Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" เตือน 4 ราศี ระวังถูกคนใกล้ตัวหักหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4 ราศี ต้องระวัง เรื่องเดือดเนื้อร้อนใจจะมาจากคนใกล้ตัว คุณเองจะถูกติฉินนินทาหรือถูกว่าร้ายลับหลังถูกใส่ความ และคุณอาจจะพบว่าเป็นเพื่อนรักของคุณเอง ซึ่ง 4 ราศีนั้นคือ...

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอกฤษฏ์” เผยผ่านเพจเฟซบุ๊ก “หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ดูดวง ดวงชะตาฟรี” ระบุว่า ราศี ที่ต้องระวังคนใกล้ตัวจะพาซวย ถ้าท่านมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจจะมาจากคนใกล้ตัว คุณเองจะถูกติฉินนินทาหรือถูกว่าร้ายลับหลังถูกใส่ความ และคุณอาจจะพบว่าเป็นเพื่อนรักของคุณเอง และบางทีความลับของคุณที่คุณไม่อยากให้ใครรู้ แล้วความลับนั้นถูกเปิดเผยออกมา หรืออยู่ดีๆ มีคนมาแขวะมาแซว ซึ่งให้รู้ไว้เลยว่าอาจจะเป็น คนใกล้ตัว

 

แต่ถ้าสิ่งเหล่านี้ยังไม่เกิด 4 ราศีนี้ ช่วงนี้ต้องอย่าไว้ใจใครมาก ไม่ว่าจะให้หยิบยืมเงิน การเซ็นสัญญากับคนใกล้ตัว เพราะอาจจะซวยได้ คนที่หักหลังคุณจะเป็นคนใกล้ตัวคุณมาก เพื่อนสนิท หรือคนที่รัก หรือคนที่คุณคาดไม่ถึง

 

ซึ่ง 4 ราศีนั้นคือ ราศีเมษ, ราศีกรกฎ, ราศีตุลย์ และราศีมังกร ซึ่งถือว่าเป็นจตุสดัย 4 ราศีแม่ธาตุ

 

ชาวราศีเมษ-ตุลย์ ได้รับอิทธิพลจากดาวราหู ตามหลักโหราศาสตร์หมายความว่าลุ่มหลงมัวเมา เห็นผิดเป็นถูก เห็นถูกเป็นผิด หรืออาจจะถูกคนให้ร้ายลับหลัง ในสิ่งที่มองไม่เห็น และมองข้ามไป 

 

ชาวราศีกรกฎ-มังกร มีอิทธิพลของดาวเสาร์ หมายถึง ความเหนื่อยล้า ทุกข์ใจบอกใครไม่ได้ ช่วงนี้จะเบื่อหน่ายกับคนรอบตัว รู้สึกซึมเศร้าเดียวดายแม้จะมีเพื่อนเยอะ ที่สำคัญเมื่อประมวลผลแล้วทั้งเมษ, ตุลย์, กรกฎ และมังกร คุณต้องระวังความโชคร้าย ของคุณจะมาจากคนใกล้ชิดใกล้ตัว ความเสียใจ ความเดือดร้อนความเสียใจ ความทุกข์ใจเศร้าใจร้องไห้แบบคาดไม่ถึง จะเกิดจากคนใกล้ตัวทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นชาวราศีเมษ, กรกฎ, ตุลย์  และมังกร ช่วงนี้ต้องระมัดระวัง อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคนจะจนใจเอง 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ