Lifestyle

ด่วนเลย 4 ราศีดวงดี วันนี้ หลัง "ดาวเกตุ" ย้ายตั้งแต่ 13 มิถุนายน 2565 โชคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ดาวเกตุ” ย้ายจากราศีมีนเข้าราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 13 มิถุนายน - 9 สิงหาคม “ดาวเกตุ” เป็นดาวของความสำเร็จเพราะดาวเกตุเป็นเลข 9 เลข 9 เป็นการพ้องเสียงของคำว่าก้าวหน้า ก้าวไกล ก้าวไปข้างหน้า

“ดาวเกตุ” ยกย้ายจากราศีมีนเข้าสู่ราศี 13 มิถุนายนที่ผ่านมา สำหรับ 4 ราศี คือ ราศีพฤษภ, ราศีมิถุน, ราศีกันย์ และราศีตุลย์ นี้ดาวเกตุอยู่ในเรือนกัมมะของชาวพฤษภ ราศีมิถุนอยู่ในเรือศุภะ ชาวราศีพฤษภดาวเกตุให้คุณมากๆ เกี่ยวกับเรื่องของการงาน มิถุนให้คุณมากเกี่ยวกับเรื่องเกียรติ ชื่อเสียง เกี่ยวกับต่างประเทศ

 

ช่วงนี้การงานคุณจะเด่นคุณจะได้รับการอุปถัมภ์ความช่วยเหลือจากคนอื่นจะเด่นมากๆ เรื่องของต่างชาติต่างภาษา อยากจะไปทำวีซ่า ไปต่างประเทศ ทำงานเกี่ยวกับคนต่างชาติ จะเด่นทำงานเกี่ยวกับศาสนา นักโหราศาสตร์หมอดูอันนี้เกิดแน่นอน

ราศีกันย์ให้คุณด้านเกี่ยวกับเรื่องของศัตรูหมู่มารจะแพ้ภัย รวมถึงราศีตุลย์จะให้คุณในด้านของการเริ่มต้นชีวิตใหม่ การทำอะไรใหม่ๆ การค้าขาย อะไรเกี่ยวกับเด็กๆ อันนี้จะเจริญก้าวหน้ามาก 4 ราศีนี้ตามตำราเดิม หลัง “ดาวเกตุ” ย้ายดวงชะตาคุณมีโอกาสประสบความสุข ความสำราญในชีวิต หลังจากที่ผ่านมานั้นไม่มีความสุขเลย ชีวิตคุณอมทุกข์ เบื่อหน่ายกับชีวิต อยากจะไปให้พ้นจากชีวิตที่เป็นอยู่ คุณเบื่อหน่ายสิ่งที่ต้องรับผิดชอบสิ่งที่คุณแบกเอาไว้ข้างหลัง คุณอยากจะโยนมันทิ้งแต่ด้วยความที่เราทำเพื่อผู้อื่นมาตลอดชีวิตมันจึงเหนื่อย

 

คุณจะได้รับความสำราญในชีวิต มีบ้าน ที่อยู่อาศัยอย่างดีพร้อม ใครที่อยากซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือตกแต่งบ้านมีเกณฑ์จะได้ จะมีรายได้เพิ่มขึ้นเล็กน้อย ฐานะความเป็นอยู่ ตำแหน่งหน้าที่การงาน ที่อยู่อาศัย จะได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น คุณมีแนวโน้มที่อยากจะจัดบ้านใหม่ อยากจะจัดโต๊ะทำงานใหม่ อยากจะต่อเติมบ้านใหม่ ใครมีรถก็อยากจะตกแต่งรถใหม่

หลังจาก “ดาวเกตุ” ย้ายสุขภาพของตัวคุณและคู่ชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม สุขภาพอาจจะไม่ค่อยแข็งแรงหรือเปลี่ยนแปลง ถ้าป่วยจะดีขึ้น แต่ถ้าสุขภาพแข็งแรงก็อาจจะป่วย คุณต้องดูตัวเองว่าสุขภาพ ท่านใดที่ไม่มีรถคิดอยากจะได้รถมีโอกาสมากๆในช่วงนี้รีบทำความฝันให้เป็นความจริงมีโอกาสสำเร็จ ถ้าคุณเริ่มสวดมนต์ ภาวนาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะประสิทธิ์ประสาทความสำเร็จให้แก่คุณ จะได้แก้วแหวนเงินทองที่ต้องใจ

 

ช่วงนี้ถ้าเล็งพวกเฟอร์นิเจอร์แบรนด์เนม เครื่องสำอางมีโอกาสจะได้ และที่สำคัญที่ผ่านมาคุณอาจจะต้องเหนื่อยในเรื่องของการดิ้นรนหาเงินหาทองเกือบตาย ลำบากเหลือเกิน จากนี้คุณจะไม่ต้องลำบากอีกต่อไปแล้ว ปัญหาเรื่องเงินเรื่องทองจะคลายตัวลง แต่สิ่งที่คุณต้องระวังคือจะมีการสูญเสียสิ่งของเพราะน้ำท่วม หรือเพราะน้ำรั่ว น้ำซึม จะเสียหาย และที่สำคัญคุณเองจะน้อยอกน้อยใจญาติพี่น้อง คนรัก ถึงขั้นคิดอยากจะออกจากบ้าน อยากจะหนีไปให้ไกลๆ

logoline