Lifestyle

ส่อง "เลขท้ายบัตรประชาชน" บอกอะไรได้บ้าง การงาน การเงินเป็นอย่างไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ตัวเลข” มักจะเข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตเราเสมอ และวันนี้ คมชัดลึก ออนไลน์ จะมาพูดถึงตัวเลข ตำแหน่งสุดท้ายในบัตรประชาชน ว่าจะส่งผลกับเรื่องการงาน และการเงินของคนๆ นั้นอย่างไรบ้าง

หมายเลข 1

เกี่ยวกับด้านการเงิน การงาน จะต้องเป็นคนที่เหนื่อยก่อน จึงจะได้ผลตอบรับกลับมา ทำสิ่งใดต้องทำด้วยตัวเองเสมอขาดคนอุปถัมภ์ค้ำชู

 

 หมายเลข 2

เป็นเลขแห่งความเสน่ห์ และอารมณ์ ทำให้เรื่องการเงิน และการงาน ให้ระวังเรื่องการตัดสินใจ เพราะจะทำให้ตัวเราลังเลใจได้ง่าย และคิดเล็กคิดน้อย แต่จะมีคนเข้ามาคอยช่วยเหลือประคับประคองอยู่เสมอ

 

หมายเลข 3

เป็นเลขแห่งการเดินทาง การโยกย้าย ทำงานหรืออาศัยที่ใด ส่วนใหญ่ต้องมีเรื่องเดินทาง หรือทำงานหาเงินในต่างถิ่นต่างแดน จึงจะดีและมีเกณฑ์สำเร็จ

 

หมายเลข 4

เป็นเลขแห่งการรับภาระหรือมีความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ เป็นคนที่ต้องดูแลหรือรับผิดชอบผู้อื่นนอกเหนือจากตนเองเป็นคนที่พร้อมช่วยคนใกล้ชิดเสมอ

 

หมายเลข 5

เป็นเลขของดวงค้าขาย ในที่นี้คือการงานจะมาทางวาจา เรียกได้ว่าวาจาเรียกทรัพย์ แต่ยังต้องระวังในเรื่องของความใจใหญ่ ใจดี มักจะทำให้เสียเปรียบได้เสมอ

 

หมายเลข 6

พลังงานเลขนี้มักเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย กล้าลองทำ กล้าตัดสินใจ และมักเป็นผู้ที่ให้คำปรึกษาและเป็นผู้นำให้กับผู้อื่นเสมอ เป็นคนที่พูดตรง แต่รู้จักพูด

 

หมายเลข 7

พลังงานเลขนี้มักจะมีเรื่องเกี่ยวข้องกับการเดินทางอยู่เสมอ เป็นเลขที่ไม่หยุดนิ่ง ชีวิตขึ้นลง ดีจะดีใจหาย ร้ายก็เจ็บหนักพอสมควร ทำบุญทำทานเป็นประจำจะช่วยส่งเสริมให้ผ่อนหนักเป็นเบาได้

 

หมายเลข 8

เป็นเลขแห่งผู้นำ ความคิดไม่สิ้นสุด ทำสิ่งใดมักวางแผนไว้ก่อนเสมอ มักเป็นคนค่อนข้างระเบียบและมักไม่ค่อยผิดสัญญากับใคร

 

หมายเลข 9

เลขแห่งความมีบารมี ผุ้คนเกรงขาม เชื่อฟัง ท่านที่มีเลขนี้ก็มักเป็นคนต้องรับภาระความรับผิดชอบค่อนข้างสูง

 

หมายเลข 0

เป็นเลขของการเริ่มต้น ต้องทำเยอะ เป็นคนคิดริเริ่ม ต้องใช้กายลงมือทำถึงจะได้ทุกอย่างสมใจ ชอบจัดการ กล้าตัดสินใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ