Lifestyle

AJA ร่วมโชว์ "EV Bike" ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2022

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

AJA ร่วมโชว์ "EV Bike" ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2022 รับเทรนด์พลังงานใหม่ในอนาคต หวังขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งของเมืองไทย

    
บริษัท เอเจ แอดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ AJA ร่วมโชว์มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า (EV Bike) ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2022 เทศกาลเพื่อคนรักมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ วางเป้าขึ้นแท่นเป็นเบอร์หนึ่งของเมืองไทย รองรับดีมานด์ผู้บริโภคยุคใหม่ ชูจุดเด่นชาร์จไฟได้สะดวกรวดเร็ว ประหยัดกว่าราคาน้ำมัน รักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมร่วมเป็นพลังสีเขียว AJ Green Energy ในอนาคต
 
นายพิชัย ปัญจสังข์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเจ แอดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) (AJA) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมงาน Bangkok Motorbike Festival 2022 เทศกาลเพื่อคนรักมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นปีที่ 13 โดยได้นำมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า AJ EV BIKE ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของยานยนต์แห่งอนาคต เทคโนโลยีล้ำสมัย รุ่นT9 มอเตอร์ 3,000 W ขับขี่ปลอดภัยด้วยความเร็วสูงสุด 106 กิโลเมตร/ชั่วโมง มาพร้อมแบตเตอรี่ 72V30AH Lithium มาร่วมโชว์ พร้อมเตรียม Swap Battery ให้บริการ ทุกเส้นทางทั่วประเทศ 

 

AJA ร่วมโชว์ "EV Bike" ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2022

   “ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา กลุ่มบริษัท เอเจแอดวานซ์เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ได้นำเทคโนโลยี ยานยนต์ไฟฟ้า ทั้งรถยนต์ไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า จักรยานไฟฟ้า สามล้อไฟฟ้า เข้ามาสู่ตลาดประเทศไทย และยังได้เป็นผู้นำตลาดในกลุ่มยนตรกรรมดังกล่าว ตลอดจนพัฒนาให้เกิดเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง
 
ในปีนี้ เอเจ พระเอกตัวจริง หรือที่ทุกคนรู้จักดีในชื่อ AJ EV BIKE ขอนำเสนอ นวัตกรรมแห่งวงการมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ซึ่งก็คือ AJ ENERGY Swap Station ที่ได้นำมาจัดแสดงในงานนี้ นอกเหนือจากการนำรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ ที่ใช้แบตเตอรี่ลิเธี่ยม สามารถสลับเปลี่ยนขุมพลังในไม่กี่วินาทีแล้ว  เรายังคงมีระบบ ECO SYSTEM มานำเสนอ โดยมีความสะดวกสบาย ทั้งระบบการทำงานต่างๆเป็นไปอย่างสะดวกรวดเร็ว ถือได้ว่าเราได้พัฒนาทั้ง Application โดยคนไทยและเพื่อคนไทย ช่วยกันใช้พลังงานบริสุทธิ์ร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม และเรามุ่งมันที่จะพัฒนาต่อไป 

 

AJA ร่วมโชว์ "EV Bike" ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2022

   
สำหรับในปีนี้ AJ ENERGY Swap Station จะเริ่มให้บริการตามจุดต่าง ๆ ในกรุงเทพก่อน แล้วจึงค่อยขยายไปต่างจังหวัด และจะให้ครอบคลุมทั่วประเทศในอนาคต เพื่อต่อยอดของเป้าหมายทางธุรกิจที่ได้วางไว้ 6,000 คันต่อปี ส่วนแบ่งตลาด15%
 
สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น บริษัทฯ มีแผน ในการเจาะไป 3 กลุ่มเป้าหมายคือ  ผู้ใช้ทั่วไป    ไรเดอร์    วินมอเตอร์ไซต์   ปัจจุบัน มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า AJ พระเอกตัวจริงไปได้ไกล...คู่ใจคุณ นำเข้าจากประเทศจีน แบตเตอรี่อึด และชาร์จไว ทนทาน ดีไซน์เท่ไม่เหมือนใคร ช่วยอนุรักษ์โลกโดยใช้พลังงานไฟฟ้า มีให้เลือกทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ หลากสไตล์ หลายความแรง 

 

AJA ร่วมโชว์ "EV Bike" ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2022

 

AJA ร่วมโชว์ "EV Bike" ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2022

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ