Lifestyle

"สีรองเท้า" บอกนิสัย-ตัวตน ตรงหรือไม่ ไปดูกันเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองเท้าเป็นสิ่งจำเป็นที่คุณต้องสวมใส่ทุกวัน แต่คุณรู้หรือไม่ว่า " สีรองเท้า" ที่คุณสวมใส่นั้น สามารถบอกนิสัย และความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างชัดเจน สีแต่ละสีจะมีเอกลักษณ์และลักษณะพิเศษเฉพาะตัวซ่อนอยู่ วันนี้ คมชัดลึก ออนไลน์ จะพาไปดูกันค่ะ

1.รองเท้า สีขาว บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน มีความคิดเป็นของตัวเอง ชอบใส่ใจและดูแลผู้อื่น ชอบนึกถึงผู้อื่นมากกว่าตนเองอยู่เสมอๆ คุณมีลักษณะนิสัยที่เรียบง่าย ชอบตามใจคนรอบข้าง ใครขอให้คุณช่วยอะไรคุณแทบไม่เคยจะปฎิเสธเลย เป็นคนเจ้าระเบียบและรักความสะอาด

 

2.รองเท้า สีครีม สีแห่งความนุ่มนวล ความใจเย็น ลักษณะนิสัยของคุณเป็นคนอบอุ่น จิตใจดี รักความสงบ ไม่ชอบมีเรื่องหรือมีปัญหากับใครคุณเป็นคนที่เมื่อตั้งใจทำอะไรแล้วก็ต้องทำให้สำเร็จ มีความมุ่งมั่นและมีความรับผิดชอบ คุณเป็นคนชอบลองผิดลองถูกอยู่เสมอ คุณมักเป็นที่ปรึกษาของคนรอบข้างและคนรักได้ดี

 

3.รองเท้า สีเหลือง คนที่ชอบสีเหลืองเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง สดใส มองโลกในแง่ดี มีความมั่นใจในตัวเองและปรับตัวเข้าหาผู้อื่นได้ง่าย คุณมักชอบทำให้คนรอบข้างมีความสุขและมีเสียงหัวเราะเสมอ คุณมีวิธีทำให้ตัวเองมีความสุขในทุกๆวัน คุณเป็นคนมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในเรื่องต่างๆเป็นอย่างดี

 

4.รองเท้า สีส้ม คุณเป็นคนที่ยิ้มง่ายและยิ้มให้กับทุกเรื่องที่เข้ามา ไม่ว่าจะดีหรือร้ายคุณก็พร้อมที่จะรับมือ คนที่ชอบสีส้มมักเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ชอบการสังสรรค์ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย มีความมุ่งมั่น แต่ลึกๆก็เป็นคนที่รักความสงบชอบมีมุมส่วนตัว เพื่ออยู่กับตัวเองบ้างในบางเวลา

 

5.รองเท้า สีเขียว สีแห่งความสงบและเยือกเย็น บ่งบอกว่าคุณเป็นคนใจกว้าง รักความยุติธรรมแบบสุดๆ คุณเป็นคนรักสงบไม่ชอบสร้างศัตรูและไม่ชอบมีปัญหากับใคร คุณมักเป็นที่พึ่งของคนรอบข้างและคนรักเสมอ คุณเป็นคนมีความมุ่งมั่น มีไหวพริบในการแก้ไขปัญหาได้ดี กล้าคิดกล้าทำและมักทำในสิ่งที่ถูกต้องเสมอ

 

6.รองเท้า สีน้ำตาล สีแห่งความเรียบหรู ดูแพง สาวๆที่ชอบสีนี้คุณเป็นคนที่ดื้อและรั้น ไม่รู้จักคำว่ายอมแพ้เลยแหละ แต่การดื้อของคุณมันเป็นเรื่องที่ดีเสมอ คุณเป็นคนที่มีความมั่นคง เด็ดเดี่ยว สุขุมและเรียบง่าย ข้อดีอีกข้อคือคุณเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงมากมีความเป็นผู้นำ คอยคิดและวิเคราะห์เรื่องต่างๆให้คนรอบข้างได้เป็นอย่างดี

 

7.รองเท้า สีชมพู สีแห่งความอ่อนหวาน อบอุ่นและโรแมนติก คุณเป็นคนที่ชอบใช้ชีวิตในแง่บวก มีมุมมองความรักที่ดี มีความจริงใจให้กับเพื่อนและคนรักของคุณแบบเต็มเปี่ยม มีความรอบรู้ ฉลาด มีไหวพริบ ทันคน มีความไร้เดียงสา แต่บางมุมคุณก็ดูเป็นเด็กที่อยากให้ทุกคนตามใจคุณบ้าง ยิ่งถ้าคนรักของคุณตามใจแล้วหล่ะก็คุณยิ้มแก้มปริไปทั้งวันแน่นอน

 

8.รองเท้า สีฟ้า, น้ำเงิน คุณเป็นคนที่รักความสงบ สุขุม มีความน่าเชื่อถือ แต่ลึกๆแล้วคุณมีจิตใจที่อ่อนไหวง่ายขี้สงสาร คุณเป็นคนที่มีความคิดเป็นของตัวเอง เป็นนักวางแผนชอบทำอะไรเป็นขั้นเป็นตอน มีระเบียบในทุกๆเรื่องแม้กระทั้งในชีวิตประจำวันคุณเป็นคนที่ชอบดูแลคนอื่นและใส่ใจคนรอบข้างอยู่เสมอจนบางทีก็ลืมใส่ใจตัวเอง

 

9.รองเท้า สีดำ สีแห่งความน่าค้นหา และลุ่มหลง คุณเป็นคนที่มีความเข้มแข็ง มีความลึกลับและชอบความท้าทาย มีบุคลิกที่มาดมั่นและมั่นคง คนที่ชอบสีนี้มักเป็นคนที่คาดเดาความรู้สึกได้ยาก คุณเป็นคนที่มีความหนักแน่นมีพลังในตัวเองสูง

 

ข้อมูล : Aerosoft

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ