Lifestyle

เคล็ดลับผิวสวยสองพันปีของ "ผึ้ง บุญญาดา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีแต่คนทักว่าไปทำอะไรมาทำไมยิ่งนับวันหน้ายิ่งดูเด็กลงเรื่อยๆ "ผึ้ง บุญญาดา" กฤติยะโชติกุล เลยบอกว่าช่วงนี้เธอไปฉีด PRP กับ MSCs ที่ศูนย์ฟื้นฟูชะลอวัย Vital Glow โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ของเพื่อนสาวคนสวย ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล มานั่นเอง

ด้วยความที่ชอบดูแลผิวพรรณให้ดูอ่อนเยาว์เสมอ ในช่วงหลังเธอค้นพบแนวทางดูแลผิวพรรณด้วยศาสตร์ฟื้นฟูและชะลอวัย หลีกเลี่ยงการใช้สารเคมี ทำให้ผิวพรรณของเธอดูเปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์ ผิวดูมีสุขภาพดีอย่างชัดเจน เธอเน้นการใช้ MSCs ซ่อมแซมฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพ เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวหนังชั้นหนัง กระตุ้นการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งจะไปช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทั้งนี้ MSCs คือการนำ stem cell มาใช้ในการเสริมความงามเพื่อรักษาผิวพรรณ โดยใช้ในรูปแบบการฉีด ซึ่ง stem cell ส่วนที่นำมาใช้เพื่อความงามนั้นจะเป็น stem cell จากสายสะดือเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากร่างกายของคนเราจะผลิต stem cell ได้ในปริมาณที่น้อยในการที่จะนำ stem cell มาใช้นั้นจะต้องมีการกระตุ้นให้เกิดเซลล์จำนวนมากขึ้นโดยการนำ stem cell ไปทำการเพาะเลี้ยงให้มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น

 

เคล็ดลับผิวสวยสองพันปีของ "ผึ้ง บุญญาดา"

 

นอกจาก MSCs เธอยังชื่นชอบการทำ PRP หน้าใส (หน้าใสด้วยเลือด) เธอบอกว่ามันปลอดภัยมากเพราะมันคือการนำเลือดของเราเองมาปั่นเพื่อเเยกชั้นของพลาสมา (Plasma) ออกมา โดยลักษณะจะเป็นสีเหลือง โดยคุณหมอที่ทำการรักษาจะสกัดเอาเกล็ดเลือดที่มีความเข้มข้นสูงกว่าเลือดในกระเเสโลหิต 3-4 เท่า มาใช้ในการรักษาฟื้นฟูซ่อมเเซมสภาพเซลล์ผิวโดยการฉีดเข้าสู่ใบหน้าของเรา เเละเพื่อการฟื้นฟูผิวให้มีประสิทธิภาพควรทำ PRP หน้าใส ซ้ำ 2-3 ครั้ง โดยเว้นระยะห่าง 4-6 สัปดาห์

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

เคล็ดลับผิวสวยสองพันปีของ "ผึ้ง บุญญาดา"

 

เธอบอกว่าชอบทำ PRP มากเพราะช่วยให้หน้าเงาฉ่ำวาว กระจ่างใส กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเเละอิลาสตินใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวหนังมีการฟื้นฟูจนเกิดความกระชับลดปัญหารอยเหี่ยวย่น นำไปสู่ความอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้นของผิวหน้า ลดรอยคล้ำจุดด่างดำเเละ ฝ้า กระ จางลง ทำให้ผิวเรียบเนียน เต่งตึง คืนความกระชับให้กับผิวหน้า ปรับรูขุมขนให้เล็กลง รูขุมขนมีความกระชับมากขึ้น รู้สึกเลยว่าผิวดูสุขภาพดี และทั้งหมดนึ้คือที่มาของอ่อนเยาว์ ผิวสวยใสสุขภาพดีของสาวสองพันปี ใครสนใจอยากเป็นสาวสองพันปีอย่าง "ผึ้ง บุญญาดา" ลองไปปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ที่ ศูนย์ฟื้นฟูชะลอวัย Vital Glow โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 นะคะ

 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม :  https://www.komchadluek.net/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ