Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" ยกศาสตร์หมอดูระดับโลก เตือนทั้ง 12 ราศี มีเรื่องต้องระวัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดราศีไหนต้องระวังเรื่องอะไร "หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม ยกศาสตร์ของ ปรมาจารย์ไคโร หมอดูระดับโลกในอดีต ซึ่งเขียนตำราไว้มากมาย เตือนว่า เกิดราศีอะไร ต้องระวังอะไร

คนที่เกิดระหว่าง 21 เมษายน - 21 พฤษภาคม อาทิตย์จะผ่านราศีพฤษภ อันเป็นราศีที่ 1 ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุเกิดจากสัตว์ เช่น หมา ม้า วัว หรืออุบัติเหตุทางน้ำ ต้องระมัดระวังเรื่องการหกล้ม ขาแพลง

 

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน ราศีนี้เรียกว่าราศีที่ 1 ของลม อันเกิดจากลม อันตราย จากพายุ หรือการเดินทางโดยเครื่องบิน

 

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน - 21 กรกฎาคม จะมีอันตรายทางน้ำ เช่น จมน้ำ

 

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 21 กรกฎาคม - 21 สิงหาคม เดือนนี้ดวงอาทิตย์จะผ่าน ราศีสิงห์ที่เรียกว่าราศีที่ 2 ของธาตุไฟ  ส่วนมากอันตรายในราศีนี้จะเกิดขึ้นจากไฟ สัตว์ป่า หรือบาดแผลที่เกี่ยวกับของมีคม หรือปืน

 

คนผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 สิงหาคม - 21 กันยายน เป็นราศีที่ 2 ของธาตุดิน อันตรายจะเกิดจากการเดินทางให้ระวังจากสัตว์เลี้ยงมากที่สุด เช่น แมว หมา ม้า เป็นต้น

 

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 21 กันยายน - 21 ตุลาคม เป็นราศีที่ 2 ของธาตุลม และเมื่ออาทิตย์ผ่านราศีนี้มักมีเคราะห์อันเกิดจากพายุ เครื่องบินสำหรับผู้ที่จะเดินทางไกล ควรงดเดินทาง

 

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน เป็นราศีที่ 2 ของธาตุน้ำ และเป็นราศีอังคาร ฉะนั้นอันตรายของผู้ที่เดินทางไกลต้องระวังน้ำท่วม น้ำทะเล อย่าลงเล่นน้ำทะเล และให้ระวังฟืนไฟ

 

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม ผู้ที่จะเดินทางไกลควรระมัดระวังอุบัติเหตุ เช่น ไฟ น้ำร้อนลวก ตะเกียง หรือแก๊ส

 

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ธันวาคม - 21 มกราคม เป็นราศีที่ 3 ของธาตุดิน เมื่ออาทิตย์ผ่านราศีนี้ ให้ระวังภัยจากการเดินทางไกล เช่น งู แมงป่อง หรือสัตว์ที่เป็นพิษต่างๆ

 

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มกราคม - 21 กุมภาพันธ์ ราศีที่ 3 ของธาตุลม เมื่ออาทิตย์ผ่านราศีนี้ให้ระวังเคราะห์จรเล็กน้อยอันเกิดจากลมพายุหรือระบบไฟฟ้า

 

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 21 กุมภาพันธ์ถึง 21 มีนาคม เป็นราศีที่ 3 ของธาตุน้ำเมื่ออาทิตย์ผ่านราศีธาตุน้ำผู้ที่เดินทางไกลให้ระวังเคราะห์จันทร์อันเกิดจากน้ำ ตกน้ำตกท่าหรือเกิดจากอุบัติเหตุทางน้ำ

 

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มีนาคมถึง 21 เมษายน ส่วนมากอันตรายในราศีนี้จะเกิดขึ้นจากไฟสัตว์ป่า หรือบาดแผลเกี่ยวกับของมีคม ไฟ น้ำร้อนลวก ตะเกียง หรือแก๊ส

logoline