Lifestyle

"หมอช้าง" ชี้ 3 ราศี การเงินเฮง ค้าขายดี โชคลาภเด่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอช้าง" อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า ช่วงนี้มี 3 ราศีที่ การเงินเฮง ค้าขายดี โชคลาภเด่น จะเป็นราศีไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

“หมอช้าง” อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า สำหรับ ช่วงนี้ 3 ราศีที่ช่วงนี้ "การเงิน" เฮง ค้าขายดี โชคลาภเด่น ได้แก่

 

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค. เป็นราศีที่มีข่าวดีเรื่องเงินเข้ามาแบบแน่นเอี้ยด คือมาหลายทาง และสำหรับใครที่เป็นเจ้าของร้าน หรือเจ้าของธุรกิจซื้อมาขายไป ขายของออนไลน์ ลูกค้าจะมาแบบคึกคักจัดเต็ม ซึ่งจะส่งผลดีในเรื่อง "การเงิน" มีช่องทางในเรื่องของการหาเงิน หารายได้พิเศษเข้ามาหลายๆ ทาง ดังนั้นใครที่เกิดราศีกุมภ์ที่กำลังลังเลอยู่ตอนนี้ ว่าจะทำโน่นดีไหม จะขายนั่นดีไหม อย่าไปคิดอะไรเยอะ ถ้าหากมีข้อมูล มีความพร้อม มีประสบการณ์อยู่บ้างลองทำดูก่อน ที่สำคัญคือการลองผ่านช่องเป็นออนไลน์ถือว่าเป็นทักษะเป็นพื้นฐานที่สมพงษ์กับดวงของชาวราศีกุมภ์ เรียกว่าจะส่งเสริมดวงได้เป็นอย่างดี

 

แต่ ราศีกุมภ์ เดือนนี้วุ่นจริงๆ คือเรียกว่าจังหวะดวงในเรื่องเงินดีก็จริง แต่กว่าจะได้มามันก็ต้องทำอะไรหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน บางทีต้องไปทำงานแทนคนอื่น มีดวงในเรื่องของการเดินทางเข้ามาด้วย เรียกว่ามีหลายเรื่องหลายเหตุการณ์เกิดขึ้น ชาวราศีกุมภ์ต้องแบ่งเวลาจัดสรรตารางชีวิตตัวเองให้ดี แต่เรื่องการเงินสบายใจหายห่วงได้

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 14 เม.ษ.-14 พ.ค.ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมามีแต่เรื่องปวดหัว เพระราหูเข้า มีความวุ่นวายต่างๆ แต่ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ดวงดาวเริ่มคลี่คลายแล้ว โดยเฉพาะอย่างในเรื่อง "การเงิน" อะไรที่เป็นแบบหนี้สินเก่าๆ หรือของบางอย่างที่หายไปดวงในช่วงนี้จะได้กลับคืนมา เพราะว่าจังหวะดวงดาวการเงินของคุณค่อนข้างจะแข็งแรง เงิน รายได้ประจำถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เรื่องของโชคลาภก็มีเข้ามาให้ลุ้นด้วย สำหรับใครที่เป็นนักเสี่ยงโชค หรือลงทุน จังหวะการเงินเริ่มคลี่คลาย หรืออาจจะมีโอกาสในเรื่องของการหมุนเงินทำให้เกิดผลกำไร ผลตอบแทนที่ดี

 

ชาว ราศีเมษ ดวงเรื่องการงานก็ไม่ด้อยกว่ากัน คุณเป็นราศีที่โดดเด่นเรื่องการค้าขาย นายหน้า ตัวแทน การเจรจาติดต่อ ฯลฯ โดยเฉพาะช่วงปลายๆ เดือนมิถุนายน เป็นจังหวะที่ดวงดาวส่งผลดีมากเป็นพิเศษ

 

 

 

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.เป็นราศีที่การเงินมีพลัง จังหวะดวงดาว "การเงิน" ส่งผลดีมาก ในเรื่องของรายได้ ในเรื่องของความมั่นคง ในเรื่องของตัวช่วยทางด้านการเงินที่ดีเข้ามา ใครอยากจะเจรจาติดต่อในเรื่องการเงิน สินเชื่อ ไฟแนนซ์ ฯลฯ ราศีกันย์ก็เป็นราศีที่เครดิตจะดีขึ้นด้วย

 

ราศีกันย์ ให้ระมัดระวังรายจ่ายที่จะหมดไปกับเรื่องของเสื้อผ้า เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ ที่จริงชาวราศีกันย์ไม่ได้ช้อปปิ้งบ่อย แต่พอดวงดาวมาอาจจะอดไม่ได้ ดังนั้นอุตส่าห์หาเงินหาทอง มีรายได้ที่ดีมากขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ก็ต้องวางแผนในเรื่องของการเก็บการออมต่างๆ ให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ราศีกันย์ยังโดดเด่นเรื่องการงานด้วย ในเรื่องของตำแหน่ง ความไว้วางใจ คุณอาจจะได้เป็นตัวแทนของบริษัท ของหน่วยงานขึ้นไปกล่าวขอบคุณ ไปรับรางวัลอะไรแบบนี้ กิจกรรมที่เป็นเรื่องการสัมมนา การพบปะผู้คน ได้รับรางวัลถือว่าเป็นสิ่งที่ส่งผลดีในเรื่องของชื่อเสียง และความก้าวหน้าที่ดีให้กับชาวราศีกันย์ด้วย

 

"หมอช้าง" ชี้ 3 ราศี การเงินเฮง ค้าขายดี โชคลาภเด่น

 

“หมอช้าง” อ.ทศพร ศรีตุลา ย้ำชัดเจนว่า ทั้ง 3 ราศี ช่วงนี้จังหวะดวงเรื่องเงินและรายได้เริ่มคึกคัก มีทั้งโชคมีทั้งลาภ เงินที่หมดหวังไปแล้วจะคืน เตรียมรับทรัพย์ รับความเฮงกันได้เลย

logoline