Lifestyle

แบรนด์รถหรู เกาะกระแส "PRIDE MONTH" ร่วมฉลองกลุ่ม LGBTQ+

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บีเอ็มดับเบิลยู เยอรมัน ออโต้” ร่วมส่งเสริมความหลากหลายและความเท่าเทียม ผ่านเทศกาล “PRIDE MONTH” เปิดตัวแคมเปญ “DRIVEN BY PRIDE AND MID YEAR DEALS” พร้อมนำรายได้ส่วนหนึ่งร่วมบริจาคมูลนิธิหญิงชายก้าวไกล

เดือน “มิถุนายน” กลายเป็นเดือนแห่งความเฉลิมฉลองเพื่อความเท่าเทียมเทียมของกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ+) หรือ "Pride month" ที่หลายวงการให้การตอบรับกันอย่างกว้างขวาง และต่างสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และจัดกิจกรรมการตลาดกันอย่างคึกคัก เช่นเดียวกับวงการรถยนต์หรู บีเอ็มดับเบิลยู โดยด้านบริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ของเมืองไทย ได้จัดแคมเปญ “DRIVEN BY PRIDE AND MID YEAR DEALS” โดยการนำสีรุ้งสัญลักษณ์แห่งความหลากหลายมาตกแต่งรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู โดยมีเหล่า Influencer ร่วมเป็นกระบอกเสียงส่งเสริมความหลากหลายและความเท่าเทียมทางเพศ พร้อมจัดหนักโปรโมชั่นหวังปลุกกำลังซื้อช่วงกลางปี โดยลูกค้าที่จองรถบีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่นภายในเดือนมิถุนายนนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจะถูกนำไปร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิหญิงชายก้าวไกล Women and Men Progressive Movement Foundation (WMP.)

 

แบรนด์รถหรู เกาะกระแส "PRIDE MONTH" ร่วมฉลองกลุ่ม LGBTQ+

 

มร.ราล์ฟ บิสซินเกอร์ (Mr. Ralf Bissinger) ประธานบริหาร บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด กล่าวว่า องค์กรของเรามีความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนด้านสิทธิเสรีภาพและความเท่าเทียมในทุกด้านของสังคม ซึ่งสำหรับเทศกาลไพรด์ก็นับเป็นเทศกาลที่แสดงถึงความหลากหลายและความเท่าเทียมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เราจึงได้จัดแคมเปญ DRIVEN BY PRIDE AND MID YEAR DEALS ขึ้นเพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งการแสดงออกในการร่วมเฉลิมฉลอง "Pride month" เดือนแห่งความภาคภูมิใจนี้ โดยทางบริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด ของเรายังส่งเสริมเรื่องความเท่าเทียมมาโดยเสมอ ด้วยการเปิดรับพนักงานไม่จำกัดเพศ ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศอะไรก็สามารถมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร เพื่อขับเคลื่อนความสำเร็จไปพร้อมกันได้

 

ด้าน ปิยวิทย์ เขมะรังสรรค์ ประธานกรรมการ บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด เสริมว่า นอกจากการร่วมเฉลิมฉลองในเดือน "Pride month" แล้ว เยอรมัน ออโต้ ยังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายเพื่อหวังปลุกกำลังซื้อของผู้บริโภคในช่วงกลางปี ซึ่งเราจะมีงานใหญ่ประจำปี German Auto Mid Year Night Sale ที่จะมีข้อเสนอสุดพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าทุกคน และภายในงานนอกจากจะมีรถยนต์มากมายหลายรุ่นมาให้เลือกชมกันแล้ว ยังมีรถ BMW Premium Selection หรือรถผู้บริหารป้ายแดง ไมล์น้อย มาให้เลือกชมกันอีกด้วย

 

โดยแคมเปญ “DRIVEN BY PRIDE AND MID YEAR DEALS” ทาง “บีเอ็มดับเบิลยู เยอรมัน ออโต้” ได้เลือกใช้กลยุทธ์การสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย โดยมี "แบงค์" อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล ทนายความและนายแบบที่เผยถึงมุมมองด้านความเท่าเทียมว่า “เมื่อไหร่ก็ตามที่เราให้โอกาสกับความเท่าเทียมของทุกๆ คน รวมถึงมีกฏหมายและองค์กรที่ช่วยสนับสนุนเรื่องนี้อย่างจริงจัง เราว่าโลกเราจะน่าอยู่มากขึ้นเเละคนจะทะเลาะกันน้อยลง เพราะทุกคนยอมรับในความเเตกต่างของกันเเละกัน"

 

ด้าน สมปิติ เอื้อวิทยา เสริมว่า หลายปีมานี้สังคมเปิดกว้างในเรื่องของความเท่าเทียมทางเพศกันมากขึ้น แต่ก็ยังเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น การที่มีองค์กรจัดแคมเปญรณรงค์เพื่อคนกลุ่มนี้ขึ้นมา เรามองว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก เพราะนอกจากการเรียกร้องของ LGBTQ+ เองแล้ว การที่องค์กรเข้ามาร่วมเป็นกระบอกเสียงย่อมสามารถสร้างการขับเคลื่อนครั้งใหญ่ได้เป็นอย่างดี

 

พบกับงาน German Auto Mid Year Night Sale ได้ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายนนี้ ที่โชว์รูมเยอรมัน ออโต้ สาขาบางนา วันเดียวเท่านั้น! โดยลูกค้าที่จองรถบีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่นภายในเดือนมิถุนายนนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจะถูกนำไปร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิหญิงชายก้าวไกล Women and Men Progressive Movement Foundation (WMP.) ในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้

 

 

logoline