Lifestyle

"หมอลักษณ์" ย้ำชัด 2 ราศี ช่วงนี้โสดยาวไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หมอลักษณ์” ราชสีห์ ย้ำชัด สำหรับผู้ที่เกิดใน 2 ราศีดังต่อไปนี้ ช่วงนี้โสดยาวไป จะเป็นราศีใดบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยผ่านรายการศึก 12 ราศีทางช่อง 3 เอชดีว่า  มี 2 ราศีที่ช่วงนี้ โสดยาวไป จะเป็นราศีใดบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ 

 

 2 ราศีที่ช่วง "หมอลักษณ์" ฟันธงว่า โสดยาวไป คือ ราศีกรกฏ และ ราศีมังกร เนื่องจาก 2 ราศีนี้อยู่ในช่วงมีกรรมวิบาก ถ้าใครมีครอบครัวแล้วให้ประคับประคองอดทน ให้อภัย และดูแลซึ่งกันและกัน

 

 

แต่ถ้าใครที่เป็นโสด แล้วคิดจะมีใคร อย่าเพิ่งคิด เพราะดาวเสาร์ที่โคจรเข้าสู่ ราศีมังกร และจะอยู่ไปจนถึงกลางปี 2566 ตรงนี้อันตราย เพราะดาวเสาร์เข้าเล็งชะตาของคนเกิด ราศีกรกฎ โหราศาสตร์กล่าวไว้ชัดเลยว่า 

เสาร์จรเพ่งเล็งลัคน์แล้ว       อสุรา

    ภุมเมนท์อัษฎา                ว่าไว้

    จันทร์เป็นสิบเอ็ดแก่         ราหูเล่า

    อาภัพอัปภาคย์ให้            โทษแท้ประเหินหิน

 

 

จะมีปัญหา ใครลัคนา ราศีมังกร ดาวเสาร์โคจรทับลัคน์ทับจันทร์จะพลันร้าย เกิดวิบัติฉิบหาย ลูกเมียหนี เป็นช่วงเวลาที่จะเจอผลแห่งกรรมวิบากที่มีชะตากรรม ใครเป็นโสดถ้าเกิดมีใครเข้ามา ต้องพยายามห่างไกล อย่าสืบความสัมพันธ์ทั้งทางตรงและทางอ้อม ทางไลน์และทุกช่องทาง อันตราย! แล้วเอาเวลาไปทำมาหากิน ถ้าโสดอยู่แล้วโสดต่อไปและคนโสดต้องระวังตัวมีเกณฑ์ถูกปล้ำ และ 2 ราศีนี้ต้องระวังเรื่องหุ้นส่วน อย่าไปร่วมหุ้นกับใคร หรือถ้าร่วมหุ้นกับใครก็ให้มี MOU กันให้ชัดเจนทุกขั้นตอน เพื่อให้เกิดความเข้าใจตรงกันจะได้ไม่ทะเลาะกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ