Lifestyle

เลือก "กรอบแว่นตา" สีมงคล เสริมดวงรุ่งพุ่งแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แว่นตา” นอกจากจะเป็นตัวช่วยที่ทำให้คุณมองเห็นชัดเจนแล้ว ยังเป็นแอคเซสเซอรี่ที่จะเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีได้อีกด้วย ยิ่งถ้าคุณเลือกสี "กรอบแว่นตา" ที่เป็นมงคลให้ถูกโฉลกกับราศีเกิดของตัวเองแล้ว ก็จะยิ่งเสริมให้ดวงรุ่งพุ่งแรงแบบหยุดไม่อยู่ทีเดียวค่ะ

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) : ชาวมังกรเป็นราศีที่รักอิสระสูงและมีความรับผิดชอบ มาดจริงจัง เป็นระเบียบ เต็มไปด้วยพลัง มีความสามารถในการตัดสินใจ และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี

สี "กรอบแว่นตา" นำโชคคือ สีเหลือง, สีเขียว

 

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม) : ชาวกุมภ์เป็นคนติสต์ คิดนอกกรอบ มีโลกส่วนตัวสูง รวมถึงเป็นคนที่มีความคิดเล็กคิดน้อย ชอบอยู่เงียบๆ ขี้อาย และไม่ชอบอะไรที่เอิกเกริก

สี "กรอบแว่นตา" นำโชคคือ สีเหลือง, สีฟ้า

 

ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน) : ชาวราศีมีนเป็นคนที่เห็นอกเห็นใจ มีจิตใจดี โอบอ้อมอารี มีหลักในการประนีประนอมแก้ปัญหา และอ่อนโยนที่สุดในทุกราศี

สี "กรอบแว่นตา" นำโชคคือ สีเทา, สีแดง

 

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม) : ชาวเมษเป็นคนที่มีเสน่ห์ ราศีที่กระฉับกระเฉงที่สุด กล้าคิดและตัดสินใจ ขยัน กระตือรือร้น ทำอะไรอย่างคล่องแคล่วว่องไว รักการทำงาน มีความเป็นผู้นำ

สี "กรอบแว่นตา" นำโชคคือ สีเขียว, สีม่วง

 

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) : ชาวพฤษภเป็นคนชอบความมั่นคง หนักแน่น คิดแล้วคิดอีกก่อนลงมือทำ ละเอียดรอบคอบ และมีเหตุผล

สี "กรอบแว่นตา" นำโชคคือ สีเหลือง, สีเทา

 

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม) : ชาวเมถุนชอบทำอะไรรวดเร็ว คล่องแคล่ว คิดเร็ว  พูดเร็ว ช่างพูด มีปฏิภาณไหวพริบดี เป็นเรื่องที่รู้กันดีว่าชาวราศีเมถุนนั้นออกจะ ‘กล้า’ อยู่สักหน่อย แถมเป็นประเภทเบื่อง่ายสุดๆ

สี "กรอบแว่นตา" นำโชคคือ สีแดง, สีส้ม

 

ราศีกรกฏ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) : ชาวกรกฏเป็นคนที่อ่อนโยน รักเด็ก รักสัตว์ มีความเซนซิทีฟสูง ไม่ค่อยพูด แต่ในขณะเดียวกัน ก็จะพยายามเก็บข้อมูลรอบตัวอยู่ตลอด มีสัญชาตญาณที่ดี มีความละเอียดอ่อน และอารมณ์อ่อนไหว เป็นผู้ที่ชื่นชอบช่วยเหลือคนอื่น

สี "กรอบแว่นตา" นำโชคคือ สีฟ้า, สีเทา

 

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน) : ชาวสิงห์มีความเป็นผู้นำโดยพื้นฐาน บุคลิกโดดเด่น มีทักษะความรู้ทะเยอทะยาน ชอบความเป็นเลิศ รู้ๆ กันอยู่ค่ะว่าชาวราศีสิงห์มักสนุกกับการโดดเด่นจากฝูงชน มีความเป็นผู้นำ เปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ และมีความมั่นใจมาก

สี "กรอบแว่นตา" นำโชคคือ สีเขียว, สีฟ้า

 

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม) : ชาวกันย์เป็นคนกระตือรือร้น ฉลาด ละเอียดรอบคอบ มีคารมดี และเป็นคนชอบนำเทรนด์แฟชั่น การเลือกทุกอย่างในชีวิตจะต้องดีที่สุด มีภาวะความเป็นผู้นำค่อนข้างสูง การใส่ใจเกี่ยวกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ คือลักษณะเฉพาะตัวของชาวราศีกันย์

สี "กรอบแว่นตา" นำโชคคือ สีขาว, สีแดง

 

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน) : ชาวตุลย์เป็นที่รักของคนรอบข้าง สดใส ร่าเริง สามารถเข้าใจ ความคิดของคนอื่นได้ง่าย จึงทำให้คุณเป็นคนที่ปรับตัวได้ดี อีกทั้งยังมีทักษะในการพูด และเก่งเรื่องโน้มน้าวจิตใจคนอื่น ถือได้ว่าเป็นราศีแห่งความสงบสุขและความสมดุลที่สุด

สี "กรอบแว่นตา" นำโชคคือ สีเหลือง, สีเขียว

 

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) : ชาวพิจิกเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นอยู่ตลอดเวลา ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ เป็นตัวของตัวเอง อีกทั้งยังเป็นคนที่ลึกลับ น่าค้นหา เพราะมีความสามารถแต่ชอบเก็บไว้เงียบๆ จริงๆ แล้วชาวราศีพิจิกชื่นชอบอะไรที่ดูเหมาะสม แฟชั่นต้องมีแบบแผนและมีเอกลักษณ์ 

สี "กรอบแว่นตา" นำโชคคือ สีเทา, สีเขียว

 

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม) : ชาวธนูเป็นคนฉลาด หลักแหลม เข้าใจอะไรลึกซึ้ง มีธรรมมะในจิตใจ คุณสนุกกับการเรียนรู้ ไม่กลัวการเริ่มต้นใหม่ รวมถึงคุณเป็นคนที่พร้อมรับมือ และลุยทุกสถานการณ์เสมอ

สี "กรอบแว่นตา" นำโชคคือ สีม่วง, สีฟ้า

 

 

 ที่มาข้อมูล : www.ktoptic.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ