Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" เผย 4 พิกัดห้ามแขวนนาฬิกา ถ้าไม่อยากดวงซวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หมอกฤษฏ์” คอนเฟิร์ม แนะนำว่า ถ้าไม่อยากดวงซวย ไม่อยากโชคร้าย อย่าติดนาฬิกาแขวนผนังเอาไว้ใน 4 ตำแหน่งดังต่อไปนี้

ท่านใดที่ติด นาฬิกาแขวนผนัง เอาไว้ที่ 4 ตำแหน่งดังต่อไปนี้ จะทำให้เก็บเงินไม่อยู่ ดวงตก โชคร้าย มีปัญหาในชีวิต ตามตำราของลัทธิเต๋าหมวกดำ และที่สำคัญยังใช้หลักการของทิศทั้ง 4 นั่นก็คือ มังกร เสือขาว หงส์แดง และเต่าดำ 2 ศาสตร์มารวมกันเพื่อให้ท่านได้จัดฮวงจุ้ยอย่างถูกวิธี

 

"หมอกฤษฏ์" เผย  4 พิกัดห้ามแขวนนาฬิกา ถ้าไม่อยากดวงซวย

 

ให้ท่านเริ่มที่ประตูหน้าบ้านคือ ยืนมองเข้าไปในตัวบ้าน ตำแหน่งคำว่า Knowledge จะอยู่ด้านซ้ายมือ คำว่า Benefactors & Travel

 

"หมอกฤษฏ์" เผย  4 พิกัดห้ามแขวนนาฬิกา ถ้าไม่อยากดวงซวย

 

ตำแหน่งแรกเลยที่ห้ามติด นาฬิกาแขวนผนัง คือตำแหน่ง Knowledge คือเข้ามาแล้วอยู่ทางซ้ายมือ ห้ามเด็ดขาดเพราะตำแหน่งนี้เป็นตำแหน่งวิชาความรู้ เมื่อวางนาฬิกาไว้ นาฬิกาจะเคลื่อนไหวตลอดเวลา เมื่อนาฬิกาเคลื่อนไหวตลอดมันจะทำให้คุณไม่มีสมาธิในการทำงาน บางคนเป็นคนที่เรียนแล้วเรียนไม่ดี ความจำไม่ดี มีปัญหาเรื่องการสอบ และที่สำคัญใครสัญญาอะไรกับเรา ไม่เคยทำตามสัญญาได้เลย ถ้ามีรีบย้ายด่วน

 

"หมอกฤษฏ์" เผย  4 พิกัดห้ามแขวนนาฬิกา ถ้าไม่อยากดวงซวย

 

ตำแหน่งที่ 2 คือตำแหน่ง Family ในโซนตรงนี้ตามหลักเป็นตำแหน่งของเสือขาว ห้ามมีการเคลื่อนไหวเพราะฉะนั้นถ้ามีตำแหน่งนี้จะทำให้ครอบครัวของท่านมักจะมีปัญหา ญาติพี่น้องจะชอบทะเลาะกัน หรือมีเรื่องให้ขุ่นข้องหมองใจกัน ลูกห่างเหินพ่อแม่ ลูกไม่เชื่อฟังพ่อแม่ จะมีปัญหาเรื่องครอบครัว จะทะเลาะเรื่องเงิน เรื่องทอง เรื่องญาติพี่น้อง อะไรก็ตามเกี่ยวกับภายในครอบครัว ความสัมพันธ์จะมีปัญหาครอบครัว จะไม่นิ่ง ตำแหน่งนี้เป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่ทำให้มีปัญหาเรื่องรักสามเศร้า เลิกลากันภายในครอบครัว

 

"หมอกฤษฏ์" เผย  4 พิกัดห้ามแขวนนาฬิกา ถ้าไม่อยากดวงซวย

 

อีกตำแหน่งหนึ่งคือเดินเข้ามาแล้วมองเห็นนาฬิกาเลยเรียกว่าตำแหน่ง Fame เป็นตำแหน่งเกี่ยวกับชื่อเสียงด้วย ตำแหน่งนี้จะทำให้คุณถูกคนอื่นติฉินนินทา ถูกคนอื่นเอารัดเอาเปรียบ มีเงินเท่าไหร่คุณเก็บไม่อยู่ เงินออกมากกว่าเงินเข้า รวมถึงทำดีไม่ได้ดี คนมองไม่เห็นคุณงามความดี ขยันคนก็มองไม่เห็น ถ้าตรงนี้มี นาฬิกาแขวนผนัง ติดอยู่ควรรีบปรับเปลี่ยนตำแหน่ง

 

"หมอกฤษฏ์" เผย  4 พิกัดห้ามแขวนนาฬิกา ถ้าไม่อยากดวงซวย

 

ตำแหน่งอันดับสุดท้ายคือตำแหน่ง relationship หรือตำแหน่งครอบครัวความรัก ผัวเมีย ถ้าคุณมีคู่แล้วคุณห้ามติดตำแหน่งนี้เด็ดขาด ถ้าติดตำแหน่งนี้ของบ้านจะมีรักสามเส้า มีมือที่สามเข้ามาทะเลาะไม่เว้นวัน ความสัมพันธ์ไม่นิ่ง จะมีปัญหาทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ทะเลาะกันด้วยเรื่องญาติพี่น้อง ฉันไม่ชอบเขา เขาไม่ชอบฉัน จะมีปัญหาตลอดแล้วบางบ้านถึงขั้นหย่าร้าง ตบตี ลงไม้ลงมือ เพราะฉะนั้น 4 ตำแหน่งที่พูดมานี้ไม่ควรจะมีนาฬิกาแขวนเป็นอันขาด

 

ติดตามได้ทาง www.komchadluek.net

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ