Lifestyle

"หมอช้าง" ย้ำชัด "มิถุนายน" นี้ 4 ราศี มีข่าวดีเรื่องงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอช้าง” อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า เดือน “มิถุนายน” นี้ 4 ราศี จะมีข่าวดีเรื่องงาน เจรจรค้าขายสำเร็จ ราบรื่น

4 ราศี ดังกล่าวคือ ราศีตุลย์, ราศีธนู, ราศีมังกร และราศีกรกฎ

 

ผู้ที่เกิดราศีตุลย์ ช่วงเดือน “มิถุนายน” ดวงดาวต่างๆเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หลังเจอศึกหนักมาหลายช่วงตั้งแต่พระราหูย้ายเข้ามา แต่ในเดือนนี้ทุกอย่างเริ่มคลี่คลาย ช่วงกลางเดือนไปแล้วจะเริ่มมีข่าวดีงาน อาจจะเหนื่อย อาจจะวุ่นวายหน่อย แต่ว่าดีกว่าที่ผ่านมาเยอะ อาจจะมีทั้งเรื่องของตัวช่วยทางด้านการเจรจา เรื่องของโชคทางด้านเดินทางไกลติดต่อธุรกิจ ลูกค้าอาจจะอยู่ต่างจังหวัดหรืออยู่ต่างประเทศ สิ่งเหล่านี้ถ้าหากได้เริ่มได้ทำช่วงนี้จะยิ่งส่งผลดี รวมไปถึงข่าวดีสำหรับใครที่ทำงานประจำเป็นมนุษย์เงินเดือน โอกาสเรื่องของความก้าวหน้า มีโอกาสได้ลุ้นตำแหน่ง อาจจะไม่ถึงขั้นโปรโมทเลื่อนตำแหน่งตอนนี้ แต่มองเห็นลู่ทางที่ดีขึ้น แต่เรื่องของความรักต้องขอเตือน เพราะเป็นราศีที่บางครั้งงานดีชีวิตรุ่งกำลังวุ่นๆ อาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กับเรื่องความรักเท่าไหร่ หรือบางทีอาจจะมีปัญหาจุกจิกกวนใจ นัดกันไม่ตรงกัน เรื่องเล็กน้อยไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ตรงนี้ต้องดูแลให้มากเป็นพิเศษ

 

ผู้ที่เกิดในราศีธนู เดือน “มิถุนายน” จังหวะในเรื่องของการทำงานโดดเด่นมาก โดยเฉพาะในเรื่องของตัวช่วย ในเดือนนี้ถ้าหากคุณอยากจะเซ็นสัญญาปิดการขาย เจรจาต่อรองที่ต้องพบปะผู้คน ช่วงกลางเดือนไปแล้วหรือช่วงปลายเดือนดวงจะยิ่งดี ในเรื่องของการเจรจาต่อรอง จะมีตัวช่วยที่ดีเข้ามา มีโอกาสจะปิดการขายได้หรือแม้กระทั่งคนที่มีความฝันอยากจะเปิดร้าน หรืออยากจะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ จังหวะดวงดาวในช่วงเดือนนี้สามารถลงทุนทำได้เป็นอย่างดี แต่ว่าฝากเตือนสตินิดเดียว คือ พอดวงดาวหลายดวงเข้ามา เรื่องอารมณ์ เรื่องจิตใจ ต้องระวัง อย่าหงุดหงิด อย่าใจร้อน อย่าให้อารมณ์เสียบางทีเรื่องที่กำลังจะดี สักพักหงุดหงิดไม่ได้ดั่งใจจะพาลทำให้สิ่งดีๆ ทั้งหลายพังไปหมด

 

ผู้ที่เกิดราศีมังกร เดือน “มิถุนายน” จะได้ขยับขยายเริ่มอะไรใหม่ๆ ใครที่อยากจะมีเส้นทางใหม่ๆ เปิดตัวธุรกิจใหม่ศึกษาหาความรู้ที่แปลกๆ ใหม่ๆ ในชีวิตสามารถเริ่มต้นในช่วงนี้ และสิ่งเหล่านี้จะนำพาซึ่งความสำเร็จความมั่นคงที่ดีให้กับหน้าที่การงานในอนาคต แถมช่วงนี้ยังมีผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านาย ให้การสนับสนุน ให้ความช่วยเหลือ ให้ความเมตตา พูดอะไร เสนออะไรไป ก็จะเหมือนจะเข้าตากรรมการ ส่งผลดีในเรื่องของการทำงานสำหรับคุณเป็นอย่างมาก แต่เรื่องของการเงิน ดวงดาวการเงินเดือนนี้มีได้มีเสีย เหมือนต้องหมุนเงินเยอะหรือบางทีหมดเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรืออาจจะช้อปปิ้งตามอำเภอใจ ดังนั้นต้องมีสติให้มาก เดี๋ยวจะมีปัญหาเรื่องการเงินตามมาได้

 

ผู้ที่เกิดในราศีกรกฎ เรื่องของการงานในเดือนนี้มีแรงกดดันเข้ามาบางอย่าง งานมีการปรับเปลี่ยนหลายอย่าง แรงกดดันอาจจะเกิดขึ้นจากเพื่อนร่วมงาน หรือจากลูกค้าก็ได้ บางทีเขามีความคาดหวังในการทำงานของเรา เพียงแต่อาจจะทำไม่ได้อย่างที่ตั้งใจ รวมไปถึงเรื่องการสื่อสาร การเจรจาที่อาจจะมีข้อผิดพลาดตามมา พูดอย่างหนึ่งคนฟังไปอีกอย่างหนึ่ง เซ็นต์เอกสารผิด เขียนวันที่ผิด ส่งเอกสารไปผิดที่อะไรแบบนี้ เป็นสิ่งที่ราศีกรกฎต้องระวัง

 

ในช่วงเดือน "มิถุนายน" นี้ใครที่จะตัดสินใจอะไรสำคัญๆ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องการทำงานไม่ได้ห้าม แต่ต้องคิดทบทวนให้รอบคอบ มีสติมากๆ และอะไรที่ประชดชีวิต ไม่ทำแล้วออกดีกว่า แบบนี้ต้องใจเย็นๆ เพราะอาจจะทำให้เกิดผลกระทบด้านลบระยะยาวได้ อีกเรื่องหนึ่งที่น่าห่วง คือ สุขภาพ พอเรื่องงานมีเรื่องเครียดๆ เข้ามาเยอะ แน่นอนสุขภาพก็ต้องระมัดระวัง ดูแลเอาจะใส่นิดหนึ่ง แต่ว่ายังมีข่าวดีอยู่เรื่องการเงินโชคลาภ เงินที่ไม่คิดว่าจะได้อาจจะได้ ส่วนฝั่งที่เป็นรายจ่ายก็จ่ายไป แต่ว่าอย่างน้อยมีเงินมาหมุนมีโชคให้ลุ้น มีรายได้พิเศษที่จะเข้ามาช่วยซัพพอร์ตในช่วงเดือนนี้ได้อย่างทันเวลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ