Lifestyle

"หมอช้าง" เปิดดวง 2 ราศี ดวงชะตาฟ้าเปิด หลัง "ดาวมฤตยู" ย้ายออก 7 กรกฎาคมนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอช้าง" อ.ทศพร ศรีตุลา เปิดคำทำนาย 2 ราศี ดวงชะตาฟ้าเปิด หลัง “ดาวมฤตยู” ย้ายออก 7 กรกฎาคมนี้ อยากรู้ราศีไหน ไปดูกันค่ะ

สำหรับราศีที่ "ดาวมฤตยู" ย้ายออก หลังอยู่ยาวๆ มา 7 ปีเต็มๆ คือ ราศีเมษ และราศีตุล

 

ช่วง 7 ปีที่ผ่านมาแม้เจอเรื่องปวดหัวและเจอแต่อุปสรรค เจอความวุ่นวายหลายๆ เรื่องเข้ามา แต่ตอนนี้ดาวมฤตยูย้ายออกราศีเมษ วันที่ 7 ก.ค.จากดาวมฤตยู โดยราศีเมษมีดาวราหูอยู่ด้วย แต่เป็นราหูเทวีโชคจะส่งผลดี แต่ปัญหาคือมีทั้งพระราหูและดาวมฤตยู ทำให้ผลดีที่เห็นจึงไม่เป็นรูปเป็นร่างเท่าไหร่

 

แต่หลังจากครึ่งปีหลัง 2565 "ดาวมฤตยู" ย้ายออก เหลือเพียงพระราหูก็จะแสดงอิทธิฤทธิ์ในด้านบวกได้อย่างเต็มที่ เน้นเรื่องการเงินของ ราศีเมษ จะเริ่มขยับ เริ่มเดินหน้า ทั้งการเงิน รายได้ประจำ ใครที่รอเงินอยู่นานแล้วแต่ไม่ได้สักที ครึ่งปีหลังเริ่มขยับแล้ว หรือสายลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย ในช่วงครึ่งปีหลังจังหวะโชคลาภส่งผลดีเข้ามา งานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศและออนไลน์จะส่งผลดีจนถึงสิ้งปี 2565 แต่ฝากเรื่องการวางแผนใช้จ่ายเงินใหม่ โดยอาจออมหรือลงทุน หรือลองหาที่ปรึกษาที่เชี่ยวชาญ

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

อีกราศีคือ ราศีตุล เป็นราศีที่มีข่าวดี เพราะ "ดาวมฤตยู" ย้ายออก เดือนกรกฎาคมไปแล้ว พระราหูยังอยู่ แต่ดาวมฤตยูย้ายออกไป เสมือนเป็นราศีที่ฟ้าเปิด

 

ข่าวดีราศีนี้ยังมีราหูเทวีโชคด้วย เมื่อดาวมฤตยูย้ายออก ทุกอย่างจะคลี่คลายและเรื่องงานสดใส ใครที่เริ่มงานใหม่ไว้จะได้ลงมือทำ ใครที่เจอเรื่องติดขัดจะได้รับคำตอบและมีข่าวดีเข้ามา เรื่องการเงินจะดีตั้งแต่เดือนตุลาเป็นต้นไป โดยจะโดดเด่นและมีโชค และมีข่าวดีเรื่องการเงินเข้ามา แต่ฝากเตือนเรื่องความรักต้องระวัง ควรใช้เวลาและสติ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องความรัก แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี

 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม :  https://www.komchadluek.net/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ