Lifestyle

“ผึ้ง บุญญาดา เผยเคล็ดลับความอ่อนเยาว์กับหมอนักปั้นหน้ามือ 1 ของเมืองไทย”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนถามกันมาว่าสาวสองพันปีอย่าง ผึ้ง บุญญาดา ไปทำอะไรมาทำไมยิ่งนับวันยิ่งดูอ่อนเยาว์ขึ้นเรื่อยๆ อยากรู้ว่าเคล็ดลับความสวยอยู่ที่ไหน ต้องติดตามอ่านกันค่ะ

เคล็ดลับความสวยความงามของ ผึ้ง บุญญาดา เกิดจากที่เธอ ไปทำสวยที่รัสมิ์ภูมิ คลีนิค กับหมอรัสมิ์ภูมิ หมอนักปั้นหน้ามือ 1 ของเมืองไทย เลยถึงบางอ้อ เธอบอกว่ายิ่งเข้าวัย 4 ยิ่งต้องดูแลตัวเองมากขึ้นเพราะทุกวันนี้ยังไม่พร้อมที่จะแก่เลยต้องคอยดูแลตัวเองตลอด โดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณเธอเป็นสาวกความงามของหมอหนุ่ม รัสมิ์ภูมิ เจ้าของสมญานาม "หมอนักปั้นหน้ามือ 1 ของเมืองไทย" โดยเธอต้องไป maintain หน้ากับหมอหนุ่ม ที่รัสมิ์ภูมิ คลินิกสาขาเลียบทางด่วนรามอินทราปีละครั้ง

“ผึ้ง บุญญาดา เผยเคล็ดลับความอ่อนเยาว์กับหมอนักปั้นหน้ามือ 1 ของเมืองไทย”

ทั้งนี้คุณหมอเป็นแพทย์ไทยคนเดียวและคนแรกที่ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรสอนฉีดฟิลเลอร์ และสารฉีดคลายกล้ามเนื้อในระดับโลก (Global Allergan Trainer) และเป็นแพทย์ไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลการฉีดฟิลเลอร์ และโบฯ ฉีดคลายกล้ามเนื้อ เป็นอันดับ 1 ในระดับเอเชีย เป็น Board of Dermatology ที่มีประสบการณ์ทางด้านการฉีดปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์ และสารฉีดคลายกล้ามเนื้อ มากกว่า 20 ปีและยังได้รับรางวัล "แพทย์ที่ฉีดปรับรูปหน้า เติมเต็มและลดริ้วรอยมากที่สุดของไทย และเอเชียแปซิฟิกจากแบรนด์ผู้ผลิตฟิลเลอร์ และโบทูลินุ่มฯ ของอเมริกา

“ผึ้ง บุญญาดา เผยเคล็ดลับความอ่อนเยาว์กับหมอนักปั้นหน้ามือ 1 ของเมืองไทย”

โดยเธอทำ Triangular Face lift เพื่อยกหน้าให้ได้รูปสวยโดยไม่ต้องศัลยกรรม เป็นเทคนิคใหม่ที่คิดค้นโดยคุณหมอรัสมิ์ภูมิ โดยอาศัยฟิลเลอร์ (Filler) เป็นหลักร่วมกับโบทูลินุ่มฯ เสริม เพื่อช่วยปรับโครงหน้าให้ลิฟท์ยกขึ้นเป็นรูปตัววี หรือ วีเชฟ (V-shape) โดยไม่ต้องผ่าตัดและเป็นเทคนิคพิเศษ โดยอาศัยหลักการของการใช้ฟิลเลอร์ช่วยยึดระหว่างชั้นกระดูกและชั้นผิวหนังชั้นบนตามจุด ต่างๆ บนใบหน้า เน้นเรื่องการยึดดึงให้ผิวหนังเกิดแรงตึงตัว โดยทำให้กระดูกบนใบหน้าช่วยยึดใบหน้าได้ดีขึ้น ส่วนโบทูลินุ่มฯ จะช่วยปรับแต่งส่วนเกินและส่วนคล้อยบางส่วนที่เหลือจากที่ฟิลเลอร์ช่วยแล้ว ทำให้หน้ายกกระชับ ดูอ่อนเยาว์ ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เห็นอย่างนี้สาวๆ คงต้องไปอัพเกรดความงามกันบ้างแล้วจะได้อมตะเหมือนชะนีสองพันปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ