Lifestyle

ความยาวของ "ข้อนิ้วก้อย" บอกอะไรในตัวคุณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้หรือไม่ว่า ความยาวของ “ข้อนิ้วก้อย” สามารถบอกนิสัย และด้านมืดในตัวคุณได้ แต่จะมีวิธีการอย่างไร ไปดูกันเลยค่ะ

ก่อนอื่นดูว่า “ข้อนิ้วก้อย” ข้อไหนขอคุณมีความยาวที่สุด จากนั้นไปดูคำทำนายกันเลยค่ะ

 

 

นิ้วก้อยข้อที่ 1 (บนสุด)

คุณเป็นคนที่เก่งในการพูดจา มีวาทศิลป์ รู้จักการเข้าหาคนอื่นด้วยคำพูดดีๆ ที่จะทำให้อีกฝ่ายประทับใจ คุณมีดีเพราะปาก มีนิสัยช่างสังเกตและคอยเอาใจใส่คนรอบข้างอยู่ตลอด แม้จะไม่ได้แสดงออกแต่สิ่งที่คุณทำชัดเจนจนคนอื่นรับรู้ได้

 

มุมมืดๆ ร้ายๆ ของคุณก็มีนะ เป็นคนที่ค่อนข้างจะร้ายเงียบ ภายนอกดูเหมือนไม่คิดอะไร แต่จริงๆ แอบซ่อนมุมดาร์กไว้อยู่พอสมควร แต่ก็ใช่ว่าจะร้ายกับทุกคน คุณมักจะมีสัญชาตญาณรับรู้ว่าใครมาดีมาร้าย แต่คุณก็จะแกล้งทำเป็นนิ่งแล้วตีหน้าทำดีต่อไป และรอให้อีกฝ่ายเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงมาก่อน ฉลาดนะเนี่ย

 

 

นิ้วก้อยข้อที่ 2 (กลาง)

คุณมีความจริงใจเป็นห่วงเป็นใยผู้อื่นเสมอ โดยเฉพาะเพื่อน คุณจะรักและปกป้อง มีความจริงใจ จิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น ที่สำคัญคุณไม่ใช่คนใจร้อน ทำอะไรแบบชิลล์ตามอารมณ์ และเป็นที่ปรึกษาให้ความช่วยเหลือคนอื่นอยู่บ่อยๆ

 

มุมร้ายของคุณคือ ความเห็นแก่ตัว บางครั้งก็ไม่ค่อยเสียสละอะไรให้ใครเท่าไหร่ ยกเว้นตัวเองเป็นที่หนึ่ง ชอบให้คนเอาอกเอาใจ ด้วยความที่คุณคอยเป็นฝ่ายช่วยเหลือคนอื่น คุณก็หวังว่าคนอื่นจะช่วยคุณบ้าง แต่ก็เปล่าประโยชน์ บางครั้งเลยทำให้คุณไม่อยากช่วย เพราะคิดว่าไม่แฟร์สำหรับคุณ แต่สุดท้ายก็ต้องกลับไปช่วยเหลือคนอื่นอยู่ดี เพราะคุณปฏิเสธคนอื่นไม่ค่อยเป็น

 

นิ้วก้อยข้อที่ 3 (ล่างสุด)

คุณเป็นคนที่มีความคิดเป็นของตัวเอง รักและปกป้องตัวเองสุดชีวิต พูดจาแบบตรงไปตรงมา จริงใจ มีเหตุละผลที่ดีในการคิดหรือตัดสินใจทำอะไร คุณมีเป้าหมายและความมุ่งมั่นในสิ่งที่คุณหวังมากๆ เป็นคนขยัน และใจใหญ่พอตัว

 

นิสัยร้ายๆ ของคุณคือขี้โมโห ชอบขึ้นเสียง หรือถ้ามีอะไรมาทำให้ฉุน ก็จะแสดงสีหน้าออกมาแบบตรงๆ ให้อีกฝ่ายรู้ว่าไม่พอใจอยู่นะอย่ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตชั้น คุณเป็นคนที่มีนิสัยชอบต่อต้าน หัวดื้อ เวลาใครพูดอะไรก็จะไม่ค่อยรับฟัง เพราะคิดว่าสิ่งที่ตัวเองคิดนั้นถูกต้องดีอยู่แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ