Lifestyle

จุดธูป 36 ดอก "ขอขมากรรม" ชีวิตไม่ติดขัด ราบรื่น รุ่งเรือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตามความเชื่อโบราณ การจุดธูป 36 ดอก ทำเพื่อ "ขอขมากรรม" ขอขมาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์และองค์เทพเทวา เจ้ากรรมนายเวรทั้งในอดีตและปัจจุบัน สิ่งใดที่เคยล่วงเกินมาทุกภพทุกชาติของเราโดยไม่รู้หรือไม่ตั้งใจ ช่วยให้ชีวิตไม่ติดขัด ราบรื่น เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า

ว่ากันว่าคนเรานั้นเกิดมาหลายภพหลายชาติ จึงอาจมีเจ้ากรรมนายเวรที่แตกต่างกันอยู่ เคล็ดลับเสริมดวงตามความเชื่อโบราณที่บอกต่อกันมาว่าอาจจะช่วยได้ คือการจุดธูป 36 ดอก กลางแจ้ง เพื่อ "ขอขมากรรม" คือขอขมาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์และองค์เทพเทวา เจ้ากรรมนายเวรทั้งในอดีตและปัจจุบัน สิ่งใดที่เคยล่วงเกินมาทุกภพทุกชาติของเราโดยไม่รู้หรือไม่ตั้งใจ หรือที่เคยกล่าวคำสาบาน บนบานศาลกล่าวต่างๆ ที่มองไม่เห็นและจำไม่ได้ เพื่อให้เขาเหล่านั้นอโหสิกรรมให้แก่เรา ช่วยให้ชีวิตไม่ติดขัด ราบรื่น เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า

 

จุดธูป 36 ดอก "ขอขมากรรม" ชีวิตไม่ติดขัด ราบรื่น รุ่งเรือง

 

 

วิธีจุดธูป 36 ดอก กลางแจ้ง "ขอขมากรรม"

 

ขั้นตอนการจุดธูป 36 ดอก ไม่จำเป็นต้องจุดที่วัด แต่ทำในสถานที่ไหนก็ได้ที่เหมาะสมและไม่รบกวนคนรอบข้าง เช่น สนามหน้าบ้าน ด้านหน้าของตึก โดยให้หันหน้าไปทางทิศตะวันออก และทำก่อนเวลา 12.00 น. หรือเที่ยงวัน โดยจะจุดธูป 36 ดอก ปักกลางแจ้ง ขอขมาต่อเจ้ากรรมนายเวรที่เคยสาบาน บนบาน ปลดหนี้กรรมให้น้อยลง พร้อมบทสวดมนต์ขอขมาให้ชีวิตอยู่เย็นเป็นสุข

 

 

จุดธูป 36 ดอก "ขอขมากรรม" ชีวิตไม่ติดขัด ราบรื่น รุ่งเรือง

 

บทสวด "ขอขมากรรม" จุดธูป 36 ดอก

 

ท่องนะโม 3 จบ ตั้งจิตอธิฐานอันเชิญ ครูบาอาจารย์ พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ บิดามารดา พ่อเกิดแม่เกิด  พ่อซื้อแม่ซื้อ ในทุกชาติ และเทพเทวดาที่คุ้มครองตัวเราทุกพระองค์ รวมทั้ง องค์มหาเทพ มหาโพธิสัตว์ ผู้ยิ่งใหญ่ ทั้งหลาย ใน 19 ชั้นฟ้า 16 พรหมมา 15 ชั้นดิน 14 ภูมิบาดาล 21 ภูมิพระแม่ธรณี พระแม่คงคา ที่ข้าพเจ้าอาศัยอยุ่นี้ พระภูมิเจ้าที่ ผีบ้านผีเรือน รวมทั้งเจ้ากรรมนายเวร และเจ้าบุญนายคุณ เจ้าเกณฑ์ดวงชะตา ของข้าพเจ้า ทุกชาติภพ ที่เคยผูกพันธ์กันมาในอดีตให้มารับรู้รับฟัง การขอขมา และ ขอถอนคำสาบแช่งที่มีต่อกัน ในอดีตและปัจจุบัน ของข้าพเจ้าในครั้งนี้

 

ข้าพเจ้าชื่อ…นามสกุล...ขอขมากรรม ในสิ่งที่ได้ล่วงเกินไป ทั้งกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ต่อท่านทั้งหลาย ไม่ว่าจะรู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี ระลึกได้ หรือ ไม่ได้ก็ดี ขอท่านผู้มีฤทธิ์ มีอำนาจ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณ เจ้าเกณฑ์ดวงชะตาของข้าพเจ้าทั้งหลาย โปรดอโหสิกรรมให้กับข้าพเจ้าด้วยเถอะ อย่าได้โกรธเคือง อย่าได้จองเวร ต่อข้าพเจ้าอีกต่อไป และโปรดถอดถอนคำสาปแช่งที่ให้แกข้าพเจ้า หรือคำสาบใดๆอันเกิดจากข้าพเจ้าได้เป็นผู้กระทำหรือถูกกระทำจากท่านทั้งหลายก็ดี ขอจงดับหมดสิ้นไป

 

ด้วยอานุภาพ พระบารมีแห่งพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ และด้วยบารมีแห่งองค์มหาโพธิสัตว์เจ้าและองคืมหาเทพ โปรดเมตตาและประทานพรแก่ข้าพเจ้าด้วยถิด และช่วยเปิดทางและแสงสว่างทั้งทางโลกและทางธรรม และให้การดำรงชีวิตของข้าพเจ้า จงมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป และขอให้มีโชค มีลาภ มีเงินมีทอง เหลือกินเหลือใช้เหลือเก็บเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีด้วยเถอะ และขอให้ข้าพเจ้าได้พบแต่คนดีมีคุณธรรมอยู่ในศีลในธรรมเข้ามาช่วยเหลือข้าพเจ้าด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ

 

 

ที่มาข้อมูล : เพจเฟซบุ๊ก วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ