Lifestyle

"หมอช้าง" เปิดดวง 12 ราศี "มิถุนายน" ใครปัง ใครแป้ก เช็คที่นี่ (ตอนที่1)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดือน “มิถุนายน” นี้ดวงใครจะเป็นอย่างไรกันบ้าง ดวงใครปัง ดวงใครแป้ก นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอช้าง” อ.ทศพร ศรีตุลา มีคำตอบมาฝากกันค่ะ

ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 มกราคม– 12 กุมภาพันธ์     

 

การเงิน

มังกรเป็นราศีที่ดวงดี ช่วงมิถุนายนนี้สถานการณ์ทางการเงินค่อนข้างดี มีทั้งเงินทองรายได้และโชคลาภเข้ามา แต่โชคที่โดดเด่นจะเป็นลาภปาก ของฝากของขวัญ แต่ช่วงนี้ก็จะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่าย หมุนเงินเยอะมากขึ้น เรียกว่า หัวจะปวดไปตลอดทั้งเดือน แต่โดยรวมยังสามารถบริหารจัดการได้ดีทั้งรายรับ-รายจ่าย

 

การงาน

จังหวะดวงกำลังจะคลี่คลาย หลังจากที่มีความวุ่นวายมาก่อนหน้านี้ หน้าที่การงานมีเกณฑ์การปรับเปลี่ยนดีขึ้น มีการพัฒนาต่อยอดไปในทางที่ดี มีคนช่วยเหลือสนับสนุน และช่วงนี้ยังมีดวงการเจรจาติดต่อที่มีความโดดเด่นอีกด้วย ใครที่วางแผนเจรจาในการลงทุน ทำธุรกิจ ขยับขยายงาน สามารถดำเนินการได้เลย เชื่อว่าจะสำเร็จราบรื่นแน่นอน

 

ความรัก

มังกรเป็นอีกหนึ่งราศีที่มีเสน่ห์มากขึ้นในช่วงนี้ คนโสดมีโอกาสจะได้เจอความรักครั้งใหม่ ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดี สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ให้ระวัง!มือที่ 3 ซึ่งความมีเสน่ห์ของตัวเองจะทำให้เกิดปัญหาครอบครัวตามมาได้ พยายามอย่าใช้เสน่ห์ไปในทางที่ผิดและต้องมั่นคงกับความรักให้มากๆ

 

 

ราศีกุมภ์ ช่วงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม  

   

การเงิน

อยู่ในจุดที่ปังมาก มีเงินทองใช้จ่ายอย่างคล่องมือ หยิบจับงานใดหรือค้าขาย ทำธุรกิจจะทำรายได้ที่ดี เป็นกอบเป็นกำมากขึ้น แถมยังมีดวงโชคลาภเข้ามาให้ลุ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ดวงลักษณะนี้เหมาะที่จะเริ่มต้นวางแผนเก็บออม เชื่อว่าน่าจะมีเงินเก็บที่มากขึ้นได้

 

การงาน

จังหวะดวงมีความชุลมุนวุ่นวาย ทั้งมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง มีการงานที่หนักเหนื่อยและมีปัญหาอุปสรรคต่างๆแวะเวียนเข้ามาตลอดทั้งเดือน ดวงวุ่นวายแบบนี้จะเป็นผลดีต่อคนที่ค้าขาย ทำธุรกิจ เพราะความวุ่นวายจะหมายถึง การมีลูกค้าที่คึกคัก หรือการสั่งซื้อที่มากขึ้น เเต่ถ้าเป็นงานประจำ การทำงานออฟฟิศ ดวงแบบนี้หมายถึง ปริมาณงานที่มากขึ้นจนวุ่นวาย แต่กลับมีรายได้เท่าเดิม นอกจากนี้ต้องระวัง! เรื่องของการตัดสินใจให้มากขึ้นด้วย มีโอกาสที่ตัดสินใจไปแล้วจะเกิดความผิดพลาดตามมา

 

ความรัก

มีเกณฑ์ที่ความรักครั้งเก่าจะกลับมา ดังนั้นคนที่มีคู่มีแฟนแล้วต้องระวัง! ความสัมพันธ์ พยายามอย่ามีความลับปิดบังและต้องวางตัวกับคนเก่าๆอย่างเหมาะสม ส่วนคนโสด มีเกณฑ์ได้เจอความรักครั้งใหม่กับคนที่มีวัยหรือเชื้อชาติที่แตกกต่างกัน คบหาแล้วจะดีหรือไม่นั้น คงต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันต่อไป

 

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน     

 

การเงิน

อยู่ในจุดที่โชดดี มีตัง การเงินในช่วงมิถุนายนนี้จะมีความราบรื่นลงตัว ดวงดาวส่งเสริมให้มีช่องทางหาเงินและมีลู่ทางลงทุนได้มากขึ้น รวมถึงเรื่องของเครดิต สินเชื่อ ช่วงนี้โดดเด่นและเหมาะกับการวางแผนติดต่อธุรกรรมการเงิน เชื่อว่าน่าจะได้การตอบรับที่ดีกลับมา นอกจากนี้ยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงเข้ามาด้วย เมื่อมีการเงินที่ดีขึ้นแล้ว อย่าลืมเก็บออมให้มากขึ้นด้วย ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ

 

การงาน

จังหวะดวงการงานดีขึ้น มีดวงความก้าวหน้าที่ชัดเจน มีเกณฑ์ได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งดีขึ้น มีผลงานที่โดดเด่นและเป็นที่ยอมรับมากขึ้น แถมยังมีผู้ใหญ่เจ้านายคอยสนับสนุนช่วยเหลือ เพียงแต่ช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเรื่องของการถูกตรวจสอบ เรื่องของกฎระเบียบเข้ามาสร้างความวุ่นวายใจบ้าง แต่อย่าเพิ่งกังวลใจไปก่อน เชื่อว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่และจะผ่านพ้นไปได้แน่นอน

 

ความรัก

จังหวะดวงจะมีเรื่องของเพื่อนเข้ามา คนโสดจึงมีลุ้น! ได้พบเจอกับความรักครั้งใหม่ที่จะมาในรูปแบบของเพื่อน แล้วค่อยๆ พัฒนาขยับขยายความสัมพันธ์กันต่อไปในอนาคต บางคู่จะได้เพื่อนเป็นพ่อสื่อแม่สื่อ แนะนำให้ได้รู้จักคนใหม่ๆ มากขึ้น สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ยังดูแลกันได้ดี อีกทั้งปัญหาต่างๆ จะลดน้อยลงและมีความเข้าใจที่ดีต่อกันมากขึ้น

 

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม      

 

การเงิน

จังหวะดวงดี  มีความมั่นคง ถือว่ามิถุนายนนี้เป็นช่วงที่จะมีโอกาสในรายได้ที่ดีขึ้น มีช่องทางหาเงิน หารายได้ใหม่ๆเพิ่มเติมเข้ามา รวมถึงหนี้สินเก่าๆที่ถูกหยิบยืมไป มีโอกาสจะได้กลับคืนมาด้วย หรือใครที่ชอบเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง จังหวะดวงยังพอมีลุ้นบ้าง เล็กๆน้อยๆ มีโอกาสได้โชคลาภเงินทองเข้ากระเป๋าด้วยเช่นกัน

 

การงาน

เป็นเรื่องที่จะทำให้สบายใจได้มากขึ้น ถึงแม้ในดวงชะตาจะมีพระราหูย้ายเข้ามาได้ 2 เดือนแล้วก็ตาม แต่ช่วงนี้กระแสความแรงจะลดน้อยลง การงานยังสามารถดำเนินไปต่อได้ด้วยความราบลื่นลงตัว ปัญหาอุปสรรคหรือความเครียด ความกดดันต่างๆจะลดน้อยลง ดวงเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะดวงการติอต่อ การเจรจาและการเริ่มต้นงานบุกเบิกสิ่งใหม่ๆ ยิ่งจะมีผลตอบรับที่ดีกลับมา

 

ความรัก

กระแสพระราหูมีผลให้ความรักความสัมพันธ์ยังคงมีปัญหาอุปสรรคอยู่บ้าง ขอให้ใจเย็นๆค่อยๆพูดคุยสื่อสารกันอย่างมีเหตุผล ช่วงนี้ดวงคู่ครองจะช่วยเหลือส่งเสริมชีวิตเป็นอย่างดี คนรักจะช่วยซัพพอร์ตดูแล ทั้งเรื่องการเงินและการติดต่อธุระการงาน ส่วนคนโสดหรือคู่ที่เพิ่งเริ่มต้นคบหากัน ต้องศึกษากันไปนานๆก่อน แล้วตัดสินใจเรื่องความสัมพันธ์กันอีกที

 

ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน     

 

การเงิน

เกณฑ์ดวงการเงินมีความปัง! มีความมั่นคงมากขึ้น ดวงดาวจะช่วยส่งเสริมให้มีโอกาสในการทำงานที่ดี  ซึ่งจะเป็นผลให้เกิดรายได้ที่ดีตามมามากขึ้นนั่นเอง อีกทั้งหนี้สินหรือความติดขัดที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้จะคลี่คลายเบาลง แต่ในส่วนของรายจ่ายนั้น ต้องระวัง!การใช้จ่ายแบบหรูหราฟุ่มเฟือย งานเลี้ยง งานสังคม ควรหลีกเลี่ยงไปก่อน ถ้าไม่จำเป็น

 

การงาน

ช่วงนี้ดวงบ่งบอกถึงเรื่องราวข่าวดี ใครที่วางแผนจะเปลี่ยนงาน มีโอกาสที่เปลี่ยนไปแล้วจะมั่นคงมากขึ้น มีโอกาสได้เริ่มต้นทำในสิ่งที่หวังตั้งใจไว้ ยิ่งลักษณะงานที่เกี่ยวกับการเจรจา การติดต่อ การขาย เหล่านี้จะนำโชคลาภข่าวดีเข้ามา หรือถ้าทำธุรกิจลงทุนให้เน้นทางด้านอาหารการกิน เครื่องดื่ม ของสวยงาม เสื้อผ้า เครื่องประดับ เหล่านี้จะยิ่งส่งผลที่ดีอย่างมาก

 

ความรัก

พฤษภเป็นหนึ่งราศีที่มีเสน่ห์มากขึ้น คนโสดเตรียมตัวสละโสดได้เลย ช่วงนี้จะเป็นนาทีทองของคนโสด เป็นที่ถูกตาต้องใจของใครหลายคน อยู่เฉยๆก็จะมีคนเข้ามาพูดคุยด้วย มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ยังดูแลความสัมพันธ์ได้ดี หรือถ้าขัดแย้งโกรธงอนกันอยู่ มีโอกาสจะได้กลับมาปรับความเข้าใจกันและเริ่มต้นใหม่ได้ด้วยดี

 

ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม

 

การเงิน

เกณฑ์รายได้ค่อนข้างดี มีช่องทางหารายได้ใหม่ๆเข้ามาอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนมิถุนายนี้เลย ซึ่งเป็นผลพวงจากการทำงาน เรียกว่า งานดี เงินก็จะดีตามมานั่นเอง สำหรับรายจ่ายจะมีเข้ามาหลายทางเช่นกัน มีจังหวะเสียเงินเป็นระยะๆ แต่ถ้าบริหารจัดการดีๆน่าจะพอมีเหลือเก็บออมอยู่บ้าง พยายามหลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงไปก่อน

 

การงาน

จังหวะดวงเริ่มมีข่าวดีเข้ามาบ้างแล้ว ยิ่งในช่วงกลางเดือนไปแล้ว ดวงการทำงานจะปังมากขึ้น โดยเฉพาะงานด้านการเจรจา ติดต่อ ค้าขาย หรือใครวางแผนเปลี่ยนงานย้ายงาน มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี อีกทั้งจังหวะดวงความวุ่นวายต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้น เริ่มจะบรรเทาเบาลงแล้ว มีความสบายใจในการทำงานมากขึ้น หลังจากที่ผ่านมรสุมการทำงานมาก่อนหน้านี้

 

ความรัก

ยังไม่ดี ดวงช่วงนี้จะเน้นไปที่การทำงานมากกว่า เรื่องของความรักจึงกลางเป็นเรื่องรองที่ต้องให้ความสำคัญ คนโสดไม่ควรรีบร้อนมองหาความรักครั้งใหม่ในช่วงนี้ หรือถ้ามีใครเข้ามาจริงๆ ดูเหมือนจะมีความลับบางอย่างปิดบังอยู่ แนะนำให้ใช้เวลาศึกษาดูกันไปก่อน สำหรับคนมีคู่มีแฟนแล้ว มีเกณฑ์ความขัดแย้งแรงมาก! มีปากเสียงได้บ่อยครั้ง พยายามประคับประคองความสัมพันธ์ให้ดี

 

ที่มาข้อมูล : เพจเฟซบุ๊กวัตสัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ