Lifestyle

"หมอช้าง" เผย "พฤษภาคม" นี้ 2 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง มีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับเดือน “พฤษภาคม” นี้ นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอช้าง” อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า มี 2 ราศี ที่ดวงรุ่งพุ่งแรง และจะมีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน คือผู้ที่เกิดใน “ราศีกรกฎ” และ “ราศีพฤษภ”

 

"หมอช้าง" เผย "พฤษภาคม" นี้ 2 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง มีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน

 

ราศีกรกฎ เป็นราศีที่ในเดือน "พฤษภาคม" นี้ จังหวะดวงดาวในเรื่องของโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ การลงทุนที่มีความเสี่ยงไม่ว่าจะแบบออนไลน์ หรือลงทุนในเรื่องของการทำธุรกิจ จังหวะดวงในช่วงพฤษภาคมนี้ดวงดาวจะส่งผลดี และจะดีมากๆ โดยเฉพาะช่วงพอช่วงกลางเดือนไปแล้ว การเงินเรียกว่าจะเห็นหน้าเห็นหลังชัดทีเดียว เรียกว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ใครที่มีปัญหาถูกหลอก ถูกโกง หรือรอคำตอบอะไรกับการเงินบางอย่างอยู่ จะเริ่มมีทิศทางที่ชัดเจน ได้รับคำตอบได้รับเงินเข้ามา หรือเงินที่คิดว่าหายไปแล้วก็อาจจะได้คืนมา เรียกว่าจังหวะดวงดาวโชคลาภจัดเต็มเลยทีเดียว

 

แต่ราศีกรกฎ ในเดือน "พฤษภาคม" นี้ ยังคงมีความวุ่นวายในเรื่องของการทำงาน แต่ผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านายยังคงให้ความเมตตา ทำอะไรไปแล้วติดขัดจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ งานยุ่งหน่อยแต่จะเป็นความยุ่งวุ่นวายที่จะมีความสำเร็จและก็มีข่าวดีเข้ามา และจะโชคในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ด้วย

 

"หมอช้าง" เผย "พฤษภาคม" นี้ 2 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง มีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน

 

ราศีพฤษภ จังหวะดวงดาวในเรื่องของโชคลาภและก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เป็นราศีที่จะได้เงินได้โชคอย่างไม่คาดฝัน มีโอกาสมีข่าวดีในเรื่องของการเงินเยอะมาก ใครที่เป็นนักลงทุนขายที่ หรือใครที่กำลังรอคำตอบเรื่องการเงินอยู่ในช่วงนี้ดวงดาวตัวช่วยมีเข้ามาแบบจัดเต็มทีเดียว แต่ว่าต้องแบ่งให้ถูกว่ามีโชคก็ส่วนหนึ่งรายจ่ายก็เป็นอีกส่วนหนึ่ง ชาวราศีพฤษภเป็นราศีที่มีรายจ่ายก้อนโตแต่ถ้าได้เงินได้มาแล้วอย่าลืมแบ่งส่วนหนึ่งไปบริจาคไปทำบุญ จะได้เป็นการแก้เคล็ดเรื่องทุกขลาภ

 

หรือถ้าบังเอิญในเดือนนี้คุณตั้งใจจะลงทุนซื้อที่ซื้อรถซื้อบ้าน ทำธุรกิจอะไรใหม่ๆ ที่มีเรื่องเสียเงินแบบที่ตั้งใจ หรือว่าวางแผนเอาไว้อยู่แล้วก็จะเป็นการแก้เคล็ดกันไปในตัว ชาวราศีพฤษภนั้นดวงจะดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วกันจากที่ราหูถีบออกไปแล้ว เดือน "พฤษภาคม" นี้ดวงดาวจะค่อยๆ คลี่คลายโดยเฉพาะช่วงกลางเดือนไปแล้วจะเป็นจังหวะที่มีข่าวดีเป็นอย่างมากสำหรับชาวราศีพฤษภ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ