Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" เปิดดวง 6 ราศี พร้อมเลขมงคล นำโชค (1)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หมอกฤษฏ์” คอนเฟิร์ม เปิดดวง 6 ราศี ช่วงวันที่ 16 มิถุนายนถึง 1 กรกฎาคม พร้อมเลขมงคล นำโชค ราศีไหนจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

สำหรับท่านที่เกิดใน ราศีเมษ, ราศีกรกฎ, ราศีสิงห์, ราศีตุลย์, ราศีพิจิก และราศีมังกร ช่วง 16 มิถุนายนถึง 1 กรกฎาคมนี้ต้องบอกว่าดวงชะตาทั้ง 6 ราศีเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง บางครั้งความมั่นใจของตัวเองทำให้คุณเป็นคนดื้อรั้นไม่ฟังผู้ใด ปากกับใจตรงกัน คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น โกหก ตอแหลไม่เป็น แต่จะเป็นคนที่บางครั้งออกแนวเหน็บแนมสักเล็กน้อย เป็นคนที่หาเงินเก่ง แต่หาเงินแล้วคุณก็ใช้เก่งด้วย หมดไปกับความสุข หมดไปกับความพึงพอใจ เป็นคนที่ไม่กู้เขาก็ให้เขากู้ เป็นคนรักสนุกถ้าเรื่องของหน้าตาแล้วจ่ายเงินเท่าไหร่ไม่ว่า และเป็นคนใจดี ใครพูดดี ใครพูดชมเร าใครทำให้เรามีความสุข คุณจะยอมเสียเงินเสียทองใจดีให้เงินเขาไปเลย ทำให้คุณมีปัญหาเรื่องทรัพย์สินเงินทองอยู่ตลอดเวลา

 

คุณเป็นคนที่ดาวคำพูดดีมาก การใช้คำพูดจะนำทรัพย์มาให้กับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นงานขายถือว่าเด่นมากๆ ชะตาชีวิตจะมีคนรักมากกว่า 1 คน หรือใช้ชีวิตคู่อยู่กิน หรือแต่งงานมากกว่า 1 ครั้ง ถ้าคุณมีบริวารหรือลูกหลานเป็นคนที่หยิ่งทะนงในศักดิ์ศรีไม่ค่อยเชื่อฟังคุณเท่าไหร่นัก ทำให้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยกับเรื่องของบุตรบริวาร คุณเป็นคนที่รักความสุขสบายไม่ยอมทนอยู่ในที่ที่ขัดกับความรู้สึกของตัวคุณเอง คุณไม่สนใจว่าผู้ใดจะชอบการกระทำของคุณหรือไม่เพราะคุณเชื่อว่าคุณไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนจิตใจ บทจะรักรักมากแต่บทจะตัดคุณพร้อมที่จะจากไปโดยไม่สนใจเลย คุณเองมักจะสมหวังในสิ่งที่ปรารถนาเสมอ ไม่มีคำว่าเสียใจ เมื่อทำการผิดพลาดคุณเป็นคนพร้อมที่จะเดินไปในอนาคตตลอดเวลา เพียงแต่มีจุดๆหนึ่งคือคุณมักจะคิดถึงแต่เรื่องอดีตอยู่บ่อยครั้ง แต่ถึงเวลาเอาเข้าจริงๆ แล้วถ้าให้ย้อนกลับไปหาคนเก่าหรือคนในอดีตนั้นคุณไม่ย้อนหรอก แต่จิตมันคิดอยู่ตลอดเวลา คุณเป็นคนที่ง่ายๆไม่ว่าจะอยู่ที่แห่งใดคุณก็จะมีความสุขได้แน่นอน

 

ทรัพย์สินเงินทองของคุณมักจะเก็บไว้กับตัวเอง ไม่ค่อยไว้ใจใครง่ายๆ ดวงชะตาคุณมักจะมีอาการปวดเมื่อยทุกข์ทรมาน ประเภทโรคเกี่ยวกับกระดูก เกี่ยวกับข้อต่อ เกี่ยวกับไข่ข้อบ่อยครั้ง คุณไม่ควรยกของหนักหรือหักโหมในการออกกำลังกายมากเกินไป อาจจะมีโอกาสเต้นพลิกหมอนรองกระดูกมีปัญหาก็เป็นได้ และระมัดระวังการพลัดตกจากบันไดพลัดตกจากที่สูงไม่ควรปีนป่ายเข้าไปในที่สูง

 

สำหรับดวงชะตาของท่านในช่วง 16 มิถุนายนถึง 1 กรกฎาคมนี้

 

ถ้า วันตรงกับวันอาทิตย์ ชีวิตของคุณมีเกณฑ์ที่ต้องเดินทางไปใช้จ่ายเงิน มีโอกาสไปไหว้พระ ทำบุญ ให้ทาน ระวังเรื่องคำพูดคำจา ห้ามลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ หรือค้ำประกันใครจะเกิดการเสื่อมเสียชื่อเสียง จะถูกนินทาใส่ร้ายติฉินนินทาทางโซเชียล จะได้รับประทานอาหารที่เป็นเส้นๆ ลักษณะค่อนข้างเผ็ดหรือออกไปทางต้มยำ

 

ถ้า ตรงกับวันจันทร์ คุณจะมีโอกาสได้คุยเกี่ยวกับเรื่องงาน ได้หรือได้ศึกษาเล่าเรียน ได้เจอหนังสือหรือบทความหรือลักษณะเป็นคลิปที่ให้ความรู้ มีโอกาสจะได้ไปทำบุญ ไหว้พระ ได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ได้ตำราวิชาการมีโอกาสได้พบผู้ใหญ่ แต่ระวังจะมีปัญหาเรื่องปากเสียงกับคนใกล้ชิดใกล้ตัว มีปัญหากับหน่วยงานภาครัฐ สุขภาพอาจจะรู้สึกว่ามีปัญหาเกี่ยวกับผื่นขึ้น ระมัดระวังการใช้ถนนการเดินทางจะพบว่ารถติดขัดหรือว่าได้เห็นอุบัติเหตุ ให้ระมัดระวังจะเกิดปัญหา แต่จะได้รับประทานอาหารเผ็ดร้อนอาหารรสเปรี้ยวๆ หวานๆ

 

ถ้า ตรงกับวันอังคาร คุณมีโอกาสได้เจอคนต่างถิ่นแดนไกล หรือพูดคุยกับคนต่างถิ่นแดนไกล เพื่อนเก่าเพื่อนแก่ได้พบคนถูกใจ แต่ให้ระวังคำพูด จะทำให้เกิดปัญหา คุณจะได้รับประทานอาหารต่างประเทศ ญี่ปุ่น อเมริกา สเต็ก หรือจะได้ของแพงๆ จะมีโอกาสได้ซื้อของแพงๆ มีโปรเจคซื้อของแพงๆ แต่ก็เป็นอีก 1 วันที่อาจจะต้องรับผิดชอบอะไรที่มากขึ้น หรือทำอะไรที่ใหญ่ขึ้น รับประทานผักผลไม้ของเส้น ขนมหวานมันกะทิ

 

ถ้า ตรงกับวันพุธ คุณต้องระมัดระวังการเจ็บป่วย ไม่สบาย จะมีปัญหาเรื่องเก่าๆ เรื่องกระดูกเท้ารองเท้าการเดินเหิน ควรเลือกใส่รองเท้าสบายๆ ให้ระมัดระวังคนแปลกหน้า อย่าไปนินทาหรืออย่าไปยุ่งวุ่นวายกับเรื่องของคนอื่นที่เขาทะเลาะกัน เดี๋ยวเราจะซวย จะทำให้เราเดือดร้อน คุณจะมีโอกาสได้รับประทานอาหารหมักดองของแข็งๆ ของที่ต้องเวฟ ของที่เป็นกระดูกหรืออะไรที่เป็นท่อนๆ

 

ถ้า ตรงกับวันพฤหัสบดี วันนั้นอาจจะมีเหตุให้คุณต้องเดินทางกระทันหัน ระมัดระวังการใช้รถราอุบัติเหตุมีลักษณะเกี่ยวกับอะไรมาข่วนมือ ข่วนตัว หรือโดนยุงกัดเป็นตุ่ม มีการสูญเสียพลัดพรากหรือได้ข่าวว่าเพื่อนในโซเชียลเสียชีวิต หรือมีการเจ็บป่วย และคุณควรจะระมัดระวังด้วยเพราะตัวคุณช่วงนั้นอาจจะฝนตกหรืออากาศเปลี่ยนทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ จะมีการรับประทานอาหารที่เป็นของเผ็ดเค็ม มีก้าง มีหนาม

 

ถ้า ตรงกับวันศุกร์ คุณเองมีโอกาสที่จะมีแพลนได้ไปท่องเที่ยว หรือได้ทำอะไรสนุกสนานได้ มีตติ้ง ได้พบคนรัก พบคนที่ถูกอกถูกใจ จะได้คู่ครองคนรัก จะมีการซื้อขาย ตกแต่ง ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย หรือได้สิ่งของที่เป็นพวกน้ำหอม กระเป๋า เครื่องสำอาง มีโอกาสช้อปออนไลน์ ได้เจอญาติมิตรพี่น้องโชคลาภ นั่งรับประทานอาหารของที่เป็นน้ำๆ ของดีราคาแพง และขนมหวานมัน

 

ถ้า ตรงกับวันเสาร์ คุณจะต้องเดินทางกระทันหันโดยมีผู้ร่วมทางไปด้วย จะได้พบเจอเพศตรงข้าม ระวังสุขภาพจะมีการเจ็บป่วย ไม่สบาย รู้สึกเหมือนคัดจมูกเกิดขึ้นได้ ไปไหนมาไหนควรเตรียมพกยาประจำตัวไปด้วย จะได้รับประทานของที่มีก้าง มีหนาม เปลือกแข็ง อาหารทะเล ของเค็ม และยา

 

สำหรับเลขมงคลในช่วง 16 ถึง 1 กรกฎาคม จะมี 4 เลขคือ 5 4 6 1 จะนำโชคให้กับคุณในช่วงนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ