Lifestyle

"ต้นไม้มงคล" ชนิดใด ที่ควรปลูกไว้หน้าบ้าน "ซินแสเป็นหนึ่ง" แนะนำไว้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครที่กำลังคิดว่าจะปลูก "ต้นไม้มงคล" ไว้บริเวณหน้าบ้าน วันนี้ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร แนะนำให้ปลูกต้นไม้ชนิดนี้

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร แนะนำให้ปลูก “ต้นส้ม” เพราะต้นส้ม เป็นต้นไม้ที่มีความสมดุลเรื่องหยินหยาง การปลูกต้นส้มไว้หน้าบ้านจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง มีงาน มีเงิน มักได้รับอะไรมาแบบฟลุคๆ จะส่งผลดีให้กับทุกคนในบ้าน

 

คนจีนเชื่อว่าต้นไม้ที่ผลิดอกออกผลตรงบริเวณหน้าบ้านจะให้พลังงานที่ช่วยกระตุ้น งาน เงิน และโอกาสดีๆ ที่เข้ามาในชีวิตแก่คนในบ้าน

 

ปลูกต้นส้มไว้หน้าบ้านธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง

 

คนจีนเชื่อกันว่าถ้าปลูก ต้นไม้มงคล อย่าง "ต้นส้ม" ไว้หน้าสถานที่ประกอบธุรกิจหรือกิจการใดก็ตาม จะมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง มีงาน มีเงิน ส่งผลให้คนที่ทำธุรกิจนั้นๆหรือเจ้าของธุรกิจนั้นๆ เพิ่มพูนในเรื่องของทรัพย์สินเงินทอง  กระตุ้นเรื่องการค้าขายเพื่อให้เกิดสิ่งดีๆ

 

"ต้นไม้มงคล" ชนิดใด ที่ควรปลูกไว้หน้าบ้าน "ซินแสเป็นหนึ่ง" แนะนำไว้แบบนี้

 

ผลส้มกระตุ้นทรัพย์รับโชค

ตามตำราจีนโบราณบันทึกไว้ว่า  ผลไม้มงคล ที่นิยมนำมาวางไว้ในที่ทำธุรกิจการค้า หรือบ้านพักอาศัย คือ ผลส้ม (ผลส้มจริงหรือปลอมก็ได้) เพื่อช่วยส่งเสริมและส่งผลเรื่องของการค้าขาย โชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง กระตุ้นเงินทอง จะได้รับอะไรมาแบบฟลุคๆ

 

ถ้าเป็นกิจการร้านค้าหรือธุรกิจให้จัด ผลส้ม จำนวน 3 หรือ 5 หรือ 8 ผล ใส่ภาชนะวางไว้ที่มุมขวาของโต๊ะทำงาน เคาน์เตอร์เก็บเงิน

 

ถ้าเป็นบ้านพักอาศัยให้จัด ผลส้ม จำนวน 3 หรือ 5 หรือ 8 ผล วางไว้ที่โต๊ะรับแขก โต๊ะกินข้าว และมุมขวาของโต๊ะทำงาน ถ้าเป็นผลจริงสามารถหยิบกินได้และค่อยซื้อนำมาเติมให้ครบจำนวน

 

ผลส้ม จะช่วยเสริมและส่งผลดี ดึงดูดเแต่เรื่องดีๆ มีกำไร ค้าขายเจริญรุ่งเรือง

 

ติดตามได้ทาง www.komchadluek.net

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ