Lifestyle

"หมอลักษณ์" ฟันธง 2 ราศี โกยทรัพย์ รับโชคใหญ่ ชี้ "เลขเด็ด" งวดนี้คือ...

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง ช่วงนี้มี 2 ราศีที่จะนี้ โกยทรัพย์ รับโชคใหญ่ พร้อมเผย "เลขเด็ด" นำโชคดาวการเงิน

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เปิด คำทำนาย ผ่านรายการศึก 12 ราศี ทางช่อง 3 เอชดี ว่า ช่วงนี้มี 2 ราศีที่จะนี้ โกยทรัพย์ รับโชคใหญ่ ได้แก่ ราศีกันย์ (ผู้เกิดระหว่าง 17 ก.ย. - 16 ต.ค.) และราศีมีน (ผู้เกิดระหว่าง 14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

 

ราศีกันย์ (ผู้เกิดระหว่าง 17 ก.ย. - 16 ต.ค.) และราศีมีน (ผู้เกิดระหว่าง 14 มี.ค. - 12 เม.ย.) ในช่วงนี้ คือตั้งแต่วันนี้ - 14 ก.ค.ฉะนั้นงวดวันที่ 1 ก.ค. นี้หวังได้ เพราะมีเกณฑ์ โกยทรัพย์ รับโชคใหญ่ คือโกยทรัพย์จากการงาน สิ่งที่เรารับในหน้าที่ของเรา ในเรื่องการงาน รับโชคแปลว่ามากกว่างาน หรืออาจจะมีโชคจากการเสี่ยง

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/komchadluek/

 

เลข 6 ดาวศุกร์ เป็นดาวการเงินของคนเกิดลัคนา ราศีกันย์ โคจรจากเรือนที่เป็นเรือนสูญเสียเข้าเรือนที่ตำแหน่งที่มั่นคง โดดเด่นเป็นสง่า มีโอกาสจะได้เงิน ประสบความสำเร็จทางการเงิน จากการงานและการเสี่ยงโชค ราศีมีน ดาวศุกร์จะเป็นปทุมเกณฑ์ ศุกร์สามดั่งนี้ เจริญยิ่งยศนา เจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้า มีโอกาส เป็นจังหวะที่ดีของดวงชะตา เป็นจังหวะที่ดีที่โดดเด่นคล้ายๆ กัน เพราะฉะนั้น 2 ราศียังไงก็ดี มีเกณฑ์ โกยทรัพย์ รับโชคใหญ่ ในห้วงเวลาดังกล่าวนี้ 20 มิ.ย. - 14 ก.ค.

 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม https://www.komchadluek.net/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ