Lifestyle

"หมอลักษณ์" ฟันธง ดวงเมืองมิถุนายน ดาวพุธดาวศุกร์ การเงิน สำเร็จ ส่งผลราศี?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ ทำนาย "ดวงเมือง" ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ ระบุว่า ในช่วงเดือน มิถุนายน -สิงหาคม-กันยายน ดวงเมืองจะมีความแปรปรวนวิปริต

"หมอลักษณ์" ราชสีห์ ทำนาย "ดวงเมือง" ประจำเดือน มิถุนายน เนื่องจากดาวที่โคจรเป็นปกติเริ่มวิปริต ระหว่างนี้รัฐบาลควรจะจัดสรรให้เรียบร้อย คือน่าจะมีการยุบสภาตั้งแต่ก่อนวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ถ้าหลังจากนี้จะเหมือนกับขึ้นเขียง หรือตายทั้งเป็น ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงเลือกตั้งให้เสร็จสิ้นก่อน 20 พฤษภาคมจะลงล็อค ไม่ก่อให้เกิดปัญหา แรงกระเพื่อม แต่ถ้าหลังจากนี้จะมีคนถูกขึ้นเขียง จะลาออกก็ลาออกไม่ได้ จะทำอะไรก็ทำไม่ได้ หรืออาจจะถูกโหวตด้วยคะแนนเสียง ถูกกดดันสารพัด

 

"หมอลักษณ์" ฟันธง ดวงเมืองมิถุนายน ดาวพุธดาวศุกร์ การเงิน สำเร็จ ส่งผลราศี?

 

“ดวงเมือง” ประจำเดือน มิถุนายน ดูจากดวงดาว จะเห็นได้ว่ามีดาวหลายดวงเสริด เช่น ดาวพุธเสริด หรืออย่าง วันที่ 26 มิถุนายน ดาวอังคารยกจากราศีมีนสู่ราศีเมษ เป็นเกษตราธิบดี แปลว่า หลัง 26 มิถุนายน ใครที่ทุ่มเทสุดชีวิตสุดกำลังมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จเป็นของตน 

 

วันที่ 7 มิถุนายน ดาวพุธเสริดในราศีพฤษภ คดีแตงโม ที่ชะลออยู่เพราะอัยการขอให้ตำรวจไปทำคดีไปหาข้อมูลเพิ่มเติม จะเริ่มเดินหน้า สิ่งต่างๆ ที่ติดขัดที่ยังไม่เดินเรื่อง จะรวดเร็วคล่องขึ้น

 

วันที่ 19 มิถุนายน ดาวศุกร์เสริดและเป็นเกษตร แปลว่า บรรยากาศหลังการผ่อนคลายเรื่องโควิด จะมีการเปิดหน้ากาก ผับ บาร์ คาราโอเกะเปิด แล้วพุธกับศุกร์โคจรร่วมกัน แปลว่า แรงเก็บกดของการเก็บกั้นในเรื่องของโลกียกรรมในหลายวาระที่ผ่านมา ประเด็นสำคัญคือว่า การกิน การใช้การจ่าย ดนตรี ศิลปะ งานแต่ง ความสุข รื่นเริง จะคึกคักในเดือน มิถุนายน อาหารธุรกิจดี เพราะดาวพุธเดินหน้าเสริดด้วย แปลว่า รวดเร็ว

“ดวงเมือง” ช่วงวันที่ 7 มิถุนายน- 10 ตุลาคม ดาวเสาร์จะพักในราศีมังกร ส่งผลให้เกิด แผ่นดินไหว แผ่นดินทรุด หรือไฟไหม้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ