Lifestyle

"หมอลักษณ์" ฟันธง ราศีที่ช่วงนี้ มือขึ้นสุดๆ หยิบจับอะไรก็ "รวย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอลักษณ์" ฟันธง เผยว่า ช่วงนี้มี 1 ราศีที่มือขึ้นสุดๆ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ทั้งยังมีโชคลาภจากการเสี่ยง

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยผ่านรายการศึก 12 ราศี ทางช่อง 3 ว่า ช่วงนี้มี 1 ราศีที่มือขึ้นสุดๆ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ทั้งยังมีโชคลาภจากการเสี่ยง นั่นก็คือ “ราศีกุมภ์” 

 

 

 

ชาว “ราศีกุมภ์” ดวงชะตาเริ่มดีตั้งแต่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ช่วง 17 พฤษภาคม - 26 มิถุนายน ดาวอังคารโคจรเข้าสู่ราศีมีนในเรือนการเงิน แล้วไปจ๊ะเอ๋กับดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวฐานเรือนการเงิน เป็นคู่สมพลส่งผลหนุนเนื่องให้หยิบจับอะไรก็ "รวย"

 

 

 

 

แปลว่าชาวลัคนา "ราศีกุมภ์" ต้องสุดตัว สุดกำลัง ลุกขึ้นสู้ อย่าบ่นว่าเหนื่อย รับรองว่าคุณจะมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จแน่ๆ เด่นชัดคือไม่ใช่แค่มือขึ้นเท่านั้น มันสามารถได้เงินด้วยเขาเรียกมือจับเงินและไม่ใช่มือจับเงินเท่านั้น ยิ่งขยันยิ่งรวย และประเด็นสำคัญอาจจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงด้วย

 

ดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนการเงินโคจรในเดือนกันยายนในรอบ 12 ปี ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา เป็นเวลา 1 ปี เกิดการทับซ้อนได้เป็นคู่สมพลระหว่าง 17 พฤษภาคม - 26 มิถุนายนยิ่งโดดเด่น เพราะฉะนั้นพฤหัสบดีคือเลข 5 ดาวอังคารที่ไปทับคือเลข 3 เป็นตัวเลขโชคลาภของคุณด้วย ขอให้มีความหวัง กำลังใจ ต่อสู้สุดตัว สุดกำลัง สุดชีวิต แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ

logoline