Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม 4 ราศี มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ ชีวิตใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ้าคุณอยู่ใน 4 ราศีนี้ช่วงนี้ที่ฟ้าเปิด มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ ชีวิตใหม่ อย่างใดอย่างหนึ่ง หรืออาจจะได้ทั้ง 3 อย่าง จะเป็นราศีใดบ้าง ไปดูกันค่ะ

บางคนเบื่อบ้านเก่าอยากได้บ้านใหม่ บางคนอยู่บ้านคนอื่น อยู่บ้านเช่า อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง บางคนอยากเปลี่ยนรถ หรืออยากได้รถเป็นของตัวเอง บางคนเบื่อชีวิตความเป็นอยู่ การงานอยากเปลี่ยน อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ จากที่ผ่านมาอาจจะติดขัด ไม่สามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้เพราะห่วงคนข้างหลัง หรือว่ามีความรับผิดชอบมากทำให้คุณห่วงคนข้างหลัง

 

"หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม เผยว่า ถ้าคุณอยู่ใน 4 ราศีนี้ ช่วงนี้ มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ ชีวิตใหม่ อย่างใดอย่างหนึ่ง หรืออาจจะได้ทั้ง 3 อย่างก็เป็นไปได้ 4 ราศี ประกอบด้วย ราศีพฤษภ, ราศีตุลย์, ราศีธนู  และราศีมีน เป็น 4 ราศีที่ฟ้าเปิด ที่ผ่านมาตัวคุณเองใจร้อน จุกจิก รู้สึกว่าทำอะไรได้ช้าเหลือเกิน ไม่เป็นตามประสงค์ เจอโรคเลื่อน อยากทำอะไรก็ไม่สำเร็จ เบื่อชีวิต เบื่อบ้าน ใช้แต่รถเก่า อยากจะเปลี่ยนแต่ไม่มีจังหวะ รวมถึงอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ๆ อยากเปลี่ยนงาน อยากโยกย้าย อยากทำอะไรเป็นส่วนตัว แต่ถ้าคุณอยู่ใน 4 ราศีนี้ให้เริ่มทำเลย

 

"หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม 4 ราศี มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ ชีวิตใหม่

เนื่องจากการโคจรของดาวพฤหัสบดีให้คุณกับ ราศีพฤษภ อย่างมาก เพราะชาวพฤษภมีดาวพฤหัสเป็นลาภะ ตำแหน่งเกษตราธิบดี จังหวะของพฤหัสบดีนั้นคือจังหวะของโอกาส จังหวะของผู้ใหญ่ จังหวะของชีวิตที่ลงล็อค

 

ราศีตุลย์ เป็นราศีที่จะมีการเปลี่ยนแปลงชีวิตเกิดขึ้น เพราะราหูเล็ง ราหูเล็งลัคน์จะต้องมีการเปลี่ยนแปลง จะต้องมีการย้ายบ้าน ย้ายงาน ย้ายที่อยู่ เปลี่ยนชีวิตอย่างใดอย่างหนึ่งแบบกระทันหัน มีโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่ๆ ได้

 

ราศีธนู มีเกณฑ์การจะได้ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ยานพาหนะ ญาติพี่น้องหรือที่อยู่อาศัยใหม่ๆ ช่วงนี้เป็นโอกาสที่จะชัดเจน และผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ

 

ราศีมีน ดาวพฤหัสเข้าทับ และที่สำคัญดาวพฤหัสเป็นเจ้าเรือนกัมมะ และเจ้าเรือนตัวเองของราศีมีน ทั้งเรื่องงานและเรื่องตัวเองจะสำเร็จ สมความปรารถนา

 

ที่มาข้อมูล : เพจเฟซบุ๊ก หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ดูดวง ดวงชะตาฟรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ