Lifestyle

"หมอลักษณ์" เตือน ราศีนี้อาจ "ป่วย" แบบไร้สาเหตุ แนะอาบน้ำมนต์ช่วยได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เตือนว่า ในช่วงนี้จะมี 1 ราศี ที่อาจ “ป่วย” แบบไร้สาเหตุ ดังนั้นต้องดูแลสุขภาพออกกำลังกาย รวมทั้งหาน้ำมนต์ผสมน้ำอาบตัว

ราศีที่ในช่วงนี้ป่วยไร้สาเหตุคือ ชาวลัคนา “ราศีสิงห์” (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคมถึง 16 กันยายน) คนหลายคนก็ป่วยแบบไม่มีสาเหตุ หาสาเหตุไม่เจอแม้จะไปหาคุณหมอที่ตรวจรักษาทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ถูกต้องครบถ้วนในโรงพยาบาลแล้ว บางทีก็วินิจฉัยไม่ตรง หรือหาไม่เจอว่าเหตุคืออะไร ซึ่งโรคแบบนี้มีอยู่จริงเราต้องยอมรับ และเกิดขึ้นกับคนเป็นจำนวนมาก

 

ชาวลัคนา “ราศีสิงห์” นับตั้งแต่วันที่ 8 เมษายนปี 1 ปี คือ 8 เมษายนปีนี้จนถึงประมาณเดือนเมษายนปี 2566 ดาวหมอ ดาวแพทย์จรเป็นมรณะในรอบ 12 ปีมีครั้งหนึ่ง ประกอบกับดาวเสาร์โคจรเป็นอริแก่ดวงชะตา กระดูก ฟัน กล้ามเนื้อ การเจ็บป่วยโดยไม่มีเหตุผล หรือรักษาแล้วไม่หายขาด เพราะฉะนั้นคน “ราศีสิงห์” ต้องดูแลสุขภาพออกกำลังกาย รวมทั้งหาน้ำมนต์ที่วัดต่างๆ ที่ทำพิธีเจริญพระพุทธมนต์พระปริตรประสิทธิเอาไว้ผสมน้ำอาบตัว

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

ถ้าคุณไม่รู้จะไปที่ไหนนะไปที่วัดเจ้าอาม ที่นั่นผมรวบรวมน้ำมนต์จากวัดเป็นพันๆ พิธีที่รับมอบจากเจ้าคุณสมเด็จธงชัยและครูบาอาจารย์ต่างๆ ประชาชนสามารถไปตักเอาได้ บางทีเรื่องของที่เรามองไม่เห็น เรื่องที่มันมีอยู่บนความเร้นลับลึกลับเรื่องแบบนี้มันอาจจะมีอยู่จริง แต่ก็อย่าลืมเรื่องราวทางการแพทย์แผนปัจจุบัน ชาวลัคนา “ราศีสิงห์” ควรไปตรวจไปรักษาไปเช็กอัพร่างกาย ขอให้คุณผ่านหมดทุกคนไป

 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม :  https://www.komchadluek.net/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ