Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" เตือน ราศีใดต้องระวัง หลัง "ดาวเกตุย้าย" ดวงตกมุมมรณะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ดาวเกตุย้าย” จากราศีมีนเข้าราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 13 มิถุนายน - 9 สิงหาคม “ดาวเกตุ” เป็นดาวของความสำเร็จเพราะดาวเกตุเป็นเลข 9 เลข 9 เป็นการพ้องเสียงของคำว่าก้าวหน้า ก้าวไกล ก้าวไปข้างหน้า แต่บางราศีตกมุมมรณะ

“ดาวเกตุย้าย” จากราศีมีนเข้าสู่ราศี 13 มิถุนายนที่ผ่านมา 3 ราศี ต่อไปนี้มีเกณฑ์อย่างไร

 

  • ราศีธนู ดาวเกตุจะอยู่ในมุมสหัชชะ คือมุมเพื่อนหรือมุมโยคหน้า
  • ราศีกรกฎ ดาวเกตุจะอยู่ในมุมมรณะ
  • ราศีมีน ดาวเกตุจะอยู่ในมุมวินาศ

 

 

“ดาวเกตุย้าย” ราศีธนู จะเด่นเรื่องเพื่อน เพื่อนจะชักชวนไปงานทำบุญไปเกี่ยวกับต่างประเทศ เพื่อนจะนำของมีค่าจากต่างประเทศมาให้ ได้ไปกินอาหารต่างประเทศ ฯลฯ และดีมากๆเพราะอยู่ในเรือนสหัชชะ ถ้าช่วงนี้ชาวราศีธนูอยากไปต่างประเทศคุณได้ไป แต่อาจจะไม่ใช่ช่วงนี้ก็ได้ แต่มีแพลน มีความคิดแล้วมันจะสำเร็จ

ส่วนชาว ราศีกรกฎ และ ราศีมีน ด้วยความที่ดาวเกตุอยู่ในทุกสถานะ ในช่วงนี้สมองและความคิดคุณจะเกิดการสับสนมึนๆ งงๆ คิดอะไรไม่ค่อยออก เพราะวินาศกับมรณะหมายถึงความสูญสิ้น

 

แต่ชาว ราศีกรกฎ และชาว ราศีมีน ก็มีข้อดี คือ มีเกณฑ์เสียเงินไปกับเครื่องประดับ ของสวยงาม ของตกแต่งที่ทำให้ดูดี คือเสียเงินแต่ได้ของ และมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งฐานะ ถ้าเริ่มต้นทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จ แต้ต้องเป็นธุรกิจเกี่ยวกับมรณะและวินาศ เกี่ยวพันกับเรื่องสุขภาพ ขายของเกี่ยวกับสุขภาพ ประกัน เกี่ยวข้องกับสัตว์ที่ที่เสียชีวิตแล้ว หรือขายอาหารจะเด่นมากๆ

 

จะมีโชคจากผู้ที่เสียชีวิตไปแล้ว โดยเฉพาะ ราศีกรกฎ มีใครเสียชีวิตแล้วคุณรู้จัก เบอร์โทรศัพท์ อายุ เลขที่รถ เลขที่บ้านของเขาจะนำโชคมาให้ ชาวราศีมีนมีเคล็ดอีกหนึ่งข้อคือ ถ้าเสี่ยงโชคงวดไหนแล้วไม่ถูก งวดต่อไปเสี่ยงเลขเดิมมีโอกาสถูก แต่อย่างไรก็ตามต้องระวังสุขภาพเกี่ยวกับพวกผื่นแพ้ ลมพิษ โลหิตเป็นพิษ เกี่ยวกับหัวใจ

 

สำหรับท่านใดที่ชอบการเสี่ยงโชค ดาวเกตุ หมายถึงเลข 9 กับเลข 6 ครองพฤหัสคือเลข 5 สัมพันธ์ นั่นหมายความว่าเลข 9 เลข 6 มีโอกาสมาแน่ในช่วง “ดาวเกตุย้าย” ระหว่างวันที่ 13 มิถุนายน - 9 สิงหาคม แต่ด้วยการที่ทับดาวพฤหัสบดี เพราะฉะนั้น 5 จับคู่ได้ แต่ 5 ก็แปลงเป็น 2 ได้อีกตัว สรุปคือ ดาวเกตุย้าย 9 กับ 6 มีอิทธิพลสูงสุดรองลงมาขึ้นเลข 5 กับเลข 2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ