Lifestyle

"หมอช้าง" เผยดวงความรัก "มิถุนายน" นี้ 2 ราศีเสน่ห์แรงเกินต้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครที่กำลังรอลุ้นเรื่องความรัก ช่วงเดือน "มิถุนายน" นี้ “หมอช้าง” อ.ทศพร ศรีตุลา บอกชัดว่า มี 2 ราศี ที่ดวงเปิดเรื่องความรัก

เปิดดวง "ความรัก" ในเดือน "มิถุนายน" จะมีผู้ที่เกิดใน ราศีพิจิก และราศีเมถุน

 

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีพิจิก เป็นราศีที่โดดเด่นในเรื่องของ "ความรัก" คู่ครองเป็นอย่างมาก ใครที่ยังเป็นโสดเดือนนี้เป็นเดือนแห่งความมีเสน่ห์สำหรับคุณ โอกาสที่จะมีคนใหม่ๆ ให้เรียนรู้ได้รู้จัก และยิ่งพอดวงดาวมีเสน่ห์แรงมากอาจจะไม่ได้มีคนเดียวบางทีเข้ามาพร้อมๆ กันหลายๆ คนในเวลาเดียวกัน ต้องค่อยๆ ดูค่อยๆ เลือกไปทีละคน

ส่วนใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว เดือน "มิถุนายน" ถือว่าเป็นราศีที่ความรักเริ่มพลิกฟื้น "ความรัก" กลับมาลงตัวมากขึ้น ส่งผลทำให้มีเวลาให้กันมากขึ้น บางคนได้ไปเที่ยวไปเปลี่ยนบรรยากาศ มีความเข้าอบเข้าใจกันในเรื่องของความ นอกจากนี้ราศีพิจิกยังมีอีกเรื่องโดดเด่น คือเรื่องของการทำอะไรเพิ่มเติม บางคนอาจจะบอกว่าดูเหมือนจะไม่ดีหรือเปล่า จริงๆ ต้องย้ำว่าจังหวะดวงเหมือนกับต้องรับผิดชอบเยอะขึ้น บางคนลูกน้องป่วยบริบาลไม่มาทำงานต้องดูแลรับผิดชอบอะไรด้วยตัวเองมากขึ้น แต่ในเชิงของความสำเร็จเรื่องงานไม่ว่าจะทำงานประจำก็ดี หรืองานออฟฟิศทำเป็นมนุษย์เงินเดือนก็ตาม ดวงดาวเดือนนี้ก็ส่งผลดีในเรื่องของความสำเร็จ และความก้าวหน้า ผลลัพธ์ที่ดีได้รับคำชมจากเจ้านายจากผู้ใหญ่อะไรแบบนี้

 

"หมอช้าง" เผยดวงความรัก "มิถุนายน" นี้ 2 ราศีเสน่ห์แรงเกินต้าน

 

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมถุน เป็นราศีที่อาจจะต้องเตือนในเรื่อง "ความรัก" สำหรับคนที่มีคู่ มีครอบครัว จะมีเรื่องเข้าใจผิดเรื่องปัญหามือที่สาม เรื่องจุกจิกหยุมหยิมทั้งหลาย แต่ว่าบางคนโชคดีคือช่วงเดือน "มิถุนายน" นี้อาจจะมีแฟนนัดไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือว่าเดินทางด้วยการเปลี่ยนบรรยากาศ พอเวลาเดินทางก็จะเหมือนกับช่วยลดความแรงของดวงดาวได้ หรือบางคนอยากจะแก้เคล็ดด้วยการหารูปหาสัญลักษณ์ที่มีความเป็นมงคลเรื่องความรัก

 

อีกหนึ่งอย่างที่จะต้องเตือนคือในเรื่องของสุขภาพ ชาวราศีเมถุนเดือนนี้เป็นเดือนที่อาจจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บ โรคประจำตัว ต้องดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ แต่ไม่ได้เป็นอะไรที่น่ากลัวมากเพียงแค่เป็นโรคภัยไข้เจ็บที่สร้างความรำคาญใจให้กับเรา

 

แต่ก็มีข่าวดีคือราศีเมถุนโดดเด่นเรื่องงานขาย การเจรจาติดต่อ ดวงจะดีขึ้น แต่จะเป็นสักช่วงปลายๆ เดือนงานเริ่มดีขึ้น ตำแหน่งเริ่มดีขึ้น ความไว้วางใจจากผู้ใหญ่มากขึ้นอะไรที่เคยมีปัญหาความขัดแย้งทะเลาะเบาะแว้งการสื่อสารสื่อสารทั้งหลายจะส่งผลดี ปิดการขายได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ