Lifestyle

"เลขมงคล" เสริมดวง เกิดวันไหนใช้เลขอะไร งานดี เงินดี รักปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณผู้อ่านรู้หรือไม่ว่าคนเกิดแต่ละวันก็มี “เลขมงคล” ประจำวันเกิดแตกต่างกันออกไปด้วย จะเป็นเลขอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

เรื่องของความเชื่อกับคนไทยเป็นของคู่กัน เรื่องของศาสตร์ตัวเลขก็เช่นกัน อย่างโหราศาสตร์ไทยก็มักหยิบเอา ตัวเลข วัน เดือน ปี และเวลาเกิดมาใช้คำนวณชะตาชีวิตของเจ้าชะตาอยู่เสมอ แล้วคุณผู้อ่านรู้หรือไม่ว่าคนเกิดแต่ละวันก็มี “เลขมงคล” ประจำวันเกิดแตกต่างกันออกไปด้วย จะเป็นเลขอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

 

 

คนเกิดวันจันทร์ เป็นคนอ่อนไหว อ่อนโยนและขี้สงสาร เรื่องความใจอ่อนต้องยกให้เป็นที่หนึ่ง แถมยังสุภาพและขี้เกรงใจจนทำให้เพื่อนๆ วันจันทร์ดูอ่อนหวานนุ่มนิ่มที่สุด แต่ลึกๆ แล้วคนเกิดวันจันทร์ยังแฝงไว้ด้วยความเข้าอกเข้าใจคนอื่นและมองโลกในแง่ดี ทำให้คุณเป็นคนประนีประนอมเก่งและเข้าสังคมง่าย แต่ข้อเสียก็คือมักจะลังเลและขาดความเชื่อมั่น

 

เลขมงคลเสริมดวง คือ เลข 3 ช่วยให้จิตใจเข้มแข็ง เด็ดขาด ไม่โลเล เหมาะสำหรับการตัดสินใจ การทำงาน เลข 4 ช่วยผลักดันความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการและความจริงจัง เหมาะกับการเจรจาธุรกิจ และเลข 6 ช่วยเสริมดวงความรักให้มีเสน่ห์ดึงดูด

 

 

คนเกิดวันอังคาร เป็นคนกล้าหาญ กล้าได้กล้าเสียและติดใจร้อนไปนิด แต่ด้วยพื้นฐานที่เป็นคนกล้าทำให้คุณสามารถเผชิญอุปสรรคที่เข้ามาในชีวิตได้แบบไม่กลัวเกรง แถมยังมีความทะเยอทะยานในทางที่ดี เข้มแข็ง อดทน เปิดเผยและกล้าได้กล้าเสีย ใครได้อยู่ใกล้ก็มักจะฮึกเหิมตามไปด้วย แต่ก็ต้องลดนิสัยใจร้อนและหัวดื้อลงสักนิด

 

เลขมงคล เสริมดวง คือ เลข 5 ช่วยส่งเสริมสติปัญญาและคุณธรรม ช่วยให้การงานมั่นคง เลข 8 ช่วยเรื่องความมั่นคง ปลอดภัย เหมาะกับการซื้อบ้านและที่อยู่อาศัย และเลข 1 ช่วยให้มีสติในเรื่องความรัก สามารถผ่านอุปสรรคด้านความรักได้ดี

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน นั้นเด่นในเรื่องการพูดคุยและการเจรจา ฝีปากของคุณไม่เป็นสองรองใคร สามารถพูดให้คนรักคนหลงและสร้างมิตรภาพได้ง่ายๆ ในขณะเดียวกันทักษะการเขียนก็แพรวพราวเช่นเดียวกัน เพราะเหตุนี้ทำให้เป็นคนมีเพื่อนมาก หัวอ่อน ไม่ชอบความขัดแย้ง จึงเข้ากันคนอื่นได้ดี แต่หัวอ่อนเกินไปอาจถูกชักจูงได้ง่าย และด้วยความที่มีความคิดโลดแล่นรวดเร็วจึงขาดความรอบคอบ

 

เลขมงคล เสริมดวง คือ เลข 4 ช่วยเสริมพลังการติดต่อสื่อสาร การค้าขาย เลข 7 ช่วยเสริมดวงด้านสุขภาพ และเลข 2 ช่วยลดความใจร้อนทำให้ความรักเรียบง่าย มั่นคง

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน มักหลงใหลอะไรจริงจัง หากชอบก็ชอบหัวปักหัวปำ แต่ถ้าเกลียดก็จะไม่สนใจเด็ดขาด มีไหวพริบ มองคนเก่งและยังเป็นคนช่างสังเกต แถมยังมีนิสัยกล้าได้กล้าเสียอีกด้วย แต่ด้วยความจริงจังและรักแรงเกลียดแรงของคุณทำให้คนวันพุธกลางคืนไม่ควรหลงไปในทางที่ไม่ดี เพราะบางครั้งอาจถอนตัวได้ยาก กว่าจะกลับมาเข้าที่เข้าทางก็ใช้เวลานานเลยทีเดียว

 

เลขมงคลเสริมดวง คือ เลข 6 ช่วยให้ร่างกายและจิตใจแข็งแรง แข็งแกร่ง เลข 1 ช่วยเสริมด้านอำนาจบารมี เหมาะกับการโยกย้ายงานหรือเลื่อนตำแหน่ง และเลข 3 ช่วยเพิ่มความโรแมนติกให้ความรักหวานยิ่งขึ้น

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี เป็นคนรักความรู้ รักการเรียนรู้ มีนิสัยของนักปราชญ์ในตัวเอง แถมยังชอบสั่งสอนคนอื่นจากความรู้และประสบการณ์ที่คุณมีอีกต่างหาก ทำให้คุณมีบุคลิกของผู้นำและมีความอดทน รักความสงบสุขและสันติ แต่บางครั้งก็อาจยึดติดอยู่กับความเชื่อของตัวเองมากไป หากยืดหยุ่นมากขึ้นอีกสักนิดก็จะมีความสุขขึ้น

 

เลขมงคลเสริมดวง คือ เลข 1 มีพลังหนุนดวงการงานและธุรกิจให้รุ่งเรือง เลข 2 เป็นเลขแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย เหมาะกับคนทำธุรกิจร้านค้าต่างๆ และเลข 4 ช่วยให้สื่อสารกับคนรักได้ดีขึ้น ทำให้รักหวานกว่าเดิม

 

 

คนเกิดวันศุกร์ ชอบความรื่นเริงสนุกสนาน ที่ไหนมีงานปาร์ตี้ที่นั่นต้องมีคนเกิดวันศุกร์ แต่อีกด้านคุณก็ชอบศิลปะ ความสวยความงามและชอบทำตามใจตัวเองมากกว่าใช้เหตุผล แต่เวลามีความรักมักจะทุ่มสุดตัวทำให้เวลาเจ็บขึ้นมาก็จะเจ็บนาน เพราะฉะนั้นถ้าคุณฝึกมองโลกในแง่ดีและปล่อยวางเรื่องความรักลงบ้างก็จะช่วยให้เติบโตขึ้นและมีความรักดีๆ เข้ามามากขึ้น

 

เลขมงคลเสริมดวง คือ เลข 6 ช่วยเสริมดวงการงาน การเงิน และความรักให้รุ่ง เลข 1 ช่วยด้านความแคล้วคลาดปลอดภัย เหมาะใช้ในการเดินทาง และเลข 5 ช่วยให้ความรักมั่นคง ไม่อ่อนไหวง่าย

 

 

คนเกิดวันเสาร์ เป็นคนตั้งใจดี มุ่งมั่น และเด็ดเดี่ยว ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียวมากกว่าเข้าสังคม เก็บความลับได้ดีและไม่ชอบเอาเปรียบใคร นอกจากนี้ยังเป็นคนรอบคอบมากจนทำให้ตัดสินใจช้าไปบ้าง แต่คุณเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น ถ้าใครดีด้วยก็จะดีตอบแบบสุดตัว แต่ถ้าใครทำอะไรไม่ดีให้ล่ะก็คุณจะจำฝังใจ

 

เลขมงคลเสริมดวง คือ เลข 7 ช่วยเสริมดวงบริวารและการทำงาน เลข 5 มีพลังลดความเครียด ซึมเศร้า เสริมดวงสุขภาพ และเลข 3 ช่วยเพิ่มความเข้มแข็ง ทำให้รักแข็งแกร่ง

 

 

คนเกิดวันอาทิตย์ มีนิสัยใจร้อน หุนหันพลันแล่นและเกลียดการรอคอย แต่ด้วยพลังที่ล้นเหลือทำให้คุณมีความกระตือรือร้นสูงมาก แถมยังเชื่อมั่นในตัวเองสูง กล้าได้กล้าเสียและกล้าแสดงออก เป็นคนชอบแสดงความคิดเห็นของตัวเองตรงๆ แบบไม่ปิดบัง แต่บางครั้งก็มักจะยึดติดความคิดของตัวเองมากไปนิด

 

เลขมงคลเสริมดวง คือ เลข 1 เหมาะกับคนที่ต้องเจอคนเยอะ เจรจาการค้า หรือทำอาชีพอิสระ ช่วยเสริมดวงด้านเมตตามหานิยม ใครเห็นก็รักใครเอ็นดู เลข 2 มีพลังเสริมดวงด้านสุขภาพเป็นพิเศษ และเลข 8 ช่วยเพิ่มเสน่ห์ ความเมตตา และเสริมดวงความรัก

 

แต่โดยส่วนใหญ่แล้วหากเลือกใช้เลขที่ถูกโฉลกกับวันเกิดของเรา ก็มีความเชื่อว่า ตัวเลข จะช่วยเสริมพลังดวงชะตาให้แข็งแกร่ง หากเป็นวันสำคัญที่ต้องทำการค้าหรือเจรจาธุรกิจ หากมีตัวเลขมงคลของคุณมาเกี่ยวข้อง เช่น เลือกวัน และเวลาสอดคล้องกับ "เลขมงคล" ประจำวันเกิด การเจรจาการต่างๆ ก็จะราบรื่น หากเป็นวันที่สารภาพรักหรือไปเดทก็จะสมหวังในความรัก หรือหากใช้เป็นเลขเบอร์มือถือก็จะช่วยเสริมดวงทางการเงิน การงาน และโชคลาภ เป็นต้น

 

ใช้เป็นเลขเบอร์มือถือ : เพื่อส่งเสริมดวงชะตาให้รุ่งพุ่งแรงทั้งการเงิน การงาน และโชคลาภ

ใช้เป็นเลขทะเบียนรถ : เพื่อให้แคล้วคลาดปลอดภัย เดินทางไปที่ไหนก็มีแต่โชคดี เจอแต่สิ่งดี

ใช้ซื้อล็อตเตอรี่ : เพื่อให้ได้ลาภ มีโอกาสได้เงินจากลาภลอย เสริมดวงโชคชะตาและช่วยเปิดดวง

ใช้เลือกวันสำหรับงานสำคัญ : เพื่อให้เป็นวันดีและเป็นฤกษ์มงคล ช่วยเสริมดวงการงาน การเจรจาธุรกิจ

ใช้เติมในชื่ออีเมล : เพื่อส่งเสริมดวงด้านการงาน การติดต่อสื่อสารให้ราบรื่น ไม่ติดขัด

 

ที่มาข้อมูล : sweetyhigh.com, thaibuddhist.com

ติดตามได้ทาง www.komchadluek.net

logoline