Lifestyle

6 อันดับนาฬิกา สำหรับนักวิ่ง ที่คุณไม่ควรพลาด จากการ์มิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉลองวันวิ่งสากล (Global Running Day) ด้วยการหานาฬิกาสำหรับ "วิ่ง" ให้ตัวเองสักเรือน แต่จะเลือกแบบไหน รุ่นไหน ต้องติดตามอ่านกันครับ

6 อันดับนาฬิกา สำหรับนักวิ่ง ที่คุณไม่ควรพลาด จากการ์มิน

กว่า 2 ปีที่ทั่วโลกได้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ จากผลกระทบของโควิด-19 รวมถึงชีวิตวิถีใหม่ การดูแลตัวเอง แนวคิดเรื่องสุขภาพ และความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพทางกายที่มากขึ้น หลายคนจึงให้ความสำคัญกับการออกกำลังกาย โดยมีการวิ่งเป็นตัวเลือกสำคัญ เพื่อนำไปสู่วิถีชีวิตที่มีสุขภาพที่ดี 

  6 อันดับนาฬิกา สำหรับนักวิ่ง ที่คุณไม่ควรพลาด จากการ์มิน

วิ่ง ยังเป็นกีฬาที่อาศัยเทคนิคที่แตกต่างกันไปและข้อมูลด้านประสิทธิภาพการวิ่งบางอย่างต้องมีอุปกรณ์เฉพาะทางเข้ามาเสริม เพื่อทำให้การวิ่งมีประสิทธิภาพสูงสุด สมาร์วอทช์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่จะทำหน้าที่เสมือนโค้ชชั้นเยี่ยมให้กับทุกคนได้โดย การ์มินได้ลิสต์ 6 สมาร์ทวอทช์น่าซื้อเอาใจสายวิ่งมาดังนี้ 

Forerunner 945

Forerunner 945

จีพีเอส สมาร์ทวอทช์ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อนักวิ่งและนักไตรกีฬาติดตามสมรรถนะและให้ข้อมูลเชิงลึกของผู้สวมใส่ ทำให้ไม่เพียงแต่สามารถฝึกได้หนักขึ้น แต่ยังฝึกได้อย่างชาญฉลาด มาพร้อมกับฟีเจอร์อันโดดเด่น อาทิ VO2 max ที่สามารถปรับค่าตามความร้อน และระดับความสูง สถานะการฝึก ประเมินการฝึกล่าสุด ที่ให้ได้รู้ว่าคุณได้ฝึกอย่างมีประสิทธิภาพหรือไม่ สามารถเป็นเจ้าของ Forerunner 945 

 

Forerunner 245

Forerunner 245

จีพีเอส สมาร์ทวอทช์ เรือนนี้ ไม่เพียงแต่สามารถติดตามตำแหน่งโลเคชั่นของคุณในการวิ่ง แต่ยังสามารถติดตามสถิติ และวิเคราะห์ เพื่อให้ได้รู้สมรรถนะของตัวเอง ตั้งแต่ฟอร์มการวิ่ง ประวัติการฝึกซ้อม ไปจนถึงเป้าหมาย มาพร้อมกับการติดตามค่า VO2 max และการเชื่อมต่อกับ Garmin Connect สร้างแผนการออกกำลังกายแบบปรับแต่งได้ด้วยตัวคุณเอง หรือจะรับแผนการฝึกจากการ์มินโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือเชื่อมต่อฟังเพลงได้อย่างง่ายดาย 

Forerunner 55

Forerunner 55

จีพีเอส สมาร์ทวอทช์ ใช้งานง่าย ออกแบบสำหรับนักวิ่งทุกระดับ สามารถติดตามสถิติ เพื่อพิชิตเป้าหมาย รวมถึงออกแบบมาเพื่อนักวิ่งหน้าใหม่ มีน้ำหนักเบา ปราดเปรียว มาพร้อมโหมดการวิ่งที่ครอบคลุม และคำแนะนำการออกกำลังรายวันที่เหมาะสม รวมถึงฟีเจอร์เสริมในการติดตามสุขภาพ ที่จะช่วยให้คุณพัฒนาสมรรถภาพของตัวเองได้ ทั้งในและนอกสนาม

 

FENIX 7

FENIX 7

นาฬิกามัลติสปอร์ตที่มาพร้อมระบบ GPS เพียบพร้อมไปด้วยชุดคุณสมบัติสุดทนทาน มาพร้อมกับไฟฉายในตัว ฟีเจอร์ Up Ahead และ Real-Time Stamina ช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดเส้นทางวิ่งที่ดีที่สุดล่วงหน้าและติดตามความแข็งแกร่งทางกายภาพของพวกเขาในแบบเรียลไทม์ รวมถึงอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่าเดิมถึง 3 เท่า พร้อมหน้าจอแสดงผล Power Sapphire Solar และโหมดกีฬาทั้งในร่มและกลางแจ้งกว่า 40 ชนิด

 

INSTINCT 2 Solar

INSTINCT 2 Solar 

จีพีเอสสมาร์ทวอทช์สายเอาท์ดอร์ดีไซน์โดดเด่น ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่สุดอึด พร้อมวิ่งไปกับคุณในทุกๆ สภาพแวดล้อม กับตัวเรือนที่แข็งแกร่งถูกสร้างขึ้นตามมาตรฐานทางทหารของสหรัฐอเมริกา MIL-STD-810 จัดเต็มกับฟีเจอร์อัพเกรดด้านสุขภาพ รวมถึง VO2 max และ Sleep Score เพื่อให้การมอนิเตอร์ด้านสุขภาพครบถ้วนทุกมิติ

 

Venu 2 Plus

Venu 2 Plus

จีพีเอสสมาร์ทวอทช์เต็มรูปแบบ เชื่อมต่อสมาร์ทโฟน มอนิเตอร์สุขภาพและฟิตเนสครบจบบนข้อมือ ที่มาพร้อมฟีเจอร์โทรออก รับสายจากสมาร์ทวอทช์ และ ฟีเจอร์สั่งการด้วยเสียง ผสานกับฟีเจอร์เพื่อการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายแบบครบครัน และอีกหลากหลายฟีเจอร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อแอคทีฟไลฟ์สไตล์ รวมถึง 25+ Built-in Sports Apps และ GPS Sports Apps ให้คุณวิ่งบนลู่วิ่งได้แบบมีสไตล์

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเตรียมตัวให้พร้อมในปีนี้การ์มินยังได้ร่วมเฉลิมฉลองวันวิ่งโลกผ่านการมอบส่วนลดสูงสุดถึง 15% สำหรับสมาร์ทวอทช์สำหรับนักวิ่งอย่าง Forerunner Series และอุปกรณ์เสริมสำหรับนักปั่นกับ Edge Series รุ่นที่ร่วมรายการ พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายสำหรับกิจกรรม Outdoor และกิจกรรม Indoor มูลค่าสูงสุด 3,649 บาท ฟรี! ตั้งแตวันที่ 1 ถึง 22 มิถุนายน 2565 นี้เท่านั้น ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม และช้อปได้ที่ https://bit.ly/38ZezkZ หรือที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ