Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" เปิดดวง 6 นักษัตร ตามตำราขงเบ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หมอกฤษฏ์” คอนเฟิร์ม พาคุณผู้อ่านที่เกิดใน 6 นักษัตร ได้แก่ ชวด ฉลู มะโรง มะเมีย วอก จอ เช็คดวงเดือนมิถุนายน ตามตำราขงเบ้ง หมอดูเทวดากันค่ะ

สำหรับชาว ชวด ฉลู มะโรง มะเมีย วอก จอ เดือน มิถุนายน นี้ "หมอกฤษฏ์" ได้เสี่ยงฉักลักษณ์ด้วยตำราท่านอาจารย์ขงเบ้ง ได้ฉักลักษณ์อันดับที่ 49 เสือหิวพบเหยื่อ ขงเบ้งได้ทำนายเป็นสัญลักษณ์ เอาไว้ดังนี้

 

“แกะอ้วนพลัดฝูงหลงทางบนเขา เสือหิวพบเหยื่อเพียงแต่แยกเขี้ยว กระเพาะอิ่มเอิบจิตใจอิ่มเอม”  เสือหิวยินดีที่ได้พบเหยื่อ ผู้เข้าสอบได้เลื่อนยศตำแหน่ง เดินทางได้ลาภผู้จากไกลกลับมาหาเรื่องวิวาทนินทาไม่แผ้วพาน

 

คำพยากรณ์ หาคนจะพบคนหายมีข่าว โรคภัยดีขึ้นทุกอย่างเกื้อกูล ฉักลักษณ์นี้หมายถึงเพศหญิง คุณกำลังรอคอยการมาถึงของสิ่งที่หวังด้วยอุตสาหะแบบผู้หญิง ถ้าคุณไม่เห็นแก่ตัวขยันหมั่นเพียรและเชื่อฟังอย่าหัวรั้นอย่าดื้อด้าน คุณก็จะได้รับความสุขและความสำเร็จตามที่คุณรอคอย

 

ชีวิตของคุณช่วงที่ผ่านมาอ้างว้าง และเปล่าเปลี่ยว เหมือนเดินอยู่คนเดียวบนภูเขาทุ่งนา เพราะฉะนั้นคุณจะรู้สึกเหงาเปล่าเปลี่ยว เบื่อ รู้สึกไม่มีใคร รู้สึกว้าเหว่ ความยากลำบากและความทุกข์ทั้งหลายของคุณจะสิ้นสุดลงในเวลาแค่ไม่ถึง 2 เดือนนี้ หมายความว่า ตอนนี้ทำอะไรอยู่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานเรื่องกิจการเรื่องความหวังในความสัมพันธ์ต่างๆ คุณอย่าหันหลังกลับกลางทาง เพราะยอดเขามองเห็นอยู่ข้างหน้าแล้ว

 

คุณจะกระตือรือร้นเกี่ยวกับผลที่ได้ทางวัตถุ จนไม่ทำตามมาตรฐานทางศีลธรรม ถ้าคุณคิดจะทำในสิ่งที่ผิดศีลธรรมก็ไม่ควร และเมื่อไม่ได้อย่างที่ต้องการคุณก็มีแนวโน้มที่จะดันทุรังคุณจะดีมากขึ้น ถ้าคุณไตร่ตรองถึงจุดอ่อนนี้ ตัวคุณเองคุณจะมีความสุข ถ้าเรียนรู้ที่จะยอมรับและร่วมมือกับคนอื่น รวมถึงยอมรับในการถูกคนอื่นติฉินนินทาทำใจให้ได้ และก็ทำตัวให้น่าเชื่อถือ ทำตัวให้มีพลัง และยิ้มเข้าไว้อย่าทำหน้าบึ้ง

 

หากคุณต้องการได้รับความช่วยเหลือ ให้ไปหาคนทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ หรือหาหญิงสูงอายุ หรือผู้สูงอายุ

 

ในช่วงนี้คุณจะเป็นคนค่อนข้างดื้อรั้นคุ ณมีโอกาสพังเพราะความดื้อรั้นของคุณเอง แต่ถ้าคุณหวังเรื่องการแต่งงานก็มีโอกาสที่จะสำเร็จ

 

สถานการณ์ทั่วไป ความอดทน และการทำงานหนัก จะนำชื่อเสียง และความสำเร็จมาให้ จงเหนี่ยวรั้งความต้องการทางวัตถุของคุณเอาไว้บ้าง ความปรารถนาของคุณในจิตใจจะไม่ได้ทันที เนื่องจากความยุ่งยากบางประการจากความเรื่องมาก หรือจากความเลือกมากของคุณนั่นเอง

 

ความรัก การแต่งงานเป็นการจับคู่ในอุดมคติ แต่อย่ารีบร้อน ความไม่อดทนจะนำความเดือดร้อนมาให้ เรื่องบุตรบริวารการให้กำเนิดปลอดภัย เป็นช่วงพักฟื้น ควรดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี ระมัดระวังความเจ็บป่วยที่จะส่งผลกระทบต่ออวัยวะย่อยอาหาร หรือโรคตับ อันเนื่องมาจากความอ่อนล้า นอนน้อยพักผ่อนไม่เพียงพอ ช่วงนี้อาจจะยังดูเหมือนแข็งแรงอยู่แต่ถ้าเป็นโรคขึ้นมาจะเจ็บป่วยนาน

 

การเดินทาง จะมีการเลื่อนให้ผัดผ่อนการเดินทางออกไปก่อน เว้นแต่คุณจะไปกันเป็นกลุ่ม ของหายจะไม่พบในทันทีแต่กลับไปพบตามเสื้อผ้า หรือกองกระดาษ กองสิ่งของ บริเวณใกล้ๆ สถานที่ที่เป็นน้ำ คนที่รอคอยข่าวสารจะมาถึงในไม่ช้าคนๆ นั้นสนใจคุณ

 

การเงิน ความพยายามของคุณจะได้รับผลตอบแทน แต่เรื่องการเสี่ยงต่างๆ อยู่ในช่วงขาลง

logoline