Lifestyle

แนะวิธีแก้ไข "ดวงตก" ดวงแย่ แค่ทำแบบนี้รับรองชีวิตรุ่ง ดวงพุ่งปรี๊ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครที่กำลัง "ดวงตก" ดวงแย่ มีแต่หนี้ ทำอะไรติดขัด เงินหามาไม่เคยมีเก็บ ไม่ต้องไปดูดวงที่ไหน ลองหันมาถามตัวเองดูว่า เคยทำเรื่องราวเหล่านี้หรือไม่ ถ้าคำตอบคือเคย ต้องแก้ไขแบบนี้

สำหรับใครที่กำลัง "ดวงตก" ดวงแย่ มีแต่หนี้ ทำอะไรติดขัด เงินหามาไม่เคยมีเก็บ  ไม่ต้องไปดูดวงที่ไหน ลองหันมาถามตัวเองดูว่าเคยทำเรื่องราวเหล่านี้หรือไม่

 

1. ทำแท้ง พาไป แนะนำ บอกให้ทำ ให้ยืมเงิน ชีวิต ขึ้นลง รุ่งร่วง ความรักเหมือนดีแต่พัง

2. ติดบนบาน ขอไปเรื่อย ขอทุกที่ เหมือนจะดี เหมือนจะได้ สุดท้ายพัง

3. ทำพ่อแม่เสียใจ ด้วยการกระทำและคำพูด ไม่มีคนคอยช่วย เจอแต่ปัญหา งาน เงิน มีแต่อุปสรรค

ถ้าคำตอบคือเคย และไม่แก้ ไม่เปลี่ยนตัวเอง ชีวิตมีแต่พัง เพจเฟซบุ๊ก “บอกบุญทั่วไทย” แนะนำให้แก้ไขโดยการ "ทำบุญโลงศพ" ตาม "ความเชื่อ"

 

คำอธิษฐาน "ทำบุญโลงศพ"

 

ข้าพเจ้า ชื่อ…… นามสกุล ….. และครอบครัว

ได้ทำบุญบริจาคโลงศพ ค่าน้ำมันรถส่งศพ ผ้าห่อศพ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในการสงเคราะห์ศพที่ยากไร้ ศพไร้ญาติ ในครั้งนี้

เมื่อมีการ "อุทิศส่วนกุศล" ให้เปล่งวาจาว่า ขอให้ "บุญกุศล" นี้ จงสำเร็จแก่ บิดามารดา ครูอุปัชฌาย์อาจารย์ ญาติพี่น้อง เจ้ากรรมนายเวร ทั้งอดีตชาติ ปัจจุบันชาติ ทุกภพ ทุกชาติ เจ้าที่ที่บ้าน เจ้าที่ที่ทำงาน เทวดาประจำกาย ขอให้ได้มาร่วม "อนุโมทนาบุญ" ในครั้งนี้กับข้าพเจ้า และหากท่านใด ที่ต้องการใช้กุศลผลบุญของข้าพเจ้า ขอให้มารับ ตั้งแต่เวลานี้เป็นต้นไป

 

พร้อมกันนี้ ข้าพเจ้าขอฝาก โรคภัยไข้เจ็บ เคราะห์กรรมไม่ดี ต่างๆ ที่เบียดเบียน หรือจะมาเบียดเบียน อยู่ที่ตัวข้าพเจ้า อยู่ที่ครอบครัวข้าพเจ้า ขอให้ท่านนำกลับไปทิ้งไว้ในปรโลกด้วย และขอให้ข้าพเจ้าและครอบครัว ประสบแต่สิ่งมงคล ความเจ็บอย่าได้ใกล้ ความไข้อย่าได้เห็น ความเข็ญอย่าได้มี ขอให้เป็นเศรษฐี คนพาลอย่าได้พบ ขอให้ประสบคนมีปัญญา ขอให้ตัวข้าพบพระศรีอาริย์ สู่นิพพาน เทอญฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ