตรียมตัว คือ เปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ เช่นทำสีผม การแต่งตัวใหม่ เพราะดาวดวงนี้เป็นดาวแห่งการเปลี่ยนแปลง อย่าอยู่สไตล์เดิม และ ในเรื่องของความตั้งใจ เช่นออกกำลังกาย เริ่มงาน มีวิธีคิดปรับปรุงใหม่ๆ ให้เริ่มได้เลย เพราะการเปลี่ยนแปลงจะส่งผลดีในอนาคต เพราะฉะนั้นอย่าตกใจกับชื่อมฤตยู และเชื่อว่าทั้งครึ่งปีหลัง ทั้งดาวมฤตยูที่เข้ามาพร้อมกัน จะส่งผลให้ชีวิตของคุณมีความก้าวหน้าไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

และการเสริมดวงรับ "ดาวมฤตยู" นั้น ในวันที่ 7 เดือน 7 หรือ วันที่ 7 เดือน กรกฎาคม แถม 7 ปี เป็นช่วงที่ดาวมฤตยูย้ายราศี เป็นวันที่สำคัญ สำหรับใครที่หาวิธีทำบุญเสริมดวง ซึ่งเรามองในมุมที่เป็นดวงดาวแห่งความตาย ก็แนะนำถ้าร่างกายคุณพร้อมคือการบริจาคเลือด หรือไถ่ชีวิตโคกระบือ บริจาคโลงศพ อาจจะทำในเรื่องของโรงพยาบาลก็ได้ และอีกวิธีก็คือการงดเว้นบริโภคเนื้อสัตว์ กินเจ หรือมังสวิรัติ ก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยเสริมดวงได้ด้วยเช่นกัน

 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม :  https://www.komchadluek.net/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ