Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" เปิดดวง 6 ราศี พร้อมเลขมงคล นำโชค (2)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม เปิดดวง 6 ราศี ช่วงวันที่ 16 มิถุนายนถึง 1 กรกฎาคม พร้อมเลขมงคล นำโชค ราศีไหนจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

สำหรับท่านที่เกิดใน ราศีพฤษภ, ราศีเมถุน, ราศีกันย์, ราศีธนู, ราศีกุมภ์ และราศีมีน ช่วง 16 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้ พื้นฐานดวงชะตาคุณเป็นคนจิตใจดี เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นตามกำลังความสามารถ โดยไม่สนใจว่าผู้รับต้องการหรือไม่ อาจจะอยู่ดีๆ เข้าไปช่วย หรือเข้าไปเสนอแนะ ไปสอนเขา และมักจะได้รับผลร้ายตอบแทน เข้าทำนองทำคุณบูชาโทษ โปรดสัตว์ได้บาป หรือทำคุณคนไม่ขึ้นนั่นเอง

 

คุณเป็นศิราณีให้กับผู้อื่นตลอดเวลา ใครเดือดร้อนมาคุณจะเป็นคนแก้ปัญหา คอยตัดสินใจ คอยช่วยเหลือ คอยหาทางออกให้เขา แต่พอถึงเวลาตัวคุณเองคุณกลับไม่มีคนช่วยเหลือ ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นคนไว้ใจง่าย แต่คุณจะรู้เท่าทันคนอื่นอยู่ตลอด ใครที่ไม่รู้จักคุณจะคิดว่าคุณเป็นคนเว่อร์ เป็นคนหยิ่ง เรื่องมาก แต่ถ้ารู้จักจริงๆ จะรู้ว่าคุณเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่ถือเนื้อถือตัว ออกแนวจะติ๊งต๊องด้วยซ้ำ

 

คุณเองมีข้อเสียจุดหนึ่ง คือบทจะโกรธคุณจะโกรธสุดๆ ไม่คิดหน้าคิดหลังเลย คุณเป็นคนที่มีนิสัยดื้อดึง ชอบเอาชนะ ไท่ยอมฟังคำแนะนำ ตักเตือน สั่งสอนจากผู้ใด ถึงแม้ว่าจะฟังแต่คุณไม่ปฏิบัติตาม เหมือนยิ่งห้ามยิ่งยุ นิสัยคุณจึงเหมือนผิดพลาดตลอด เพราะถือเอาแต่ความตั้งใจจริงของคุณเป็นที่ตั้ง คุณเองต้องระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ ความดันโลหิต และตอนนี้สายตา กระดูกสันหลังจะมีปัญหาแล้ว ต้องพยายามไปเช็กดู เรื่องเกี่ยวข้องกับโคเรสเตอรอลหรือไขมันพอกตับตรงนี้ต้องระมัดระวัง คุณต้องดูแลสุขภาพตัวเองอย่างมาก เพราะช่วงนี้เหมือนไม่ค่อยดูแลสุขภาพตัวเอง คุณจะนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนหลับไม่เต็มอิ่มหรือนอนกรนอย่างใดอย่างหนึ่ง ลองสังเกตดูว่าตัวคุณไม่ค่อยมีกำลังวังชา พอตกเที่ยง ตกบ่าย คุณจะรู้สึกว่าร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง

 

คุณเองแม้จะทำอะไรติดขัด หรือมีปัญหาคุณมักจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่อยู่เสมอโดยเฉพาะเรื่องการเงิน จะจน จะแย่ จะวิบัติ จะมีคนช่วยให้คุณรอดสถานการณ์แย่ๆ มาได้ทุกครั้ง คุณจะมีรายได้ มีฐานะการเงินอย่างชัดเจน แต่เพราะความกล้าได้กล้าเสี่ยง ความโลภจะทำให้คุณหมดตัว ต้องระวังเรื่องการลงทุนโยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องการเงิน เหมือนขึ้นๆ ลงๆ ดวงชะตาของคุณให้เก็บเงินเป็นลักษณะของสินทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นในลักษณะของที่ดิน ทองคำ จะดีมาก

 

คุณเองด้วยความที่เป็นคนใจอ่อน คุณมักหนี้สูญบ่อยๆ เพราะความไม่รอบคอบและไว้ใจคนมากเกินไป คุณเป็นคนจิตใจดี มีน้ำใจต่อคนอื่น ให้ก็คือให้ ไม่ให้ก็คือไม่ให้ จริงจัง จริงใจ และชัดเจน ยึดมั่นในหลักการความถูกต้อง มีจุดมุ่งหมายในชีวิตสูงสุด และประสบความสำเร็จ เป็นคนที่สามารถจับเงินล้านได้ในชีวิตอย่างแน่นอน ชีวิตคุณไม่ต้องกลัว สุดท้ายคุณจะอุดมด้วยข้าวสาร อาหาร การทำมาหากินคุณจะไม่ลำบากยากเย็น ดวงชะตาแบบนี้มีโอกาสรวยแน่นอน ถ้าคุณใช้ปากในการทำมาหากิน รู้จักหาเงินจากคนใกล้ชิด ญาติมิตรจะทำให้คุณร่ำรวยอย่างแน่นอน

 

สำหรับดวงชะตาของท่านในช่วง 16 มิถุนายนถึง 1 กรกฎาคมนี้

 

 ถ้า ตรงกับวันอาทิตย์ ชีวิตคุณมีโอกาสมีโชคลาภดี อาจจะได้จากครอบครัว บ้าน รถ การงานสำเร็จ ทำสิ่งผิดๆ กลับได้ดี แต่ต้องระวังสัตว์จะขบกัด แก้ดวงด้วยการให้อาหารสัตว์ เพื่อสิ่งที่ร้ายกลายเป็นดี

 

ถ้า ตรงกับวันจันทร์ บุตร บริวารจะเจ็บป่วย ทำให้คุณกังวล ไม่ค่อยดีนักเรื่องสุขภาพ อย่าไว้ใจคนใกล้ชิด อาจจะมีปัญหาร้ายแรงได้

 

ถ้า ตรงกับวันอังคาร จะเกิดปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ การเจ็บป่วย หรือมีเหตุขัดข้องหมองใจผู้ใหญ่ อาจจะพบเจอร์กับเหตุการณ์อึดอัด ระมัดระวังภัยจากเรื่องอาหารการกินด้วย

 

ถ้า ตรงกับวันพุธ การงานคุณจะดี ได้พบกับคนที่สามารถช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ได้ การเดินทาง การทำงาน การพบปะเพื่อนฝูงสังคม กินอาหารให้ระวังโดยเฉพาะกัดลิ้นตัวเอง กัดปากตัวเอง ก้างทิ่มคอ หรืออาหารติดคอ

 

ถ้า ตรงกับวันพฤหัสบดี คุณจะได้ของเก่า ของมีค่า พบเพื่อนเก่า เพื่อนแก่ พบคนที่ถูกใจ จะมีโอกาสได้โทรศัพท์พูดคุยกับเพื่อนเก่า ระวังจะมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับคู่ครอง คนรัก คนที่มีกิ๊กระวังรถไฟชนกัน รักเก่าอาจจะกลับมาหาได้

 

ถ้า ตรงกับวันศุกร์ มีทั้งสุขทั้งทุกข์คลุกเคล้าปนกันไป ในช่วงบ่ายๆ เที่ยงๆ อาจจะมีเรื่องทุกข์ เบื่อหน่าย มีสิ่งที่ทำให้อึดอัดใจ แต่ช่วงเย็นจะสนุกสนานมากๆ ได้ของเก่า ของมีค่า พบเพื่อนเก่า ได้รู้จักคนเก่าหรือคนที่จากกันไปนาน รับประทานอาหารของแข็งๆ ของที่มีกระดูกเป็นท่อนๆ หรือของสีดำๆ และที่สำคัญอาหารที่เกี่ยวข้องกับอาหารญี่ปุ่น

 

ถ้า ตรงกับวันเสาร์ คุณจะมีเรื่องร้อนอกร้อนใจ ไม่สบายทั้งกายทั้งใจ ควรพักผ่อนให้มากๆ ระวังการเจ็บป่วย หรือควรไปตรวจสุขภาพ ให้รับประทานอาหารของดีๆ ของเผ็ดร้อนจะทำให้รู้สึกดีขึ้น และที่สำคัญ ชีวิตของคุณจะต้องไปเกี่ยวพันกับเพื่อนฝูง หรือกลุ่มสังคม หรือพี่น้อง จะมีการจูงใจให้เห็นคล้อยตามไปด้วยความสุข สนุกสนาน ทั้งเรื่องอาหาร การกิน ลาภผล อาจเดือดร้อนจากการนินทาผู้อื่นในภายหลัง

 

สำหรับเลขมงคลในช่วง 16 มิถุนายนถึง 1 กรกฎาคม คือ 9 5 3 2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ