Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม 3 ราศี มีแก่กว่า เข้ามาจีบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หมอกฤษฏ์” คอนเฟิร์ม ทำนายว่า คนที่เกิดใน 3 ราศีต่อไปนี้ ช่วงนี้จะมีคนอายุมากกว่า เข้ามาจีบ จะเป็นราศีใดบ้างไปดูกันเลยค่ะ

“หมอกฤษฏ์” เปิด คำทำนาย โดยใช้หลักเกณฑ์การเคลื่อนของดาวที่ไปเกาะในนวางค์ และตรียางค์เสาร์ พร้อมกับใช้ฤกษ์ในการให้คำทำนาย โดยเผยว่า สำหรับ 3 ราศี ที่ช่วงนี้มีคนอายุมากกว่าเข้ามาจีบ คือ ราศีเมษ, ราศีมีน และราศีมังกร

 

สำหรับชาวราศีแรก ที่ช่วงนี้มีคนอายุมากกว่าเข้ามาจีบ หรือจะมีคนเข้ามาพัวพันในชีวิตแต่เป็นคนที่มีอายุมากกว่า ได้แก่ ชาว ราศีเมษ ถ้าช่วงนี้ คนราศีเมษ มีคนอายุมากเข้ามาจีบ ขอให้รู้ไว้เลยว่าคนนี้เขาเข้ามาแบบตั้งใจ จริงใจ และหวังคบยาวและที่สำคัญถ้าเขาอายุมากกว่า และเขาเข้ามาในช่วงนี้ อยู่ด้วยกันแล้วจะเจริญก้าวหน้า ดีเยี่ยมทีเดียว

 

ราศีที่ 2 คือ ราศีมีน คนที่เข้ามาอายุมากกว่าช่วงนี้ เขาจะดูเป็นคนธรรมะธัมโม ชอบพูดเรื่องศาสนา หรือเป็นครูบาอาจารย์ ชอบสั่ง ชอบสอน เกี่ยวพันกับราชการ เกี่ยวพันกับหมอดู โหราศาสตร์ อาจจะเป็นคนถือศีลกิจเจ หรือเป็นคนชอบเข้าวัดเข้าวา ถือว่าดีมากๆ เลย

 

ราศีสุดท้ายคือ ราศีมังกร ต้องบอกว่าคนที่เข้ามาช่วงนี้เคยเป็นคนเจ้าชู้มาก่อน เคยเป็นนักเลง นักเที่ยว นักดื่ม เป็นคนที่ค่อนข้างห้าวๆ หน่อย ถ้าเกิดเป็นผู้หญิง ผู้ชายก็อาจจะเคยเจ้าชู้ หรือมีความเป็นนักเลงเก๋าๆ นิดนึง หรือถ้าเป็นผู้ชายผู้หญิงที่เข้ามาก็จะออกแนวทอมๆ หน่อย หรือเที่ยวเก่งมาก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ