Lifestyle

ส่องเลขท้าย "บัตรประชาชน" ใครมีเลขนี้ ดวงชะตา จะพลิก จากร้ายเป็น "รวย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม พาคุณผู้อ่านไปส่องดวงเลขท้าย “บัตรประชาชน” กันค่ะ บัตรประชาชนใครลงท้ายด้วยเลขเหล่านี้ ช่วงนี้ “ดวงชะตา” กำลังจะพลิกผัน จากร้ายกลายเป็นดี

"เลขบัตรประชาชน" ที่ลงท้ายด้วยเลข 0, 2, 3, 4 และ 9 ดวงชะตา ที่ผ่านมาอาจจะเหนื่อย และร้าย แต่ในช่วงนี้ชีวิตคุณจะพลิกจากร้ายกลายเป็นดี หรือว่าร้ายกลายเป็นรวย

 

ที่ผ่านมาชีวิตของคุณจะค่อนข้างมีปัญหามาก คุณเป็นคนที่คิดมาก เป็นคนวิตกกังวล เป็นคนเครียด จนบางครั้งปวดหัวจนเหมือนเป็นไมเกรน นอนไม่หลับ ย้ำคิดย้ำทำ วนแต่เรื่องเก่าๆ แต่ภาพรวมในชีวิตของคุณตอนนี้จะสบายใจหายห่วงขึ้น ไม่ว่าดวงของคุณที่ผ่านมาจะสะบักสะบอมแย่แค่ไหน ชีวิตกำลังจะพลิกฟื้นดีขึ้น โอกาสความสำเร็จกำลังมาเยือนความใฝ่ฝันกำลังใกล้จะเป็นจริง ไม่เป็นความฝันลมๆ แล้งๆ อีกต่อไป ขอแค่คุณฮึดสู้อีกสักตั้งหนึ่ง

 

เรื่องความรัก หากคุณกำลังมองใครอยู่ ลุ้นใครอยู่มีโอกาสสมหวังมาก เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งท้อแท้ใจ ถ้าคุณมีแฟนอยู่แล้วมีคู่อยู่แล้ว ให้รู้เอาไว้ว่าคนคนนี้มีโอกาสที่จะใช่เนื้อคู่ของคุณ แต่แม้จะไม่อยู่เคียงคู่กันจนตายก็ไปข้างหนึ่ง แต่คุณก็จะเป็นคู่ที่คบกันได้ยั่งยืนมากพอสมควร ไม่ใช่ควงกันประเดี๋ยวประด๋าวแล้วก็เลิกไป ดังนั้นอย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้ไม่ต้องหวั่นระแวง ไม่ต้องกังวลอะไรจนเกินงาม แต่สำหรับคนที่กำลังมองหาคนรักแต่ว่ายังไม่เจอสักที ยังนึกไม่ออกเลยนะว่าจะมีใครเข้ามาจะจีบใครก็ไม่ต้องรีบร้อนคู่ของคุณมาแล้วและไม่นานเกินรอ ซึ่งอาจจะเจอกันแบบไม่คาดคิด ไม่คาดฝัน ไถมือถืออยู่ดีๆ เจอกันทักมา Message ไปคุยกัน หรือว่าอาจจะเคยเป็นเพื่อนเก่าเพื่อนแก่ เพื่อนในที่ทำงาน เพื่อนในที่เรียนแนะนำให้รู้จัก หรือเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนด้วยซ้ำไป

 

เรื่องการเรียน ที่ผ่านมาอาจจะเหนื่อยๆ หน่อยแต่ตอนนี้มีโอกาสไปได้สวยพอสมควร การเรียนของคุณถือว่าใช้ได้ อยู่ในเกณฑ์เรียนดี ไม่มีเกณฑ์ตกซ้ำชั้น ดวงชะตาของคุณช่วงนี้มีเก่งบวกเฮงมาด้วย ผลลัพธ์จึงออกมาดี ต่อให้เรียนไม่เก่งแต่จะผ่านฉลุย แต่อย่างไรก็อย่าเหลิง ต้องตั้งใจ เพราะของแบบนี้มีขึ้นมีลง ต้องขยันหมั่นเพียร ไม่ได้ทำเพื่อใคร แต่ทำเพื่อตัวคุณเอง

 

เรื่องการงาน ที่ผ่านมาอาจจะต้องล้มลุกคลุกคลานกับชีวิตการงาน และที่ผ่านมารู้สึกท้อแท้ไม่น้อยทีเดียว คุณเองเป็นคนที่ความตั้งใจดี แต่ถ้าเจออุปสรรคนิดหนึ่งคุณมักจะท้อถอยไปก่อน เพราะฉะนั้นขอให้คุณทำแบบตั้งใจและให้ลืมอดีตที่เคยล้มเหลว เพราะตอนนี้อะไรดีๆ กำลังจะเกิดขึ้นกับคุณแล้ว แต่อย่าชะล่าใจถ้าคุณเคยล้มเหลวมาก่อนขอให้คุณสู้อีกนิดเดียวเท่านั้น คุณจะลืมตาอ้าปากได้อย่างแน่นอน เพราะโชคของคุณช่วงนี้ดีอย่างต่อเนื่อง ความสำเร็จกำลังใกล้เข้ามาอย่าประมาท

 

เรื่องการเงิน ช่วงนี้ดีขึ้นเพราะที่ผ่านมาการเงินของคุณย่ำแย่ กรอบ แห้งเหี่ยว แต่ตอนนี้อยู่ในระดับพอมีพอกิน มีเงินมีทองเข้ามา พอถูๆ ไถๆ ไปได้ในแต่ละเดือน และที่สำคัญการเงินคุณจะดีขึ้นมีเงินเข้ามามากขึ้น แต่ขอให้เก็บเงินให้มากกว่านี้เพราะคุณเป็นคนใช้เงินเก่ง ใช้เงินเปลือง หมดไปกับญาติพี่น้อง คนรอบข้างอยู่บ่อยครั้ง การเงินของคุณอยู่ช่วงขาขึ้น แต่จะขึ้นมากขึ้นน้อยบอกไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องบุญธรรมกรรมแต่ง แต่ก็ใจชื้นได้เลยว่าสถานการณ์ดีขึ้นมาก อย่าเพิ่งท้อถอยโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่เคยย่ำแย่มาก่อน ต้องฮึดสู้ต่อไปแล้วคุณจะสมหวังในที่สุด

 

เรื่องสุขภาพ ถ้าเจ็บป่วยขณะนี้ไม่ต้องวิตกกังวล สถานการณ์กำลังดีขึ้น จะวันหายคืน ต่อให้อยู่ในจุดโคม่าก็จะกลับไปอยู่จุดที่ไม่ต้องกังวลมากนัก ขอให้สบายใจได้ และต้องหมั่นดูแลสุขภาพตัวเองบ้าง ไม่ว่าตอนนี้ร่างกายคุณจะแข็งแรงดีอยู่แต่ว่าถ้าคุณปล่อยปละละเลยก็อาจจะเจ็บไข้ได้ป่วยได้เหมือนกัน ควรนอนพักผ่อนให้เพียงพอ อย่ากินอาหารเผ็ด เค็มจนเกินไป และที่สำคัญพยายามปล่อยวางสิ่งที่คุณยึดถือเอาไว้บ้างก็จะดีมากทีเดียว

 

ติดตามได้ทาง www.komchadluek.net

logoline