Lifestyle

เช็คดวงครึ่งปีหลัง "หมอปลาย" พรายกระซิบ จัดเต็ม การงาน สุขภาพ ความรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เวลาผ่านไปรวดเร็วเหลือเกิน เผลอแป๊บเดียวก็จะเข้าสู่เดือนมิถุนายน ซึ่งเป็นช่วงครึ่งปีหลังกันแล้ว ใครที่อยากรู้ว่า "ดวง" ของตัวเองช่วงครึ่งปีหลังจะเป็นอย่างไรบ้าง วันนี้ "หมอปลาย" พรายกระซิบ จัดมาครบครันทั้งเรื่องการงาน สุขภาพ ความรัก

คนที่เกิดวันจันทร์ ระวังในเรื่องติดต่อ เจรจาค้าขาย เรื่องการใช้ชีวิต จะมีเรื่องที่ทำให้ตัดสินใจผิดค่อนข้างเยอะ มีอิทธิพลจากคนรอบข้างมาบีบ ทำให้รู้สึกอึดอัด ตัดสินใจพลาด และเสียเงินเยอะ

สุขภาพ ระวังเรื่องเจ็บหน้าอก หรือความเครียดทำให้กรดไหลย้อน แล้วตีขึ้นข้างบน

ความรัก อย่าหูเบา

 

 

คนที่เกิดวันอังคาร ที่ต้องระวังมากๆ คือเรื่องความใจร้อน คำพูด พูดเร็ว คิดเร็ว ทำเร็ว จะทำให้เราไปทำร้ายคนรอบข้างแล้วกลับมาเสียใจทีหลัง

สุขภาพ พักผ่อนน้อย ขาดวิตามิน ทำงานหนักเกินไป หรือมีกิจกรรมที่ทำให้ชีวิตเหนื่อยขึ้น

ความรัก คนมีคู่จะมีเรื่องของมือที่สามเข้ามา หรือมีคนเข้ามาทำให้จิตใจไขว้เขว ส่วนคนโสดจะเจอคนที่ถูกใจเข้ามาในชีวิต แตต้องใจเย็นๆ 

 

คนที่เกิดวันพุธ ระวังเรื่องการเดินทาง โดยเฉพาะทางบกกับรถสองล้อ หรือเรื่องของการข้ามถนน เรื่องอุบัติเหตุที่ทำให้ขาเจ็บ หรือมีปัญหาที่ขาเป็นหลัก

เรื่องงาน ให้ระวังคนผิวเข้า เป็นผู้ใหญ่เพศตรงข้ามจะทำให้เสียใจ งานที่คาดหวังเอาไว้ไม่ประสบความสำเร็จ ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ ลองสวดมนต์บทพาหุงเพื่อแก้ไข

ความรัก ช่วงนี้ยังไม่ลงหลักปักฐานกับใคร หรือว่าที่คบอยู่แล้ว ค่อนข้างจะเบื่อไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ เลยเปิดใจค่อนข้างกว้าง

สุขภาพ ไม่หนักเท่าอุบัติเหตุ ระวังแค่เรื่องการใช้สายตา

 

คนที่เกิดวันพฤหัส ระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินเกินตัว จะมีเรื่องของหนี้สินเข้ามา

 

เรื่องงาน การที่เราพยายามโชว์พาวมากๆ ทำให้มีคนหมั่นไส้ และเกิดศัตรู การทำงานก็จะถูกขัดขวางค่อนข้างเยอะ แนะนำให้บูชาพระประจำวันเกิด นำไปถวายที่วัด กรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวร และขอพรเยอะๆ

ความรัก ถ้าใครยังรู้สึกคลุมเครือ ปล่อยไป เลิกไป หรือเงียบไปเลยไม่ต้องสนใจมาก แล้วค่อยๆ ปรับชีวิตให้เข้าไปสู่ทางที่ทำให้ตัวเองมีความสุขดีกว่า เรื่องของคนใหม่ยังไม่ต้องสนใจ

สุขภาพ ระวังกระเพาะ และการอักเสบตามข้อต่างๆ

 

คนที่เกิดวันศุกร์ รู้สึกน้อยใจ เสียใจ จะสะท้อนออกมาทางคำพูดและการกระทำ ทำให้คนที่คุณพยายามจะให้เขารู้ว่าคุณรู้สึกเสียใจ อยากให้เขากลับมาสนใจ เขากลัวและหนีไปไกลกว่าเดิม เพราะฉะนั้นถ้ารู้สึกอย่างไรอย่าประชด ให้พูดกันตรงๆ หรืออะไรที่คิดเยอะเกินไปขอให้เบาลง อย่าคิดมาก

เรื่องงาน บางครั้งพูดเยอะเกินไป จะทำให้เกิดปัญหา

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดช่วงหู ช่วงครึ่งหน้า และมึนหัวค่อนข้างบ่อย ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับเส้นประสาท ถ้าต้องทำฟันหรืออะไรที่เกี่ยวกับบริเวณใบหน้า แนะนำว่าอย่าเพิ่งไปทำสวย ถ้าไปร้อยไหม ไปฉีดโบท็อกซ์ ฯลฯ อาจจะทำให้ปากเบี้ยวได้

ความรัก ช่วงนี้อย่างเพิ่งมีปลอดภัยที่สุด ถ้ามีแล้วยังไงก็เสียใจ

 

คนที่เกิดวันเสาร์ ระวังเรื่องการขับรถ โดยเฉพาะขับรถเองแบบใจร้อน และวุ่นวายในเรื่องของการโทรศัพท์เวลาขับรถ จะเกิดอุบัติเหตุค่อนข้างหนัก ที่เห็นชัดๆ เลยส่วนใหญ่จะเป็นรถสีอ่อน เช่น สีขาว สีเทา สีบรอนซ์ สีทอง ใครที่มีรถสีประมาณนี้อย่าโทรศัพท์เวลาขับรถ

เรื่องงาน อย่าลงทุนเยอะ คนที่คิดว่าจะลงทุนหรือจะเปลี่ยนงาน ช่วงนี้ให้ชะลอทุกอย่างไว้ก่อน อย่าเพิ่งเปลี่ยน ถ้าอยากลงทุนขอให้ตัดลงครึ่งหนึ่ง หรือแค่ 1 ใน 3 ที่คุณคิดไว้ เพื่อความปลอดภัย เพราะคุณยังไม่ได้ศึกษาทุกอย่างชัดเจน 100 เปอร์เซ็นต์ และยังไม่มีประสบการณ์มากนัก อยากให้ลองดูก่อนว่าทำได้หรือไม่

ความรัก คนมีคู่ระวังเรื่องท้อง ท้องดีแต่ท้องครั้งนี้จะเหนื่อยหน่อย ต้องหาหมอพบแพทย์ ต้องระวังค่อนข้างเยอะ แต่ถ้าระวังอย่างดีก็ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนคนที่เพิ่งมีแฟนขอให้ป้องกันให้ดี อาจท้อง หรือมีรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นพอสมควร และอยากให้เช็คด้วยว่าคนที่คบอยู่โสดจริงหรือเปล่า

 

คนที่เกิดวันอาทิตย์ โชคลาภ การงาน การเงินจัดเต็ม ทุกอย่างดี ทำอะไรก็ราบรื่น แต่สิ่งที่ต้องระวังคืออย่างเหลิง การที่คุณประสบความสำเร็จแล้วเหลิงจะทำให้มีคนไม่ชอบเยอะ และมีเรื่องคำพูดที่คุณโอ้อวดเกินไป หรือมั่นใจตัวเองจนไม่ได้ระวังหลัง จะถูกคนทำร้ายหลังจากนั้น เพราะฉะนั้นอยากให้คิดดีๆ สิ่งที่ประสบความสำเร็จพยายามเก็บไว้ก่อน อย่างเพิ่งโชว์ทุกอย่างมากเกินไป 

สุขภาพ ระวังเรื่องเจ็บหรือการที่มีเลือกออกตามข้อต่างๆ หรือมีผื่น มีสิวขึ้นตามตัว เรื่องของอากาศอาจได้รับผลกระทบค่อนข้างเยอะกว่าคนที่เกิดวันอื่นๆ

ความรัก แฮปปี้ดีไม่มีปัญหา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ