Lifestyle

"หมอลักษณ์" ย้ำชัด ราศีที่ "โสด รวย เฮง" ช่วงนี้ มีเพียงหนึ่งเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง อ.ลักษณ์ ราชสีห์ เผยผ่านรายการศึก 12 ราศี ทางช่อง 3 เมื่อวันก่อน ระบุว่า ราศีที่ช่วงนี้ โสด รวย เฮง คือ ราศีใด

ราศีที่ช่วงนี้ โสด รวย เฮง คือ "ราศีกันย์" คือ คนที่เกิดวันที่ 17 ก.ย. - 16 ต.ค. หรือลัคนาราศีกันย์

 

โอ้ยชื่นใจ! แต่ผมต้องเตือนนะ คุณต้องรีบเลิกป่วยใจก่อน ชาว “ราศีกันย์” เหมือนกับคนเดินชน รถสิบล้อมาหลายปี มึน ซึม เซ็ง หมดกำลัง ต้องรีบตื่นตัว เพราะช่วงนี้คุณจะมีเกณฑ์ โสด รวย เฮง จะเกิดขึ้นกับคุณ หนึ่งดาวพฤหัสบดีโคจรมา เล็งดวงชะตา 

 

"หมอลักษณ์" ย้ำชัด ราศีที่ "โสด รวย เฮง" ช่วงนี้ มีเพียงหนึ่งเดียว

 

“ราศีกันย์” ตั้งแต่วันที่ 8 เม.ย. ไป 1 ปี ดาวคุณความดี บุญกุศลที่สะสมมา คนสร้าง บุญที่ผ่านมายังไม่เกิดผล จะ เกิดผลในช่วงนี้ไป 1 ปี เรื่อง รวยก็มีมุมของดาวความรวย โคจรมาเล็งชะตา ดาวการเงิน เป็นมหาอุจ แต่เล็งชะตา ต้องทำให้โสด โสดแล้วจะเฮง

 

เพราะฉะนั้น “ราศีกันย์” ช่วงนี้ถ้าเกิดใครมีครอบครัวแล้ว ก็ห่างๆ คู่สักนิด เอาเวลามาคิดทำโน่นนี่นั่น แต่ไม่ใช่เลิกกัน ถ้ายังรักกันดีอยู่ไม่ต้องไปเลิกกัน เพราะหมอลักษณ์เขาบอกให้เลิกไม่ใช่อย่างนั้น ผมไม่ได้บอกให้เลิกกัน ห่างกันสักนิดนึง มีระยะ จะได้เอาเวลามาคิดสร้างสรรค์งาน เฮง ก็จะมีเรื่องเฮงๆ เกิดขึ้นจากสิ่งที่คาดไม่ถึง ซื้อลอตเตอรี่ไว้บ้าง หรือทำอะไรก็จะมีโอกาส มีงานเข้ามา ดารานักแสดงก็จะมีโอกาส มีงานเข้ามาช่วงนี้ ช่วงประมาณกลางปี อีเว้นท์ก็เริ่มมีแล้วอาจจะมีอีเว้นท์เข้ามาต่อๆ กัน ทำให้เงินเยอะ รายได้เกิดขึ้นมาก็เฮง ก็มีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ