Lifestyle

"ผู้ชาย" ที่หมายปอง มีลักษณะ ความคิด จิตใจ อย่างไร "หมอกฤษฏ์" ทำนายไว้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ “หมอกฤษฏ์” จะพาไปทำนายลักษณะ ความคิด จิตใจ ของผู้ชายที่คุณหมายปองกันค่ะ ก่อนเลือกให้คุณเลือกเลข 1-4 ว่าคุณชอบเลขอะไร เมื่อเลือกได้แล้วไปดูคำพยากรณ์กันค่ะ

ถ้าคุณเลือก หมายเลข 1 "ผู้ชาย" ที่คุณนึกถึงอยู่ในขณะนี้เขาเป็นคนรักสนุกขี้เล่นเป็นคนที่มี ความรักแบบฉาบฉวยมาไวไปไวเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ เวลาคนๆ นี้เขารักใครหรือว่าเขาอยากจะรักใคร เขาจะทุ่มเทให้แค่ช่วงโปรโมชั่น คือระยะสั้นๆ เท่านั้น เขาเป็นคนรักง่ายหน่ายเร็ว ถ้าเกิดปิ๊งใครหรืออยากได้ใครขึ้นมากะทันหันก็พร้อมจะแย่งเลย แม้ว่าคนๆ นั้นจะมีแฟนอยู่แล้วก็ตาม เขาไม่สนใจเท่าไหร่ และถ้าเขาเบื่อเมื่อไหร่เขาจะตีตัวออกห่างแบบชิ่งทันที แต่เขาจะชิ่งแบบมีศิลปะคือจะค่อยๆ บอกว่างานเยอะ ติดธุระ เจอไม่ได้ทำอะไรไม่ได้

 

 

เขาเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดีกับทุกคน เป็นคนที่หน้าตาดี ถึงแม้รูปร่างหน้าตาไม่ดีก็อาจจะเป็นคนที่ดูเก่ง ดูมีฐานะ อย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ ซึ่งต้องตาต้องใจสาวๆ มากๆ สาเหตุที่เขาเป็นคนที่มีความรักแบบฉาบฉวยเพราะเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ ฉะนั้นใครที่รู้จักเขา พูดคุยกับเขา ก็มักจะหลงเสน่ห์คิดว่าเขาเป็นคนน่ารักและน่าค้นหา แต่ถ้าได้คบเป็นแฟนเขาจะมีลักษณะขาดความโรแมนติกไปเลย

 

 

 

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/komchadluek/

สำหรับท่านที่เลือก หมายเลข 2 เขาเป็น "ผู้ชาย" ที่มี ความรัก มั่นคง แต่เป็นคนที่ภายนอกค่อนข้างเงียบขรึม ไม่ค่อยแสดงออก รักก็แสดงออกว่าไม่รักหรือไม่แสดงท่าที เพราะฉะนั้นหนุ่มคนที่คุณนึกถึงนั้น เวลาเขาแอบชอบใครเขามักจะเก็บความรู้สึกเอาไว้ ไม่ยอมแสดงออก บางทีคนรักอาจดูใจยากนิดหนึ่ง หากโกรธหรือหึงจะไม่ค่อยแสดงออก

 

เขามักชอบคนรักที่ขี้อ้อน และเอาอกเอาใจเก่ง และด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่ ความรัก ของเขาจึงราบเรียบตามสไตล์ของเขา เขาเป็นผู้ใหญ่ที่ผ่านโลกมามาก มีเหตุผล จึงทำให้ความรักของเขาปักใจ เขามักจะได้คนรักที่เป็นสาวขี้อ้อนที่มาถ่วงดุลความรักซึ่งกันและกัน

 

สำหรับคนที่เลือก หมายเลข 3 "ผู้ชาย" คนนี้ลึกๆจะติดนิสัยขี้โม้ ชอบเล่าให้คนอื่นฟังว่าตัวเองโรแมนติกหรือได้ผู้หญิงคนนั้น คนนี้แล้ว แต่จริงๆ แล้วไม่มีอะไร ชอบพูดว่าตัวเองเป็นคนเจ้าชู้ กระทั่งจริงๆ ตัวเองเป็นคนโดนทิ้งด้วยซ้ำไป ที่สำคัญมักแสดงออกว่า ตัวเองเป็นคนโรแมนติกจีบผู้หญิงเก่ง แต่ในความเป็นจริงแล้ว เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยโรแมนติก ออกแนวจะซกมกด้วยซ้ำ

 

 

ถ้าเกิดรู้จักกันเขาเป็นคนช่างคิด ชอบคิดว่าผู้หญิงที่เข้ามาหาตัวเองเข้ามาเพราะเหตุผลอะไร เพราะเงินหรือเปล่า เขาเป็นคนระมัดระวังและช่างเลือกสำหรับสเปคของชายคนนี้ชอบผู้หญิงเอวบางร่างน้อยผิวขาวฉลาดบวกทำงานเก่งเขาเป็นคนชอบผู้หญิงเก่งชอบผู้หญิงหมวย

 

 

สำหรับคนที่เลือก หมายเลข 4 หนุ่มของคุณเป็นคนที่ลึกๆ เป็นคนโรแมนติกมาก แต่จะแสดงออกในที่ลับตาคน ไม่อยากให้คนอื่นเห็น ถ้าเกิดคุณหวังจะให้เขามากอด มาจุ๊บในที่สาธารณะ เขาจะไม่ทำ แต่ถ้าอยู่กันแบบสองต่อสองเขาจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้คนรักพอใจ เขามักจะคิดถึงความรู้สึกของฝ่ายหญิงก่อนความรู้สึกของตัวเองเสมอ เขาเป็นคนไม่ค่อยกล้าแสดงออกเรื่องเซ็กส์ให้ใครรับรู้นอกจากตอนอยู่กับเพื่อนฝูงก็จะชอบเล่าชอบพูด ชอบโม้ไปตามเรื่องและก็มักจะพูดคุยเรื่องทะลึ่งหรือไม่ก็เรื่องเซ็กส์เป็นหัวข้อสนทนา

 

ข้อดีของเขาก็คือแม้ว่าจะได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มนักรัก ที่ทำหน้าที่ได้ดีที่สุดแต่เขาก็ไม่เคยกินในที่ลับแล้วมาคายในที่แจ้ง ไม่เคยเอาเรื่องของแฟนตัวเองมาโม้ให้เสียหาย โม้อย่างเดียวคือรักแฟนตัวเองแค่ไหน แฟนตัวเองสวยแค่ไหน และอาจจะขี้โม้ว่าแฟนตัวเองกลัวเขาขนาดไหน คนนี้เวลาจะออกไปไหนเขาจะใช้ระบบอเมริกันแชร์ เพราะเขาเป็นคนที่ไม่สุรุ่ยสุร่าย เป็นคนใช้เงินเป็น คนๆ นี้เวลาเลิกกับแฟนก็จะทำตัวน่าสงสารเข้าหาเพื่อนให้เพื่อนคอยปลอบใจ และมักจะโทษว่าฝ่ายหญิงผิดถึงแม้ผู้ชายจะเป็นฝ่ายผิดเองก็ตาม

 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม :  https://www.komchadluek.net/

logoline