Lifestyle

เช็คด่วน "เบอร์มือถือ" ใครมีเลข 13-31 ให้คุณ ให้โทษอย่างไร ต้องไปดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับความเชื่อไทยในปัจจุบัน ถ้ามีเลข 13 ลงท้าย หรือเข้ามาเกี่ยวข้อง ผู้คนมักจะหลีกเลี่ยงไว้ก่อน แล้วถ้าในเบอร์โทรศัพท์มือถือของคุณมีเลข 13 จะส่งผลดี-ไม่ดีอย่างไร อ่านตรงนี้คำตอบ

เลข 13 ถือเป็นเลขอันตรายสำหรับชาวต่างประเทศ แต่สำหรับคนไทยเอง ในอดีตมีความเชื่อกันว่า เป็นเลขที่มีคุณสมบัติเป็นมหาอุตม์ใช้ในการรบ ต่อสู้ แต่ก็ได้แผลแลกมาไม่น้อยเช่นกัน สำหรับความเชื่อไทยในปัจจุบัน ถ้ามีเลข 13 ลงท้าย หรือเข้ามาเกี่ยวข้อง ส่วนเลข 13 ใน "เบอร์มือถือ" ไม่ว่าตำแหน่งใด ถือเป็นเลขที่ ทะลักจุดเดือด ปากดี ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ

 

ตัวเลข 13 และ 31 ด้านศาสตร์พลังตัวเลขที่อยู่ใน "เบอร์มือถือ" จะสังเกตได้ว่า คนผู้นั้นจะเป็นคนที่ชอบบุกตะลุย มีเลือดนักสู้ยิบตา เข้มแข็ง อารมณ์รุนแรง พูดจาโผงผาง ใจร้อน ตัดสินใจเร็ว และมักจะนำไปซึ่งความผิดพลาดเพราะใจเร็วด่วนได้ไม่รอบคอบ

 

ผู้ที่ใช้เลข 13 และ 31 ใน "เบอร์มือถือ" จะต้องระวังในเรื่องของคำพูด ต้องมีสติให้มาก เพราะเลขนี้จะส่งผลให้เป็นคนที่พูดจาแรง จากการศึกษาจากบุคคลในหลายกรณีพบว่า หลายคนที่ใช้เลขนี้แล้ว ปากไม่ดี ชอบทะเลาะกับชาวบ้าน อยู่ที่ทำงานก็ทะเลาะกับผู้ร่วมงาน ไปไหนก็มักจะมีเรื่องมีราวให้ได้ทะเลาะกับคนอื่นเสมอ เป็นพวกบู๊ไม่กลัวตาย โมโหรุนแรง ถ้าเป็นผู้หญิงก็จะเป็นสาวห้าว

 

สิ่งที่ต้องระวังก็คือ การผ่าตัดหรืออุบัติเหตุ ซึ่งมักจะเกิดกับคนที่มีเลข 13 และ 31 ซึ่งความใจร้อนกับอุบัติเหตุจะสัมพันธ์กัน ซึ่งทางด้านอุบัติเหตุก็ตรงกับสถิติทางโหราศาสตร์ไทยเช่นกัน นั่นคือ เลข 13 และเลข 31 คือ การปะทะ ทำให้เกิดบาดแผลโดยง่าย ยิ่งโดยเฉพาะหากใช้ 113 ลงท้าย จะยิ่งรุนแรงมากยิ่งขึ้น ขี้โมโห และเกิดอุบัติเหตุรถยนต์บ่อย

 

 

เลข 13 และ 31 ในความไม่ดีก็ยังมีส่วนดี เพราะเลขนี้จะทำให้เป็นคนที่ทำอะไรว่องไว คิดปุ๊บทำปั๊บ มีความทะเยอทะยานในการพัฒนาตัวเอง สามารถแก้ไขปัญหาได้เก่ง ทั้งในเรื่องความคิด และการทำงาน

 

​เมื่อประมวลข้อดีกับข้อเสียแล้ว พบว่า 13 และ 31 ถือเป็นเลขเสีย ไม่ได้เสียเงิน แต่เสียเรื่องการปะทะ และการปะทะจากการขาดสติก็จะนำพามาซึ่งหายนะ เบาได้ก็ควรเบาดีกว่า ถ้าเปลี่ยนเลข อาถรรพ์ นี้ให้พ้นไปจากชีวิตได้ก็กลายเป็นคนน่ารัก น่าคบหามากขึ้น คนน่ารักมนุษย์สัมพันธ์ดีใครก็อยากเข้าใกล้ โอกาสต่างๆ ก็จะหลั่งไหลเข้ามาอีกด้วย

 

ที่มาข้อมูล : อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ