Lifestyle

"หมอลักษณ์" เปิดคำทำนาย ครึ่งปีหลัง "ดาวมฤตยู" ย้าย 7 กรกฎาคมนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดาวมฤตยู" จะย้ายในวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 นี้ "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เปิดคำทำนาย ลัคนาราศีทั้ง 12 ราศี จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ดาวมฤตยูจะย้ายราศีทุกๆ 7 ปี หมอลักษณ์ ราชสีห์ เผยดวงครึ่งปี 2565 ว่าจะมีเหตุการณ์ "ดาวมฤตยู" กำลังจะออกจากไป ในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้แล้ว หากราศีใด ยังอึมครึม ยังป่วยใจ ยังรู้สึกอึดอัด หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม ให้เลิกป่วยใจ เพราะดาวแห่งมหันตภัย ดาวแปรปรวนกำลังจะผ่านไป เมื่อดาวร้ายๆ ที่ผูกไว้ในเรื่องการเงิน และชะตาโลกชะตาเมืองผ่านไปก็ย่อมมีการเปลี่ยนแปลง

 

และหลังจากที่ "ดาวมฤตยู" ย้ายนั้น ส่งผลมาตรการทางการเงิน วิกฤติการเงิน การงาน ความรัก ดวงสุขภาพ หมอลักษณ์กล่าวถึงดวงครึ่งปี ดูดวงลัคนาราศีทั้ง 12 ราศี โดยให้ดูจากลัคนา หรือเวลาเกิดจะเกิดความแม่นยำได้มากกว่า หรือจะดูควบคู่ไปกับราศีของเราก็ได้เช่นกัน

 

นอกจากนี้เมื่อดาวมฤตยูย้ายเคลื่อนตัวไป หมอลักษณ์ แนะนำให้ 12 ลัคนาราศี ควรหาเหรียญพระศิวะ หลังดวงเมือง มาพกติดตัว จะยิ่งช่วยในเรื่องการงาน การค้าขายได้อย่างดี

 

ลัคนาราศีเมษ

 

เป็นลัคนาราศีเดียวกับราศีโลก และประเทศไทย สังเกตง่ายๆ โลกดีเราก็ดี บ้านเมืองดีเราก็ดี โลกแย่เราก็แย่ หรือบ้านเมืองแย่เราก็แย่ ดวงเดียวกัน บัดนี้บ้านเมืองเราเริ่มดี นิมิตหมายที่ดี จุดเปลี่ยนมฤตยูย้าย 7 ก.ค.-1 ธ.ค. ตั้งสติจะปลอดโปร่ง และดาวอังคารเข้าทับเรือนชะตาคนราศีเมษ ดาวประจำตัวพบมรณะแปลว่า มีการเปลี่ยนแปลง หรือ การเจ็บตาย ในคนแก่ คนป่วยที่ใกล้ชิดชาวเมษ ตั้งแต่ 5 ธ.ค.-30 เม.ย. 66 ดาวเสาร์โคจรเข้าเรือนกัมมะ อยู่ 2 ปีครึ่ง สัตว์สี่เท้า เมษ พฤษภ สิงห์ เป็นองค์ความมั่นคง ถึงเกณฑ์มีความมั่นคง สิ่งที่ยังทำให้คุณเหมือนเดิมคือการเมืองยังไม่เปลี่ยน ตัวคุณเองเฉา และไม่กล้าเปลี่ยนแปลง เงินจะมา แต่ถ้านอนรอไม่มานะ

 

ดวงการงาน มันต้องลงมือ มีโครงการ มีเป้าหมาย มียุทธศาสตร์ เลิกป่วยใจเริ่มต้นใหม่ เพราะถึงจุดเปลี่ยนของคุณแล้ว ต้องรู้จักติดต่อสื่อสาร ลุกขึ้นมาทำอะไรใหม่ๆ เมื่อถึงเวลามันจะสามารถเกิดขึ้นได้เอง

 

ดาวเกตุ เข้าเดือนสิงหาคม งานใหม่ๆ จะเริ่มมีเข้ามา การไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำได้และจะเฮง

 

เดือนกันยายน ดาวต่างๆ เกื้อกูลโคจรเป็นกำลังสำคัญแก่ดวงชะตา เป็นจังหวะโอกาสที่ดี

 

เดือนตุลาคม ดาวเสาร์เดินหน้า จากที่เคยทุ่มเท แรงกายแรงใจ ไปตั้งแต่ ก.ค.-ก.ย. ในเดือน ต.ค. ก่อเกิดมั่นคง ต้องลงมือทำ

 

ดวงความรัก เมื่องานดีแล้วความรักของคุณ อาจจะไม่ประสบความสำเร็จ วางเรื่องความรักลง ยังไม่ใช่เวลาที่จะมาสร้างสรรค์ให้ก่อเกิดใดๆ ต้องรอปี 66 หรือปี 67 มายังไม่ถูกเวลา อาจจะมาแล้วผ่านไป อย่าไปใส่ใจ แต่ถ้ามีคู่ คู่ของคุณจะสวยหล่อ

 

ดวงการเงิน จะเกิดการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่งานขยับ จะมีลู่ทาง

 

ดวงสุขภาพ สุขภาพจะดีขึ้น หายป่วย หายเจ็บ

 

การเสริมดวง  หาโอกาสไปไหว้พระเจ้าตากสินจะดี, หาเหรียญไว้บูชาเพื่อเตือนจิตใจ หรือเหรียญพระศิวนาฏราช

 

 

ลัคนาราศีพฤษภ

 

"ดาวมฤตยู" ย้ายครั้งใหญ่ มฤตยูโคจรทับมีทั้งดีและร้าย มฤตยูแปลว่าความตายและการเปลี่ยนแปลง ตัวคุณดีหรือเลว กตัญญูไหม บุญไม่ทำ อกตัญญูก็ไม่ดี จะเจอแต่เหตุเพทภัย แต่ถ้าเราไม่ใช่คนอย่างนั้น เราสร้างบุญกุศลในทุกกาล เลี้ยงดูพ่อแม่ เดิมเป็นคนดีขยันทุ่มเท ใส่ใจ เรื่องงานรับผิดชอบ ทำสุดชีวิต สุดกำลัง มฤตยูทับดีฟันธง

 

เป็นจังหวะที่ดีมาถึงคุณแล้ว คิดดีทำดี เป็นคนดี จะเกิดลาภเกิดผลในสิ่งที่ไม่เคยเกิด การเสี่ยงโชคได้อยู่ เลข 5 และ 0 มาแรงสำหรับคุณ

 

ดวงการงาน สิ่งใดที่เคยทำแล้วแต่ยังไม่เกิดผล และกลับมาทำใหม่จะดี จะรุ่งฟันธง โดยไม่รู้ตัวจากสิ่งที่ตัวเองถนัด สิ่งใกล้ตัวคุณนั่นแหละจะส่งผลดี

 

ดวงการเงิน ไม่มีตัวใดมาบั่นทอน จากนี้ปลอดโปร่ง ได้ตำแหน่งดี โดดเด่น เดือน ก.ค.-พ.ย. มีช่องทางมีลู่ทางได้เงิน ได้แบบต่อเนื่อง ได้ซ้ำได้ซ้อนขอให้ขยัน ถ้าคนราศีพฤษภสร้างบุญไว้มากแต่ยังไม่ได้รับอานิสงส์แห่งผลบุญ บุญจะหนุนนำ จากนี้อธิษฐานได้เลยก่อนนอน ขอให้สำเร็จตั้งแต่นี้ต่อไป

 

ดวงความรัก คู่ของราศีพฤษภ ขยันขันแข็ง อดทน ดาวคู่ครอง คู่แท้ ต้องต่อสู้ชีวิต คู่ของคุณอาจจะหายไปในช่วง ก.ค.และ ต.ค. มีโอกาสกลับมาเช่นกัน ปี 67 จะเจอคู่ที่ใช่ หรือสำหรับคนที่คบมานานและคบกันไปถึงปี 67 จะเป็นคนที่ใช่

 

การเสริมดวง บูชาองค์วิรูปักโข, ขึ้นภูลังกา ไหว้ปู่อือลือ, สักการะพญานาคราช กำลังจะแรงมาก, หาพญานาคราชมาพก, พระสังกัจจายน์

 

 

 

ลัคนาราศีเมถุน

 

พื้นฐานคุณเป็นคนสองเพศสองอารมณ์ อารมณ์เนือยๆ ลอยตามลม ขาดอิทธิบาทสี่ ไปไหนไปได้หมดไปเรื่อยๆ ทำงานอะไรให้ดีที่สุดไม่มี ขาดตกบกพร่องได้หน้าลืมหลังได้หัวลืมหน้า อารมณ์แปรปรวนเปลี่ยนแปลงง่าย

 

เมถุนถ้าทำงานนักร้องนักแสดง ใช้ปากจะดี ดาวเสาร์จรเป็นมรณะเล็งชะตา จะต้องมีวิบากแห่งชะตากรรม ถ้าจะพังหรือย่อยยับ ก็คงพังตั้งแต่ ปี 61-63 ผ่านมาได้ถึงปัจจุบันอาจจะผ่านไปได้

 

แต่อาจจะได้รับการสูญเสีย มีเรื่องให้เป็นภาระ หรือเกิดเรื่องให้ทุกข์ใจ แต่มันจะเกิดขึ้นกับคนที่อกตัญญูต่อพ่อแม่ ครูอาจารย์ ผิดศีลผิดธรรม เจ้ากรรมนายเวรตามเช็กบิล

 

แต่สำหรับเมถุนที่สร้างบุญ เรื่องดีจะมาหนุน หรือส่งเสริม เทพเทวาสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะเข้าข้าง จะเกิดการเปลี่ยนแปลง

 

ถ้ามีงานจะมีเงิน งานต้องถูกต้องตามกฎหมาย ถูกต้องตามศีลธรรม งานสว่าง งานดี คุณจะไปได้ จากนี้ไป 6 เดือน จะค่อยๆ มั่นคงไปเรื่อยๆ

 

ดวงความรัก คนรักพารวย พามั่นคงเรื่องการงาน หาคนรักให้เจอ คู่เป็นคนมีความรู้ มีการศึกษา เกื้อหนุนเรื่องงาน ชี้นำไปทางดี 

 

ดวงสุขภาพ เรื่องของกระดูก ฟันและผิวหนัง ต้องระวังไปจนถึงปี 66

 

ดวงการเงิน ตอนนี้มีหนี้ภาระรายจ่าย แต่งานดีเงินมาเองไม่ต้องกลัว

 

การเสริมดวง เทพพระเสาร์ทรงเสือ, เทพพระเสาร์ทรงพยัคฆ์, บูชาพระราหูทรงครุฑ

 

ติดตามได้ทาง www.komchadluek.net

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ